Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1865

Tô Minh

30/12/2021

Nhìn hình ảnh trong đá lưu ảnh.

Sau đó… đôi mắt xinh đẹp phủ đầy tia máu, tròng mắt đã đỏ hoe.

“Bàng Hoành, Lam Tuyết tôi thề không giết chết anh thì không làm người!”, Lam Tuyết nghiến răng rít lên, ngẩng mạnh đầu lên, nhìn về phía người hầu bên cạnh: “Tiêu Tiêu, đi, đi mời tất cả cung phụng, chấp sự của thương hội Vạn Bảo tới, nói thiếu hội trưởng có việc gấp cần bàn bạc!”

“A? Cô chủ, cô… không phải cô muốn triệu tập cung phụng, chấp sự của thương hội tới học viện Kỷ Nguyên để báo thù rửa hận cho anh Tô đấy chứ?”, người hầu Tiêu Tiêu bên cạnh hoang mang, sắc mặt trắng bệch ra: “Cô chủ, cô… cô đừng xúc động quá! Đó là học

viện Kỷ Nguyên đấy, đó…’

“Đi! Không cần nhiều lời, bằng không cút ra khỏi thương hội cho tôi, Vu Tiêu Tiêu cô không còn là người hầu của Lam Tuyết tôi nữa!”, giọng nói của Lam Tuyết rất lạnh lùng, không có bất cứ vẻ dư thừa thương lượng nào, khí chất toàn thân quá đỗi lạnh lùng, lạnh lùng đến thấu xương.

“Triệu tập tất cả cung phụng, trưởng lão! Tôi phải báo thù rửa hận cho người đàn ông của tôi!”, Lam Tuyết nhìn chằm chằm người hầu Tiêu Tiêu, nhấn mạnh thêm một lần nữa.

Lam Tuyết mới gia nhập thương hội Vạn Bảo chưa được mấy năm, nhưng lại trở thành thiếu hội trưởng của thương hội Vạn Bảo một cách không thể tin nổi, cũng là thiếu hội trưởng trẻ tuổi nhất trong lịch sử của thương hội Vạn Bảo, lại càng là thiếu hội trưởng đầu tiên trong lịch sử đến cảnh giới Tiên Nhân cũng không phải.

Sở dĩ có thể được như vậy là nhờ vào thiên phú đáng sợ trên thương trường của Lam Tuyết.

Những ngày mới ra nhập vào thương hội Vạn Bảo, trong trận chiến đầu tiên cô đã đưa ra một kế sách phi thường kỳ diệu, một lần hành động đã lấy được quyền lợi cung ứng độc quyền Thăng Khí đan, Vọng Nguyên đan trong nội bộ liên minh các nền văn minh cấp ba, giúp việc buôn bán đan được của thương hội Vạn Bảo tăng lên gấp ba lần.

Trận chiến thứ hai chính là, dưới kế sách của Lam Tuyết, tổ chức một buổi đấu giá thanh thế khổng lồ, hơn nữa,

Lam Tuyết còn đích thân chỉ điểm, thực hiện một vài mánh lới quảng cáo, rồi lại dùng quảng cáo tạo ra cú nổ, cộng thêm bỏ ra lượng lớn tài nguyên võ đạo mời mấy tiên nữ tương đối có danh tiếng và tên tuổi tới tham gia buổi đấu giá khổng Tô này. Cuối cùng kết quả rất khả quan, Lam Tuyết đã tổ chức được một kỳ đấu giá long trọng nhất trong lịch sử cho thương hội Vạn Bảo, dựa vào Tân đấu giá đó mà đã thuận lợi khiến hoạt động đấu



giá của thương hội Vạn Bảo khắc dấu ấn sâu sắc là thương hội kiểu mẫu cao nhất trong liên minh các nền văn minh cấp ba.

Trận chiến thứ ba do Lam Tuyết đích thân dẫn dắt, đối phó với sự khiêu chiến của một thương hội khác trên thương trường. Lam Tuyết dùng các phương thức từ mềm yếu, lung lạc để vạch mặt gián điệp dẫn đến đấu đá nội bộ, hết vòng này đến vòng khác, ngắn ngủi trong vòng nửa năm đã dùng những hành động thương mại minh bạch trong sạch khiến đối thủ cạnh tranh lớn nhất của thương hội Vạn Bảo, thương hội Lâm Thị, thảm bại! Thậm chí còn thâu tóm luôn cả thương hội Lâm Thị.

Sau ba trận chiến này, địa vị của Lam Tuyết ở thương hội Vạn Bảo cũng lên như diều gặp gió, hiện nay đã là thiếu hội trưởng, hơn nữa điều rất rất không thể tin nổi đó là, chức vụ thiếu hội

trưởng thương hội Vạn Bảo này của cô còn được hàng chục vị nguyên lão, hàng trăm vị cung phụng đều tuyệt đối tán thành, có thể gọi là thiếu hội trưởng được ủng hộ cao nhất trong lịch sử của thương hội Vạn Bảo.

Nhưng!

Tất cả những thứ này đối với người hầu Tiêu Tiêu mà nói, đều không phải là lý do và sức mạnh để cô chủ huy động cả thương hội Vạn Bảo tới học viện Kỷ Nguyên tìm Bàng Hoành báo thù.

Nguyên nhân rất đơn giản – học viện Kỷ Nguyên là quái vật siêu cấp.

Học viện Kỷ Nguyên rốt cuộc mạnh thế nào? Không có ai biết.

Có người nói, học viện Kỷ Nguyên là học viện võ đạo lâu đời nhất, cổ xưa nhất trên khắp chư thiên vạn giới, là khởi

nguyên sinh sôi ra võ đạo của vô số nền văn minh.

Điều dọa người nhất đó là, gần như có chứng cứ về nhiều mặt có thể chứng minh, học viện Kỷ Nguyên không chỉ có một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook