Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1937

Tô Minh

03/01/2022

“Nhóc Tô, một tháng sau vi sư cùng tất cả trưởng lão của Hạp Tự, còn cả ba vị lão tổ đều sẽ cùng con tới nền văn minh Nam Khải”, Cố Hoàng Sí ngưng giọng nói: “Đến lúc đó, bất luận con muốn hủy diệt cả nền văn minh Nam Khải, hay là muốn giết chết cả Đạo Hằng tông, đều tùy vào ý con”.

“Cảm ơn sư tôn”, Tô Minh có chút chấn động, có chút cảm động, không thể không nói, Cố Hoàng Sí cũng được mà Hạp Tự cũng được, đều thật sự đối xử rất thật tình thật ý với anh.

Lòng người đổi lấy lòng người.

Hạp Tự không phụ ta, ta sẽ không phụ Hạp Tự.

“Được rồi, con đi đi”, Cố Hoàng Sí cười nói, nụ cười ngốc nghếch vui tươi hớn hở. Có một người đồ nhi khiến ngay đến sư tôn là ông cũng phải cảm thấy tự ti như Tô Minh, thật là hạnh phúc đến phiền não, mơ hồ ông thậm chí còn mong đợi vạn năm sau sẽ tới đại hội đấu võ của tổng viện. Nghĩ đến tổng viện, trong lòng Cố Hoàng Sí lại run lên, ông đã từng tới tống viện một lần, mà ký ức lần đó cả đời ông cũng không thể quên được, vẫn luôn nằm phủ bụi sâu trong thần hồn thức hải, vẫn luôn là một khúc mắc, có lẽ vạn năm sau cùng Tô Minh tới tổng bộ thì thật sự sẽ có một tia cơ hội giải thích khúc mắc này.

Sau khi Tô Minh rời khỏi, ba người lão tổ Hoành Nhất mới từ trong noi ẩn nấp đi ra.

“Ấn nấp cái gì chứ, tôi đã nói không cần nấp rồi, nhóc Tô chắc chắn đã phát hiện ra các ông, rõ ràng vừa nãy nó vô ý như cố ý liếc nhìn về phía không gian hư không mà chúng ta đang ẩn nấp đó”, lão tổ Hoành Nhất nói một câu.

“Việc này…”, Cố Hoàng Sí càng chấn động hơn, bởi vì cho dù là ông, muốn cảm nhận được nơi ẩn náu của ba vị lão tổ cũng không dễ dàng, hoặc có thể nói không làm được, vậy mà thằng nhóc họ Tô lại có thể làm được???

Trời đất!

Đồ đệ này của ông đúng là quái thai trong quái thai!

Đúng lúc này.

Tô Minh đã quay trở lại chỗ ở của mình.

Lập tức bế quan.

Việc đầu tiên sau khi bế quan chính là làm quen với kiếm nguyên Ngũ Đoạn tiền kỳ.

Kiếm nguyên Ngũ Đoạn tiền kỳ quá đỗi lớn mạnh, lớn mạnh đến mức Tô Minh hiện tại muốn khống chế cũng không dễ dàng, cần phải luyện tập các kiểu.



Đồng thời, quy luật không gian cũng giống vậy. Không, không nên gọi là quy luật không gian nữa, mà là quy luật không gian Siêu Thoát, đạt đến cấp độ pháp nguyên không gian rồi!

Từ quy luật không gian đến pháp nguyên không gian đại khái tương đương như từ kiếm ý lên kiếm nguyên vậy.

Biến hóa về chất, hoàn toàn biến hóa về chất.

Một bước lên trời.

Sở dĩ có thu hoạch đáng sợ như vậy vẫn là do chiến lũy không gian của đại bản doanh đời thứ ba thực sự quá đỗi dọa người, nồng hậu, thuần túy, cao cấp đến mức không thể tin nổi. Tô Minh nào biết trong lịch sử Hạp Tự có một lần duy nhất suýt chút nữa bị chôn vùi chính là vào đời thứ ba, Hạp Tự đời thứ ba gặp phải tấn công của một thế lực ngoại vực, khi đó, trên dưới Hạp Tự gần như đều bị tiêu diệt, khi đó để chống đỡ sự tấn công ngoại vực, chiến lũy không gian của đại bản doanh Hạp Tự đời thứ ba trở thành bước phòng ngự đầu tiên, bởi thế Hạp Tự khi đó đã phải trả cái giá kinh thiên để

cường hóa, cường hóa rồi lại cường hóa chiến lũy không gian.

Cũng chính vì vậy mà trong tổng cộng năm đời Hạp Tự, bốn đời Hạp Tự cộng lại cũng không mạnh bằng đời thứ ba về cường độ của chiến lũy không gian.

Thôn phệ được chiến lũy không gian của đại bản doanh Hạp Tự đời thứ qua đương nhiên là thu hoạch khổng lồ.

Tô Minh vừa luyện tập khống chế kiếm nguyên Ngũ Đoạn tiền kỳ, vừa làm quen với pháp nguyên không gian nhị đoạn, hơn nữa còn sáng tạo ra thần thông pháp nguyên không gian…

Thời gian từng ngày từng ngày trôi

đi.

Gần một tháng sau.

Tô Minh cuối cùng cũng đi ra từ thế giới tu luyện.

Tô Minh đứng lên ra khỏi mật thất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook