Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1866

Tô Minh

30/12/2021

Đúng vậy.

Không chỉ có một!

Học viện Kỷ Nguyên hình như có rất nhiều chi nhánh. Mà học viện Kỷ Nguyên chỗ Bàng Hoành, học viện Kỷ Nguyên được cả liên minh các nền văn minh cấp ba biết tới và công nhận cũng chỉ là một chi nhánh khá nhỏ của học viện Kỷ Nguyên. Chi nhánh khá nhỏ của học viện Kỷ Nguyên này dường như được gọi là học viện Kỷ Nguyên hạng B.

Đương nhiên, do thương hội Vạn Bảo cũng được hay là vô số võ giả xung

quanh những nền văn minh cấp ba khác cũng được, đều không thể tiếp xúc với học viện Kỷ Nguyên khác, cho nên học viện Kỷ Nguyên hạng B này mới được gọi luôn là học viện Kỷ Nguyên.

Trên thực tế, cho dù có xem nhẹ đi một chút, thì chỉ mỗi cái học viện Kỷ Nguyên mà mọi người quen nghe nói tới này thôi cũng tuyệt đối không phải là tổ chức mà thương hội Vạn Bảo có thể đối phó được!

Một thực tế đơn giản nhất – trong số những phòng VIP do thương hội Vạn Bảo bố trí tại hội trường đấu giá, phòng VIp nhất chỉ có người của học viện Kỷ Nguyên mới có thể vào, những thế lực khác cho dù có mạnh thế nào cũng đều không tư cách vào.

Có thể thấy được đặc biệt cỡ nào.

Ngoài ra, do thương hội Vạn Bảo có kênh tình báo và tin tức của mình, nên cũng biết về học viện Kỷ Nguyên nhiều hơn chút, vì vậy lại càng sợ hãi. Gần như có quá nhiều quá nhiều minh chứng cho thấy, trong học viện Kỷ Nguyên có một đống lão quái vật siêu cấp không thể tưởng tượng được, đều thuộc dạng chúa tể một vùng hư không, một vùng tinh vực.

Chỉ là, Tiêu Tiêu cảm nhận được sự kiên quyết thậm chí điên cuồng của Lam Tuyết, bây giờ nói gì thì e là thiếu hội trưởng cũng không nghe.

Tiêu Tiêu chỉ đành rời đi, đi mời trưởng lão và các cung phụng của thương hội Vạn Bảo tới.



Trong hư không, ánh mắt của đội trưởng Tân sâu thẳm nhìn chằm chằm Lam Tuyết, sâu trong ánh mắt là sự tàn nhẫn, là sự lạnh lùng, là sự nghiền ngẫm.

Kế này thật độc ác, nhưng hiệu quả nhất định rất tốt.

Không phải sao?

Lam Tuyết chỉ cần tới học viện Kỷ Nguyên báo thù, kết quả không có ngoại lệ, Lam Tuyết cũng phải chết!

Cô cho rằng học viện Kỷ Nguyên là sự tồn tại thế nào?

Đó là một sự tồn tại vô thượng.

Đừng nói đến Bàng Hoành căn bản không hề giết Tô Minh, đá lưu ảnh đó là do chủ nhân mời thầy tạo trận ảnh hiếm có về, tiêu tốn khí lực cực lớn mới có thể tạo ra được. Vốn là Bàng Hoành sau khi rời khỏi học viện Kỷ Nguyên cũng không hề tới Vô Lượng kiếm thành.

Mà cho dù Bàng Hoành thật sự giết chết Tô Minh thì đã sao? Học viện Kỷ Nguyên sẽ nói lý với cô ư, sẽ đòi lại công bằng cho một thiếu hội trưởng nhỏ bé của thương hội Vạn Bảo như cô sao?

Ngây thơ.

Trong lòng quái vật khổng lồ cổ xưa mạnh mẽ như học viện Kỷ Nguyên, thương hội Vạn Bảo chỉ là con kiến mà thôi.

Bị con kiến tới gõ cửa khiêu khích, sự trừng phạt phải nhận là gì??? Ha ha…



Căn bản không cần nói cũng biết!

Mà chỉ cần Lam Tuyết chết trong tay học viện Kỷ Nguyên, vậy thì khi Tô Minh biết được tin tức, dựa theo tính cách của Tô Minh, cũng không có khả năng thứ hai, nhất định sẽ ngốc nghếch đánh đến học viện Kỷ Nguyên, không chết không xong, sau đó….

Không có sau đó, Tô Minh có yêu nghiệt, mạnh mẽ thế nào thì đứng trước mặt học viện Kỷ Nguyên cũng chẳng là cái thá gì!

Không thấy cho dù là chủ nhân Nam Phượng Vân khi đối mặt với học viện Kỷ Nguyên cũng phải cung cung kính kính sao? Nội tình của học viện Kỷ Nguyên căn bản không phải đôi câu vài lời là có thể hình dung hết được.

“Chết trong tay học viện Kỷ Nguyên thì cô chủ Chỉ Tinh cũng không thể trách

chủ nhân được, về sau, tất cả những thứ liên quan đến kế hoạch này, chỉ cần bốn đội trưởng đây lau dọn sạch sẽ, mặc cho cô chủ Chỉ Tinh có điều tra cũng không ra được gì. Về phần học viện Kỷ Nguyên, tuy có thế dễ dàng điều tra ra chân tướng nhưng sẽ không để ý đến chuyện cỏn con này, dù sao chủ nhân và Thập Tam trưởng lão của học viện Kỷ Nguyên cũng là bạn thân, không phải sao?”, đội trưởng Tân lẩm nhấm tự nói, ánh mắt ông ta rất sáng, hết thảy đều nằm trong tính toán.

Tiếp theo, đội trưởng Tân đột nhiên nghĩ đến gì đó, không khỏi nhìn xuống tay mình một cái.

ừ.

Không lâu trước đó, phản đồ là bà lẩo Trầm Yên đã bị ông ta đánh một quyền hóa thành hư vô. Vậy là quá dễ dàng cho kẻ phản bội đó.

Tại đây có hình ảnh

- NhayHo.Com

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook