Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1591

Tô Minh

17/12/2021

“Hừ hừ hừ, anh phải cẩn thận với Tùy Tiềm, muốn làm anh rể của tôi, anh không chỉ cần vượt qua một ải của cô Bảy mà còn có người nhà họ Huyền, đặc biệt là ải của tôi, còn lại chính là Tùy Tiềm này rồi, thanh niên tài tuấn theo đuổi chị tôi rất nhiều, trong đó si mê nhất là Tùy Tiềm, Tùy Tiềm này cũng vô cùng ưu tú, là người đứng thứ bảy trên bảng Đạp Thiên, ngay cả ông nội cũng đã từng đích thân nói rằng anh ta không tệ”, Lạc Ngưng Nhi trừng mắt nhìn Tô Minh, có chút cười trên nỗi đau của

người khác: “Nếu hắn ta biết đưdc hiện tại chị đã nhìn trúng anh, tôi dám bảo đảm, hắn nhất định sẽ phải giết chết anh, mà trong bí cảnh sắp tới chính là một ctí hội tốt”.

“Ngưng Nhi, đừng nói nữa”, Huyền Stí Tình nhíu mày, tâm trạng cô ta không quá tốt bởi những gì Lạc Ngưng Nhi nói đều là thật, cũng chính vì vậy cô ta mới đột nhiên nghĩ đến việc để Tô Minh tiến vào bí cảnh, quả thực có chút chỉ lo nghĩ cho lựi ích của bản thân, nếu không xử lý tốt Tô Minh có thể trở thành đích ngắm trong bí cảnh, gặp phải nguy hiểm…

Cô ta đã có chút hối hận khi mời anh tham gia cuộc thi lần này rồi.

Sự cái gì đến cái đó.

Đúng lúc này sau khi nhìn thấy Huyền Stí Tình, hai mắt Tùy Tiềm liền sáng rực, trực tiếp sải chân bước về phía này.

“Chết tiệt”, Huyền Stí Tình thấp giọng chửi rủa, vội vàng nhắc nhở: “Tô Minh, đựi một hồi nếu hắn ta tới đây có khiêu khích anh, anh cũng đừng manh động, có thể không đắc tội tới hắn thì tận lực đừng đắc

tội. Hắn đã là cảnh giới Tiên vương tầng chín đỉnh phong, hơn nữa đã dậm chân tại cảnh giới này một thời gian khá dài rồi”.

Nói một cách dễ hiểu, rất nguy hiểm.

Người này vô cùng nguy hiểm.

Có thể nằm trong top mười người đứng đầu trên bảng Đạp Thiên không ai là không nguy hiểm cả.

“Sơ Tình…” Tùy Tiềm bước tới, mỉm cười nói, trong đôi mắt chỉ có hình bóng Huyền Sơ Tình, hiện trường có rất nhiều người, đặc biệt là các cô gái đều hâm mộ đến sắp khóc, ví dụ như Huyền Thi Yến.

Tùy Tiềm thực sự rất hoàn mỹ.



Bất luận là võ đạo hay là gia thế.

Thêm vào đó, tướng mạo của hắn ta cũng rất khôi ngô anh tuấn, còn đặc biệt dịu dàng và ấm áp.

“Tùy Tiềm xin chào cô Bảy”, sau đó, Tùy Tiềm lại cung kính cúi chào Huyền Tinh Bình, rất lịch sự.

Huyền Tinh Bình gật đầu, bà ta vô cùng hài lòng với Tùy Tiềm .

Đáng tiếc cháu gái Huyền sơ Tình của

mình lại có chút không biết tốt xấu.

Tùy Tiềm đã theo đuổi Huyền Stí Tình ít nhất mấy chục ngàn năm, nhưng đến nay Huyền Stí Tình vẫn chưa từng đồng ý, ngưdc lại hiện tại còn dẫn một tên nhóc Đại Đế thượng vị bậc chín trở về.

“Anh chính là cậu Nhạc của Thái Hoa Động Thiên phải không? Chào anh”, giây tiếp theo, Tùy Tiềm lại nhìn sang Nhạc Diễn cười nói, tư thái bày ra không hề cao quý ngưdc lại còn có chút nhún nhường.

Một câu này của Tùy Tiềm vừa vang lên, rất nhiều người đang có mặt tại hiện trường đồng loạt đổ dồn ánh mắt lên người Nhạc Diễn.

Thực sự là cậu Nhạc đến từ Thái Hoa Động Thiên sao?

Trước đó tin đồn rằng bạn đồng hành lần này của Huyền Sd Tình là Nhạc Diễn.

Tuy nhiên, không có nhiều người tin vào điều đó, không ngờ …

Là thật?



“Cậu chủ Tùy khách khí quá!”, Nhạc Diễn cũng rất giữ thể diện cho đối phương nên chắp tay, đáp lại.

“Cậu chủ Nhạc! Lần này có anh kết hỢp với Sơ Tình, Sơ Tình ở trong bí cảnh cũng coi nhưđƯỢc an toàn rồi, phiền anh quan tâm đến cô ấy hơn, cảm ơn anh nhiều”, Tùy Tiềm lại nói.

Lời này thoạt nghe thì rất lịch sự nhưng nghe kỹ thì rất có tâm cơ.

Đúng vậy! Như vậy chẳng khác nào nói thẳng với Nhạc Diễn rằng, Huyền sơ Tình sau này nhất định là người phụ nữ của hắn, vì vậy Nhạc Diễn đừng có ý đồ gì khác.

“Anh câm mồm! Thứ nhất, anh chả là gì của tôi, ai quan tâm chăm sóc tôi thì có liên quan gì đến anh. Thứ hai, ai nói với anh lần này tôi vào bí cảnh thì cậu chủ Nhạc là người kết hỢp với tôi?”, Huyền sơ Tình bực bội, nói.

Cô ta cũng là người khá khó tính.

Người khác cảm thấy Tùy Tiềm rất ưu

tú, giống như cả thế gian này chỉ có một người đàn ông duy nhất là Tùy Tiềm xứng với cô ta nhưng cô ta lại không thèm để ý đến hắn.

“Sd Tình! Láo quá! Sao lại nói năng như vậy với Tùy Tiềm? Cậu ấy cũng muốn tốt cho chúng ta thôi”, Huyền Tinh Bình quát một tiếng, sắc mặt vô cùng khó coi.

Cả phòng khách đều một phen huyên náo, ai nấy đều ngây người ra.

Lần này Huyền sơ Tình vào bí cảnh, người kết hỢp với cô ta không phải là Nhạc Diễn?

Chuyện gì thế này?

Huyền Thi Yến cười lạnh một tiếng, sướng quá, vì Huyền sơ Tình càng hống hách hỗn láo thì lại càng có lợi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook