Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1738

Tô Minh

28/12/2021

Suy nghĩ đầu tiên của Mộng Li Khinh Đàn là rời khỏi đây và đến nền văn minh chết Hoang Diệm ngay bây giờ, đúng vậy, chính là để giành một cơ duyên cho mình. Nhưng cô ta chợt bật cười.

Với thực lực hiện giờ.

Cô ta mà làm vậy là chán sống rồi!

Nhưng lẽ nào cứ bỏ cuộc như thế?

Cô ta không cam tâm.

Một lát sau, đôi mắt xinh đẹp của Mộng Li Khinh Đàn sáng lên, nhìn về phía thành Hủy Diệt…

Không phải vẫn còn Tô Minh đấy sao?

Mời Tô Minh cùng đi, cho anh nhận hết lợi ích về mình còn tốt hơn là cho bọn nền văn minh cấp hai thích dòm ngó kia có ăn mà không có làm!

Nền văn minh Trạch.

Nhà họ Huyền.

“Sơ Tình, nền văn minh chết Hoang Diệm đã xuất hiện, cháu qua đó xem sao”, trong phòng khách, một ông lão có gương mặt hiền từ, cũng là gia chủ nhà họ Huyền lên tiếng.



Rất nhiều người trung niên hay cao tuổi đang có mặt tại đây bao gồm Huyền Tinh Bình. Họ đều là những người có địa vị cao trong dòng chính của nhà họ Huyền.

Ông lão hiền từ tên là Huyền Chân

Dương, hiện đang đảm nhiệm vị trí gia chủ nhà họ Huyền.

“Ông nội ơi, không phải nói anh Huyền Mục đi sao ạ? Sao tự dưng thành chị ấy rồi?”, Lạc Ngưng Nhi hỏi nhỏ rồi lè lưỡi.

“Mục Nhi bế quan rồi, đang trùng kích vào cảnh giới Tiên Hoàng!”, Huyền Chân Dương nghiêm nghị nói, không hề che giấu sự tự hào của mình khi nói đến Huyền Mục.

Những thành viên khác của nhà họ Huyền đang có mặt tại đây cũng mắt sáng rỡ. Huyền Mục là niềm kiêu hãnh của dòng tộc!

“Nhưng nếu chị đi thì có nguy hiểm gì không ạ? Ngưng Nhi nghe nói ba người đứng đầu bảng xếp hạng Thăng Hồng cũng để mắt đến nền văn minh chết Hoang Diệm, thậm chí còn có cả…

các thế lực ở Tiên quốc nữa”, Lạc Ngưng Nhi nói tiếp.

“Tinh Bình, bà đi cùng Sơ Tinh đi”, Huyền Chân Dương nghĩ ngợi một lúc rồi nói.

“Vâng!”, Huyền Tinh Bình gật đầu cái rụp, trông bà ta không có vẻ gì là khó chịu. Biểu hiện này làm mọi người đều bất ngờ vì hề ai họ Huyền cũng biết Huyền Tinh Bình là một người nghiêm khắc, cứng rắn, mặc dù thiên phú của Huyền Sơ Tinh rất cao, thậm chí không kém Huyền Mục bao nhiêu nhưng chẳng chịu cố gắng luyện võ. Thế nên Huyền Tinh Bình không biết bao nhiêu lần mắng vốn hoặc nhằm vào Huyền Sơ Tinh, công khai hay bí mật gì đủ cả.

Đáng ra Huyền Tinh Bình sẽ phản đối, hoặc dù đồng ý cũng sẽ chửi bới, nói mát Huyền Sơ Tinh đôi câu khi bị gia chủ cử đi bảo vệ cô ta mới phải.



Còn bây giờ…

Huyền Tinh Bình trông rất kính cẩn, không hề nhặng xị gì cả, còn có chút gì đó không thế tưởng tượng được, cứ như thể bà ta khá sợ Huyền Sơ Tinh vậy.

Thật là kỳ lạ.

Lạc Ngưng Nhi nhịn cười nhìn cảnh tượng này.

Cô ta thầm nói: Không ngờ cô cũng có ngày này đấy cô Bảy, sợ chưa nào? Có cho một trăm lá gan nữa cô cũng không dám nhằm vào hay bắt nạt chị ấy nữa đúng không? Nếu không, một ngày nào đó anh rể trở về, không dùng tay nghiền chết cô mới lạ.

“Lấy được cơ duyên gì từ trong nền văn minh chết Hoang Diệm không cũng không quan trọng, phải ưu tiên an toàn”, Huyền Chân Dương cấn trọng dặn dò:

“Sơ Tình, lần này ông bảo cháu đi là vì muốn cháu nhớ mặt những thiên tài xuất sắc nhất trong nền văn minh cấp hai.

Lực lượng để ý đến nền văn minh chết Hoang Diệm ngoài nền văn minh Trạch chúng ta còn có nền văn minh Hi, nền văn minh Thượng, vân vân. Có thể nói gần như cả nền văn minh cấp hai trong vực Hư Không đều mưu đồ có được nền văn minh chết Hoang Diệm”.

Huyền Sơ Tinh hơi mất bình tĩnh, gật đầu trịnh trọng.

Nền văn minh Hi.

Tại nhà họ Hữu Cầm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook