Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1458

Tô Minh

12/12/2021

Trong đầu cũng đang là một mớ rối ren.

Anh đột nhiên nhớ lại lần đầu tiên gặp thiên nữ Tạo Hóa. Lúc đó anh tin tưởng thiên nữ Tạo Hóa vô điều kiện. Mặc dù trong lòng cũng nghĩ, đối phương mạnh thế này, nếu muốn hại mình thì mình không thể nào đỡ lại được, vì vậy anh cũng không muốn đối kháng nữa.

Nhưng bây giờ nghĩ lại… Đó hoàn toàn không phái là tính

cách của mình. Hóa ra, kiếp trước mình và thiên nữ Tạo Hóa là bạn thân nhất.

Nói cho cùng, đó là cảm giác gần gũi và tin tưởng thiên nữ Tạo Hóa nên mới không đề phòng.

Cảm giác áy náy, cảm động, tò mò cứ lởn vởn trong đầu anh.

“Thiên nữ! Kẻ thù của cô sắp đến rồi phải không?”, lúc này, Hình Nghĩa lên tiếng, trong giọng nói đầy vẻ chế giễu.

“Với thực lực hiện giờ của

CÔ thì chết chắc rồi. Cô còn cố làm gì? Kể cả hôm nay Hình

Nghĩa này thua thì cũng chỉ là tạm thời thôi”.

“Thiên nữ! Đến giờ chúng tôi vẫn có vài điểm nghĩ không ra! Tại sao! Tại sao cô cứ đi theo thằng nhóc này luân hồi trùng sinh? Rốt cuộc có mưu đồ gì? Rốt cuộc kiếp trước của cô nghĩ cái gì vậy? Sao lại bị nó thao túng thế?”



“Cô đúng là điên! Thực lực của cô lúc đó thổi một hơi là có thể diệt được cả nền văn minh Xương. Cô lại đi chọn luân hồi trùng sinh, chắc là đầu óc có vấn đề à?”

“Đặc biệt là khi cô chưa có

sự chuẩn bị, đến nỗi mà bị kẻ thù đánh lén. Kết quả là sau khi luân hồi trùng sinh thành công thì chỉ còn lại thần hồn. Đây đều là cô tự chuốc lấy. Cô sợ phải quên đi mình đến từ nền văn minh cấp chín chăng?”

Hình Nghĩa đột nhiên rống lên, phẫn nộ cực độ.

Gã không cam tâm, không phục.

Nền văn minh cấp chín?? Trời ơi! Tô Minh đờ người ra.

Tống Xạ Sơn, Ninh Triều

Thiên ở trong hư không đều ngây người ra.

Nhưng thiên nữ Tạo Hóa thì không thèm để ý đến Hình Nghĩa, mà truyền âm cho Tô Minh, tiếp tục nói: “Năm đó, vì cùng một kẻ điên luân hồi trùng sinh nên bổn thiên nữ chỉ có thể sắp xếp mọi thứ một cách vội vàng. Dù sao thì sau khi luân hồi, mọi thứ đều bắt đầu lại từ con số 0, sẽ có rất nhiều biến

I f A I x? a Ị • A ^ 4 A?

CO. VI vậy, bốn thiên nữ đế



những tỳ nữ của mình ở lại những nơi mà đám Hình Nghĩa bị trấn áp để canh chừng chúng, bảo mấy tỳ nữ đó sinh sống và xây dựng thê’ lực ở đó”.

“Vì vậy, lão tổ tông của Thái Nhất thần quốc chính là tỳ nữ của cô?”, Tô Minh ngây người ra, sau đó mới nói.

“Không những thế, Phong

.2.

Vũ Vân hẳn là đời sau và còn là dòng chính của tỳ nữ bổn Thiên nữ. Bốn Thiên nữ có thế ngứi được khí tức trên người cô ta có cùng nguồn gốc với tỳ nữ của tôi”, Thiên nữ Tạo Hóa nói tiếp.

“Thế nên, lần đầu gặp Phong Vũ Vân, cô đã bảo tôi chăm sóc Phong Vũ Vân? Cho dù là đối đầu Nhiếp Thanh Cầm”, Tô Minh chợt hiểu, ra là vậy.

“Cũng lâu lắm rồi, chắc phải hơn 1 tỷ năm, khóa trấn áp trên người Hình Nghĩa đã bắt đầu nới lỏng. Nên chắc 100 triệu năm nay, Hình Nghĩa đã có thể miễn cưỡng hoạt động được trong hoàng cung Thái Nhất thần

quốc. Cũng vì thế, gã mới giết chết được quốc chủ thật sự của Thái Nhất thần quốc và thay thế người ta. Đó là một cách hay, ngay cả bổn Thiên nữ cũng không ngờ tới, Hình Nghĩa lại lén tằng tịu với Nhiếp Thanh Cầm, sinh ra Tiếu Mạt”.

Thiên nữ Tạo Hóa lạnh lùng nói: “Còn lý do tại sao Hình Nghĩa vẫn không giết Phong Vũ Vân, dù thực ra, gã là người muốn giết cô ta hơn bất cứ kẻ nào. Chỉ là, gã không dám thôi. Vì Phong Vũ Vân là con cháu dòng chính của tỳ nữ bổn Thiên nữ, gã sợ một khi giết cô ta thì

tôi sẽ biết roi rút dây động rừng. Dù bổn Thiên nữ đã đầu thai hay

chỉ còn sót lại một luồng thần hồn thì gã vẫn sợ”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook