Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1457

Tô Minh

12/12/2021

Ngược lại ở kiếp này, trước đây trên thực tế do thần hồn bị thương tổn nên ký ức kiếp trước cũng chưa hồi phục, chỗ nhớ chỗ không, dưới sự dẫn dắt của duyên phận lại kết giao, dây dưa với Tô Minh ở kiếp này.

Mà kiếp này, con đường hai người đi từ Địa Cầu đến vực Hỗn Độn, từ nhỏ bé yếu ớt quật khởi, một đường nương tựa vào nhau, một đường tôi vì anh mà sống, tôi vì anh mà chết.

Nên đã đem lòng yêu thương rồi!

Bây giờ, trong lòng cô ta chỉ có Tô Minh, cô ta yêu Tô Minh của kiếp này, cũng chỉ là Tô Minh của kiếp này thôi!

Về phần Tô Minh tu luyện Thái Thượng Vô Tình Đạo của kiếp trước đó, cho dù về mặt bản chất cùng là một người với Tô Minh kiếp này, cho dù suy cho cùng bản thân kiếp trước và Tô Minh kiếp trước là bạn. Nhưng cô ta cũng quyết định từ nay về sau sẽ hoàn toàn cắt đứt những ký ức liên quan đến Tô Minh kiếp trước, từ bỏ tình bạn với người bạn vừa là thầy vừa là bạn ở kiếp trước, chỉ giữ lại tình yêu của kiếp này! Chỉ cần tình yêu thuần túy của kiếp này thôi là đủ rồi,

bạn bè khác cũng được, tình nghĩa sư đồ gì đó cũng được, đều không cần nữa, nếu trộn lẫn với nhau sẽ không còn thuần túy!

“Thiên Nữ! Tên khốn kiếp mà cô nói là ai?”, Tô Minh sờ lên mũi, dường như đã có suy đoán

riêng.

Chẳng trách thần hồn của mình lại mạnh như vậy, dường như luôn tồn tại một số ký ức mà mình không thể khám phá và mở ra được.

Chẳng trách trước khi mình kích hoạt được kho tàng huyết mạch, mình lại lĩnh ngộ và cảm nhận về võ đạo lại khủng khiếp đến thế.

“Anh nói xem?”, thiên nữ Tạo Hóa hừ lạnh một tiếng, nói.



“Tô Minh! Kiếp trước anh là người khai thiên lập địa, tạo ra nền văn minh Xương”.

“Nếu không phải là anh thì bổn thiên nữ có đi theo anh suốt như vậy không? Tất nhiên, hiện

giờ bốn thiên nữ thấy hôi hận rồi. Vốn đang yên lành, tự dưng không cẩn thận đến thế giới này rồi ký thác trên người anh, hừm…”.

“Nếu không phải là anh, chỉ có người khai sáng ra trời đất mới có thể tu luyện được Thiên vẫn Kiếm’, liệu một mình anh có thể tu luyện thành công không?”

“Nếu không phải là anh thì kho tàng huyết mạch đến bổn thiên nữ cũng không thể nhìn thấu được, liệu nó có theo anh không?”

“Khụ khụ! Tên khốn đó làm thế nào mới có thể mở ra ký ức kiếp trước và dung hòa ký ức của kiếp này?”, Tô Minh lại hỏi. Trước đó anh không biết thần hồn khủng khiếp trong người mình là gì. Bây giờ thì anh biết rồi, tất nhiên cũng muốn dung hòa ký ức thật nhanh.

Tại đây có hình ảnh

- NhayHo.Com

Cô ta luôn ở lại bên cạnh Tô Minh, chẳng phải vì muốn bảo vệ anh sao? Bảo vệ anh khi anh chưa trưởng thành.

Bây giờ cũng coi như trưởng



thành lên nhiều rồi.

Đặc biệt là, ngày mở được ký ức kiếp trước cũng đang ở rất gần, cũng sẽ có một ngày giống như con chim non tung cánh bay lên trời.

Như vậy mà mình ở bên cạnh Tô Minh thì cũng không có tác dụng gì.

Ngược lại, nếu mình cứ tiếp tục ỏ lại bên cạnh Tô Minh, còn hai năm nữa là kẻ thù cũng đến. Đến lúc đó, sẽ mang lại nguy hiểm cho Tô Minh.

Cô ta là người hiểu rõ nhất kẻ thù của mình mạnh đến mức

nào?

Vì vậy, ngay từ ban đầu thiên nữ Tạo Hóa đã quyết định, trước khi kẻ thù đến đây thì cô ta sẽ rời xa Tô Minh.

Cũng chỉ có vậy thì Tô Minh mới có cơ hội sống.

Còn sau này có cơ hội gặp lại Tô Minh không, cô ta tin rằng nhất định sẽ có. Dựa vào thiên phú võ đạo của Tô Minh, đặc biệt là khi có kho tàng huyết mạch, võ đạo của anh sẽ là vô hạn. Cô ta tin rằng, sau đó mình nhất định có thể gặp lại.

Lúc này, trong lúc thiên nữ

Tạo Hóa đang đấu tranh tư duy, cảm xúc hỗn loạn thì Tô Minh cũng trầm ngâm suy nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook