Đại Ca Xã Hội Đen Không Phải Là Thế Thân!

Chương 68: Mọi chuyện suôn sẻ

Hoàng Kim (Aiko)

11/09/2024

Phan Diệp Chân dịu dàng bên điện thoại. Thẩm Lạc Tình còn cảm thấy hắn trẻ con liền nói.

Cũng có phải con nít đâu chứ?!Nhưng mà tôi muốn ở bên cạnh em!Phan Diệp Chân cười khẽ, một kẻ trông thì lạnh lùng như hắn hóa ra cũng đa tình lắm chứ?! Mà...lạ thật, hình như cái đa th đó khin tim cu rung ln mất rồi!

- Ừ ừ! Ngăm trăng ngắm gì cũng được hết!

Cậu mở miệng thuận theo. Hai người như vậy cũng xem là đi hẹn hò đi? Đó giờ chưa từng trải qua trong lòng không khỏi có chút mong chờ. Khụ! Cậu không phải trẻ con đâu chỉ là hơi tò mò một chút thôi!

Lạc Tình!Hửm?Tôi...Diệp Chân anh đem tin tốt đến nè!Phan Diệp Chân còn chưa dứt lời thì anh trai yêu quý đã mở cửa ra mà tiến vào. Hắn đành mất mát nói lời tạm biết với cậu rồi tắt điện thoại.

"Haiz..vẫn chưa kịp nói mà..."

- Định nói gì nhỉ?

Thẩm Lạc Tình vừa ăn bánh vừa thắc mắc. Thôi vậy lần sau hỏi lại cũng được! Mà...ngắm trăng sao?

Đưa mắt nhìn ra ngoài ô cửa thế mà không biết vì sao hình ảnh của ai kia lại hiện lên trong đầu khiến cậu luống cuống vội xoay mặt.

- Đêch! Điên vãi!!

Quay lại chỗ hắn và anh..

- Sao vậy, sao mặt kỳ vậy nhóc?

Phan Diệp Phi khó hiểu nhìn em trai mình. Anh đem tin tốt đến cho hắn mà sao mặt mày kỳ dữ vây? Không hài lòng chỗ nào??



- Haiz..anh hai thật là, mà có chuyện gì vậy?

Phan Diệp Chân cũng không muốn đôi co với anh trai mình. Thôi thì cứ làm xong chính sự trước đi. Hắn và cậu có vô vàn thời gian ở cạnh nhau cơ mà. Chờ khi mọi chuyện kết thúc, muốn nói bao nhiêu lần cũng không sao.’

- Em có nhớ chuyện cấp trên mà anh từng nhắc em không? Chuyện mà anh gửi đơn sang thành phố khác nhờ giúp đỡ đó!

Phan Diệp Phi vốn biết trong thành phố này cái tên Lã Vận kia đã nắm thóp hết thẩy rồi. do đó muốn vạch mặt ông ta cùng Lạc Bân là chuyện không thể. Vì thế anh mới nảy ra sáng kiến là nhờ vào cảnh sát bên khu vực thành phố khác. Như vậy ít ra khả năng cao sẽ thành công. Và vượt ngoài mong đợi, cấp trên bên đó thật sự đã phản hồi thư của anh thậm chí còn tất tán đồng chuyện này.

- Anh có chắc không? Coi chừng ông ta gãi bẩy chúng ta!

Phan Diệp Chân cau mày hỏi. Không phải hắn đa nghi mà chỉ đơn giản là cẩn trọng thôi. Một ván cờ có thể xuất hiện rất nhiều nước đi. Nhưng chỉ cần sơ sẩy một khắc nhất định sẽ thua cả ván.

- Yên tâm, người này có quen với ba! Chưa kể, anh cũng đi điều tra thông tin của ông ấy rồi! Quả thật không có tì vết gì hết!

Dĩ nhiên anh cũng đã nghĩ đến khả năng hắn nghĩ rồi. Nhưng mà không cần lo vì anh chắc chắn nên mới dám đến đây bàn bạc với hắn.

Nếu vậy thì tốt rồi! Mà anh, em có bằng chứng về chuyện Lã Vận kia ăn hối lộ! Bản ghi âm em sẽ gửi cho anh sau!Thật à? Nếu vậy thì chúng ta nhất định sẽ thắng!Phan Diệp Phi cong môi cười, anh còn đang lo không biết có kiếm ra được bằng chứng buộc tội lão già kia không nhưng mà nghe em trai nói vậy anh liền thấy an tâm rồi.

- Anh hai, cảm ơn anh đã giúp em!

Phan Diệp Chân thật tình nhìn anh mình. Hắn thật sự may mắn khi có cả gia đình luôn ở bên chia sẻ.

- Cảm ơn gì chứ?! Anh em trong nhà không? Vả lại cái tên Lạc Vận kia không phải hạng tốt lành gì! Biết bao nhiêu người tan nhà nát cửa vì ông ta! Anh là một cảnh sát dĩ nhiên không thể trơ mắt mà không làm gì rồi!

Là công hay tư cũng vậy, chí ít thì Lã Vận làm chuyện sai trái nhất định phải bị trừng phạt. Nếu không thế giới này còn cái gì gọi là chính nghĩa công bằng?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Ca Xã Hội Đen Không Phải Là Thế Thân!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook