Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1810

Tô Minh

29/12/2021

Vốn dĩ.

Từ sau khi Tống Cấm Phồn xuất hiện, Bạch Mộc Huyên hay Nghiêm Hà cũng vậy, đều căm thù Tống Cẩm Phồn một cách kỳ lạ. Họ cũng không ít lần âm thầm chĩa mũi nhọn vào Tống Cẩm Phồn, nếu không phải bản thân Tống Cẩm Phồn may mắn thì đã chết mười lần tám lần rồi…

Tại sao?

Còn chẳng phải vì thiên phú võ đạo của Tống Cẩm Phồn kinh người quá hay sao?

Bán bộ Tổ Tiên khi chưa đến ba mươi tuổi, quá chấn động.

Phải biết rằng, Bạch Mộc Huyên và Nghiêm Hà cũng xem như là yêu nghiệt tài năng nhất trong nền văn minh cấp ba rồi, nhưng khi bọn họ chưa đến ba mươi tuổi thì còn đang ở cảnh giới gì? Ngay cả cảnh giới Tiên Nhân cũng không phải

nữa là?

So ra thì sức uy hiếp của Tống Cẩm Phồn quá lớn, có Tống Cẩm Phồn, dường như đã chắc chắn, sau này y bát truyền thừa của sư tôn, có được cả toà Vô Lượng kiếm thành này, chỉ có thể là Tống Cẩm Phồn.

Vì vậy, sau khi sư muội Tống Cẩm Phồn này xuất hiện, Nghiêm Hà và Bạch Mộc Huyên không hẹn mà rất ăn ý ở cùng một chiến tuyến, chính là nhắm vào Tống Cẩm Phồn.

“Ngày mai, Huyền Diễm Thiên Lan vào kiếm trận, tiếp nhận rửa tội truyền thừa của thanh kiếm kia, trái lại cũng khiến người ta mong đợi, không biết cô ta có thể đi đến bước nào? Nhỡ đâu có thể chạm vào thanh kiếm kia thì sao? Thậm chí còn nhấc được thanh kiếm kia…”, Nghiêm Hà chuyển chủ đề, lại nói, đối với kiếm, cô ta so với Bạch Mộc Hà

có chút thuần tuý hơn, cũng xem như là kẻ si có chút cuồng kiếm.

“Nghĩ nhiều rồi, Lục Tiên Kiếm Thể của cô cũng xem như là thể chất kiếm đạo mạnh nhất rồi, năm đó, cuối cùng cách thanh kiếm đó còn ba bước, chẳng phải đã đến cực hạn rồi sao? Tôi thấy, Huyền Diễm Thiên Lan nhiều nhất chỉ có thế đến được vị trí cách thanh kiếm đó hai bước”, Bạch Mộc Huyên nghiêm túc nói: “Nói ra thì ngày mai tiểu sư muội cũng phải quay về rồi nhỉ, bây giờ, cô ta đã lên tàu chiến con thoi cùng với người trong lòng cô ta, thấp thỏm không yên đi về Vô Lượng kiếm thành rồi”.

Nếu để Tống Cẩm Phồn nghe được lời này của Bạch Mộc Huyên, e là Tống Cẩm Phồn cũng vô cùng hoảng sợ!

Sao đại sư tỷ biết được?



“Quả nhiên cô đã bỏ phù chú lên người tiểu sư muội rồi!”. Ánh mắt Nghiêm Hà chợt loé lên, có chút kiêng dè. Bạch Mộc Huyên biết đủ các loại phù chú kỳ lạ, cô ta cũng biết chuyện đó, vì vậy vẫn luôn đề phòng, đáng tiếc tiểu sư muội ngốc nghếch sao có thể biết Bạch Mộc Huyên đáng sợ thế nào, quả thật bị bỏ phù chú rồi, Bạch Mộ Huyên sẽ biết rõ từng cử chỉ hành động.

“Ha ha… Nói đến thì tiểu sư muội cũng rất nặng tình nhỉ!”, Bạch Mộc Huyên không nhịn được cười nhạo, tâm tình rất tốt: “Ngày đó, sư tôn muốn giới thiệu cho cô ta một mối hôn sự, tiểu sư muội không thèm nghĩ đã từ chối rồi, nói bản thân có người trong lòng. Tôi hay sư tôn đều cho là tiểu sư muội bịa lý do từ chối, nào nghĩ đến… Chậc chậc… Đâu chỉ có người trong lòng? Nghiêm Hà, cô chưa thấy tiểu sư muội hoàn toàn buông thả đâu, khóc lớn xông về phía người trong lòng mình, sau đó làm nũng các

kiểu, nói rõ ra là dáng vẻ của cô gái nhỏ. Tôi có thế cảm nhận rõ ràng trong lòng tiểu sư muội, người đàn ông đó e là còn quan trọng hơn cả tính mạng cô ta”.

“Ồ?”. Ánh mắt Nghiêm Hà chợt loé lên trong càng thâm ý hơn: “Cho nên… Đại sư tỷ muốn thông qua người đàn ông này để ép tiểu sư muội cống hiến kiếm ý Thập Phương sao?”

Kiếm ý Thập Phương chính là một trong kỳ ngộ siêu cấp mà Tống Cấm Phồn có được.

Mười loại kiếm ý, hơn nữa mỗi một loại đều là kiếm ý đặc thù.

Quả thực khiến người ta chảy nước

bọt.

Đâu chỉ Bạch Mộc Huyên muốn đoạt lấy, mà Nghiêm Hà cũng muốn lấy, sợ rằng cả sư tôn cũng muốn chiếm lấy,

chẳng qua là sư tôn có thế là ít nhiều cũng tiếc tài, thậm chí còn muốn nuôi dưỡng Tống Cấm Phòng thành người kế tục, nên mới cố nhịn không cướp đoạt kiếm ý Thập Phương của Tống Cẩm Phồn.

“Nói về người trong lòng tiếu sư muội đi. Tôi cũng rất tò mò đấy!”, Nghiêm Hà uống ngụm trà rồi hỏi.

“Rất trẻ, tuổi tác cũng không chênh với tiểu sư muội nhiều, tên là Tô Minh, chưa đến ba mươi tuổi. Thực lực hẳn là cũng ổn, sở hữu năng lực chiến đấu siêu cấp không thể tưởng tượng nổi. Khả năng cao đã nắm giữ kiếm nguyên rồi. Chỉ bàn đến thiên phú võ đạo và thiên phú kiếm đạo, thì e là còn kinh người hơn cả tiểu sư muội. Hai người chúng ta có cưỡi ngựa cũng không đuổi kịp. Chỉ đáng tiếc cảnh giới cũng không coi là quá cao, cũng chưa đến Tiên Tôn, cảnh giới Tiên Vương tầng chín”.

Tại đây có hình ảnh

- NhayHo.Com

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook