Đi Về Phía Mặt Trời

Chương 39: Thủ Đoạn Của Cô Ấy

Vô Tội Quốc Độ

06/12/2023

Từ Dương mím môi suy nghĩ nghĩ một hồi: "Đúng rồi, cô ăn được đồ Thái không?"

"Anh đang nói đến Thái Vị Nhân à?"

"..." Trong lòng Từ Dương khẽ run lên, anh gật đầu.

"Hương vị và khung cảnh ở nhà hàng đó không tệ, nhưng anh biết đấy, hôm trước bọn tôi có buổi họp lớp, cũng đặt ở quán đó rồi.”

Từ Dương hoàn toàn không nghĩ ra được quán nào nữa, anh cảm thấy mấy nhà hàng nổi tiếng mà mình biết thì cô đều đã ăn qua rồi, hơn nữa còn không được hài lòng lắm...

Im lặng gần hai phút, Hạ Chanh nhìn sườn mặt khó xử của anh, cố nén cười hỏi: "Ngày thường anh hay ăn ở đâu?"

“Tôi thường ăn ở nhà, nhưng đôi khi bận quá làm không hết việc thì sẽ ra quán nhỏ trong ngõ đối diện xéo với công ty”.

"Mùi vị thế nào?"

“Ha ha…” Từ Dương cười quay đầu nhìn cô, tỏ vẻ cô đừng nói gión như vậy, “Chỉ là đồ ăn nhà nấu bình thường thôi, không có gì đặc biệt.”

"Vừa lúc lâu rồi tôi không ăn qua cơm nhà, thế thì đến quán đó đi."

Từ Dương sửng sốt, nhìn khóe môi hơi cong lên của Hạ Chanh. Anh hơi ngẩn ra rồi lại hơi cười, vừa cười vừa quay đầu lại nhìn đường, "Luật sư Hạ, cô giúp tôi nhiều như vậy mà bữa cơm này còn đến quán bình dân, tôi cảm thấy ngại lắm.”



"Quả thật là lâu rồi tôi không ăn nên muốn ăn thử, nếu như anh ngại thì lần sau, khi nào tôi muốn ăn cơm nhà thì sẽ tới tìm anh nhé?"

Hạ Chanh vừa nói như vậy thì áp lực trong lòng Từ Dương cuối cùng cũng giảm bớt, anh cười đáp: "Đương nhiên là không thành vấn đề, nếu cô không chê thì ngày nào cũng có thể tới."

Hạ Chanh cười cười chứ không nói gì, mà Từ Dương cũng sẽ không bao giờ ngờ rằng trong tương lai, không phải Hạ Chanh muốn ăn cơm nên tới tìm anh, mà là anh sẽ mỗi ngày tung tăng tung tẩy đưa cơm cho cô.

Bốn mươi phút sau, hai người đã ngồi trong căn phòng riêng trên lầu hai của quán ăn nhỏ rồi.

Sau khi gọi món, Từ Dương theo thói quen cởi áo khoác đặt lên chiếc ghế bành bên cạnh, Hạ Chanh lập tức chú ý tới chiếc áo phông không vừa người của anh.

Nó rất chật, lớp vải ôm sát cơ ngực, bụng và cánh tay anh, ống tay áo cũng ngắn cả khúc, nhìn đã biết là bị nhỏ hơn hai size.

"Ai mua quần áo cho anh vậy?" Cô hỏi.

“Du Tĩnh Di mua.” Từ Dương ngồi lại, xắn tay áo lên, cầm lấy ấm trà giúp Hạ Chanh tráng chén, sau đó rót trà đẩy tới trước mặt cô.

Hạ Chanh cúi đầu nhìn chén trà trước mặt rồi nói một tiếng cảm ơn, nhưng trước mắt cô lại hiện lên bộ dạng Trần Thượng, mày cô khẽ cau lại.

Cỡ áo này Trần Thượng mặc là vừa vặn, không phải là người phụ nữ kia mua cho gã nhưng gã chướng mắt, thế nên cô ta mới quay đầu đưa cho Từ Dương chứ...



"Sao cô lại khách sáo thế? Tôi thậm chí còn không biết nên cảm ơn cô như thế nào cho tốt đây."

Hạ Chanh cong môi nhướng mắt: “Không phải anh đã nói rồi sao, sau này muốn ăn cơm nhà thì tôi sẽ đến đây tìm anh.”

"Ha ha ha ha, không thành vấn đề, không thành vấn đề." Từ Dương cười đáp ứng, lại cầm lấy một cái chén, rót cho mình một chén trà.

Hạ Chanh cũng cười, lấy dây buộc tóc từ trong túi xách ra, buộc lỏng lẻo mái tóc xõa trên vai cô lại, sau đó rất tự nhiên mà cởi áo khoác, học theo Từ Dương mà đặt lên chiếc ghế bành bên cạnh.

Bên trong cô chỉ mang một chiếc váy ai dây, vừa cởi ra một cái là Từ Dương đã không có cách nào làm lơ được, nhất là khi anh còn ngồi đối diện với cô nữa.

Khi cô nghiêng người để áo khoác qua bên cạnh, anh sững sờ trong giây lát rồi vội vàng cụp mắt bưng lên chén trà trước mặt uống một hớp mà hoàn toàn quên mất đây là trà nóng...

"Phì ——" Từ Dương cúi đầu giơ tay che miệng, lông mày cau chặt, mặt cũng không khống chế được mà nóng lên.

Hạ Chanh nhìn anh, cố nén cười: "Anh không sao chứ?"

“Không sao không sao?” Từ Dương cúi đầu phất phất tay, đặt chén trà xuống, hoàn toàn không dám nhìn cô.

Nhưng không nhìn cũng vô dụng, vừa rồi liếc mắt một cái, cái cổ mảnh khảnh, bờ vai mượt mà, từng mảng da thịt trắng bóc đầy đặn trước ngực đã ghi vào trong não anh, không ngừng đong đưa trước mắt anh...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đi Về Phía Mặt Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook