Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1811

Tô Minh

30/12/2021

“Ai nói tôi muốn tự mình ra tay?”, Bạch Mộc Huyên xem thường cười nhạt: “Mới vừa nãy, tôi đã cho người đi mời Thiếu tông chủ của Lưu Tiên Tông, Tư Đồ Diên ngày mai dự lễ khảo nghiệm nhấc kiếm của Huyền Diễm Thiên Lan…”

“Thiếu tông chủ Lưu Tiên Tông nền văn minh cấp ba thượng đẳng Tư Đồ Diên? Vừa sinh ra miệng đã ngậm kiếm phôi vô thượng, là Tư Đồ Diên một triệu năm trăm tuổi đã được xếp vào ba mươi người đứng đầu trong bảng Thiên Thê, bây giờ chính là học sinh ngoại viện của học viện Kỷ Nguyên sao?”, Nghiêm Hà kinh ngạc, âm thanh chợt thay đổi, mặc dù cô ta và Bạch Mộc Huyên cũng được xem là yêu nghiệt siêu cấp đỉnh cao nhất trong thế hệ trẻ của nền văn minh cấp ba, nhưng, nếu như nói người đứng đầu trong thế hệ thanh niên của nền văn minh cấp ba thì chắc chắn có Tư Đồ Diên.

Bạch Mộc Huyên lại có thể mời Tư Đồ Diên đến?

Đùa gì vậy chứ?

“Ha ha, Nghiêm Hà, cô có biết lúc đó đối tượng sư tôn muốn giới thiệu hôn sự cho tiểu sư muội là ai không? Không sai, chính là Tư Đồ Diên!”, Bạch Mộc Huyên nói ra một bí mật động trời: “Nhưng tiểu sư muội đáng yêu của chúng ta ngay cả tên của đối phương cũng không muốn biết thì đã lập tức từ chối rồi, ha ha ha ha ha…”

Nói đến đây, Bạch Mộc Huyên có chút kích động, thật đắc ý, bởi vì cô ta không thể hình dung nổi Tống Cẩm Phồn ngu ngốc đến nhường nào!

Đó là Tư Đồ Diên đấy!

Nhỡ đâu hôn sự thành rồi.

Đừng nói là cô ta và Nghiêm Hà, mà ngay cả sư tôn, sau này cũng phải kính cấn vài phần với tiểu sư muội rồi…

“Chuyện này…”, Nghiêm Hà không nhịn được lắc đầu, bản thân cô ta bất giác có chút đáng tiếc cho Tống Cẩm Phồn: “Nếu tiếu sư muội biết năm đó đối tượng cô ta từ chối lại là Tư Đồ Diên, chắc phải hối hận chết mất!”

Loại cấp bậc như Tư Đồ Diên, e rằng chính là đối tượng mà bất kỳ cô gái trẻ tuổi nào trong nền văn minh cấp ba này, kể cả Bạch Mộc Huyên và Nghiêm Hà cũng đều khát vọng được gả cho, nói câu khó nghe thì cho dù có làm thiếp cũng được.

Tiểu sư muội đã bỏ lỡ một cơ duyên tốt rồi!

“Không chỉ vậy, tôi cũng mời Trần Sắc đến”. Bạch Mộc Huyên lại nói, càng đắc ý hơn.



“Đứa cháu duy nhất của lão quái thọt chân Trần Phong Hạc – Trần Sắc nằm trong năm mươi người đứng đầu bảng Thang Trời?”, Nghiêm Hà mở lớn mắt: “Đừng nói, anh ta cũng là…”

“Không không không, anh ta không phải là đối tượng kết hôn mà sư tôn giới thiệu cho tiểu sư muội, cô còn nhớ năm đó tiểu sư muội vừa vào Vô Lượng kiếm thành, đúng lúc lại là sinh nhật một tỷ tuổi của sư tôn không?”, Bạch Mộc Huyên hỏi.

“Đương nhiên!”, Nghiêm Hà gật đầu.

“Lần đó, Trần Sắc cũng đến”.

Nghiêm Hà tiếp tục gật đầu, không sai, hôm đó, quả thực Trần Sắc đã đến,

cũng do vậy mà đã gây ra ảnh hưởng rất lớn.

“Hôm đó, Trần Sắc tìm tôi bắt chuyện, còn nhớ không? Bởi vậy, đoạn thời gian đó, còn có một vài lời đồn nói Trần Sắc nhìn trúng tôi”, Bạch Mộc Huyên khi nói, ánh mắt còn có chút ghen tỵ u ám.

Nghiêm Hà cũng nhớ được một chút.

“Nhưng sự thật là, Trần Sắc tìm tôi nói chuyện là vì anh ta nhìn trúng tiểu sư muội của chúng ta, không thể không nói, vẻ ngoài của tiểu sư muội quả thực tuyệt sắc khuynh thành, khiến người ta vừa nhìn đã khó quên, ngay cả Trần Sắc cũng bị thu hút. Trần Sắc nói, anh ta đưa tin cho tiểu sư muội mà tiểu sư muội cũng không thèm quan tâm. Bất đắc dĩ, anh ta mời tìm tôi, muốn nhờ tôi làm trung gian truyền tin, nói tốt cho anh ta, tác hợp

anh ta và tiểu sư muội. Cô đoán xem, tôi tác hợp hay không?”, Bạch Mộc Huyên hừ một tiếng.

Nghiêm Hà không biết phải nói gì, có thể tác hợp mới lạ.

Sợ rằng Bạch Mộc Huyên ghen tị đến chết rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook