Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1754

Tô Minh

28/12/2021

Cửa tàu chậm rãi mở ra.

Tô Minh và Mộng Li Khinh Đàn đi ra khỏi tàu chiến con thoi.

“Loại cấp bậc này cũng dám tới thăm dò nền văn minh chết Hoang Diệm

sao?”, cùng với việc Tô Minh và Mộng Li Khinh Đàn đi ra khỏi tàu chiến con thoi, mấy ngàn yêu nghiệt khác có mặt ở đó sâu trong lòng đều không nhịn nổi mà phải phun ra một câu.

Hết chỗ nói rồi, vừa nãy khi chiếc tàu chiến con thoi này đáp xuống, do coi như cũng tới muộn, mọi người còn có chút ngạc nhiên và mong chờ xem rốt cuộc là vị yêu nghiệt đỉnh cấp nào thong dong tới muộn như vậy? Nào ngờ…

Một người có cảnh giới Tiên Vương tầng chín, một người còn chưa cả tới được cảnh giới Tiên Vương.

Hai kẻ rác rưởi!

Mặc dù người thanh niên cảnh giới Tiên Vương tầng chín đó lại… lại… chưa tới 30 tuổi, tuổi nhỏ đến mức khiến người ta trợn mắt há mồm, chỉ có thể nói thiên phú võ đạo e là trong hàng tỉ

người cũng khó tìm được một người, nhưng khi cạnh tranh thật sự thì vẫn phải nhìn vào thực lực.

Nếu tuổi vẫn còn nhỏ như vậy thì nên ở trong nhà, nỗ lực tu luyện chứ đừng ra ngoài tham gia vào thế giới võ đạo tàn khốc như muốn tự chui đầu vào cái chết như vậy!

Lại còn phách lối, đầu óc có vấn đề nên mới muốn tham gia khám phá nền văn minh chết Hoang Diệm, lấy đâu ra tự tin thế không biết?



“Là cậu ta…”, Huyền Tinh Bình có chút lo lắng, thực tế là Tô Minh đã để lại cho bà ta ấn tượng quá đỗi sâu sắc, vốn cho rằng sẽ không gặp lại nữa, ai ngờ…

Nhất thời, Huyền Tinh Bình có chút run rẩy.

“Sơ Tình, sư tỷ, sao hai người cũng ở

đây?”, ngay sau đó, Tô Minh đi xuống tàu chiến con thoi, vừa hay nhìn thấy Huyền Sơ Tình và Hữu Cầm Bảo Bảo, anh khá ngạc nhiên, cũng rất vui mừng, không ngờ nhanh như vậy đã được trùng phùng rồi.

“Tô Minh, tôi…”, Huyền Sơ Tinh sâu trong lòng đột nhiên trào lên cảm giác an toàn mơ hồ, có hơi kích động, như đang nằm mơ vậy, tiếp theo không hiểu sao lại có vẻ tủi thân muốn khóc, cô ta đi nhanh về phía Tô Minh: “Tôi… Tô Minh, sự việc giải quyết xong xuôi hết chưa?”

Cô ta biết lần trước Tô Minh đột nhiên rời khỏi bí cảnh Mai Tiên là do em gái của anh đã xảy ra chuyện.

“Giải quyết xong rồi”, Tô Minh mỉm cười, không kiềm chế được đưa tay lên xoa đầu Huyền Sơ Tinh, hỏi: “Sao thế?

Có người ức hiếp cô à?”

“Không… không có”, Huyền Sơ Tình lắc đầu, được Tô Minh xoa đầu nên thành ra hơi xấu hổ, còn có chút ngọt ngào, không kiềm chế được khẽ nhích bước lại gần bên cạnh Tô Minh hơn.

“Đã xảy ra chuyện gì sao?”, Tô Minh thấy không hỏi được Huyền Sơ Tinh cái gì nên ngước mắt lên nhìn về phía Huyền Tinh Bình, thản nhiên hỏi.

“Chào cậu Tô”, Huyền Tinh Bình rất căng thẳng, như sắp tắc thở đến nơi, vội vàng khom lưng chào hỏi: “Việc là… việc là…”



Huyền Tinh Bình do dự chốc lát nhưng vẫn cắn răng chỉ về phía Đồng Tinh, nói: “Cô ta sỉ nhục Sơ Tình”.

Sau đó, lại chỉ về phía Diệp Lâm: “Cậu Diệp đây muốn theo đuổi Sơ Tình, đã bị Sơ Tình từ chối nên châm chọc khiêu khích vài câu”.

Cùng lúc đó.

“Tiểu sư đệ, cậu đi ngay! Cậu đi ngay đi!”, Hữu Cầm Bảo Bảo cuối cùng cũng lấy lại tinh thần sau sự kinh ngạc mãnh liệt và không thể tin nổi, mặt chợt biến sắc, vội vàng gào lên.

Không giống như Huyền Sơ Tình, Hữu Cầm Bảo Bảo đã rất lâu rồi không gặp Tô Minh…

Ấn tượng về Tô Minh e là vẫn còn dừng lại ở trận chiến của Tô Minh và Nhiếp Thanh Cầm tại học viện Hỗn Độn ở nền văn minh Xương. Lúc đó suy cho cùng, tất cả thực lực mà anh thể hiện ra nhiều nhất cũng chỉ là gần với cảnh giới Tiên Nhân mà thôi.

Ấn tượng của cô ta về thực lực của Tô Minh chính là cảnh giới Tiên Nhân, cho nên, dù Tô Minh bây giờ đã ở cảnh giới Tiên Vương rồi thì trong tiềm thức

của cô ta vẫn không thể tin được thực lực của Tô Minh có thể đuổi kịp những Tiên Tôn bảy tám tầng thậm chí Tiên Hoàng có mặt tại đây. Nhất là Hình Tê còn đang nhìn Tô Minh như hổ rình mồi.

“Ha ha ha… cậu chính là Tô Minh? Ha ha, trông cũng được, thiên phú võ đạo cũng khá lợi hại, cũng khó trách hai cô em gái này lại lưu luyến không quên, si tình mê muội cậu như vậy”,

Tại đây có hình ảnh

- NhayHo.Com

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook