Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1938

Tô Minh

03/01/2022

Ra tới cửa mật thất thì vừa hay gặp Lam Tuyết, Tống Cẩm Phồn và Tiêu Nhược Dư.

“Lam Tuyết, em tới rồi à?”, Tô Minh có chút ngạc nhiên, bởi vì thời gian trước Lam Tuyết đã trở về thương hội Vạn Bảo rồi.

“Chúng ta cùng tới nền văn minh Nam Khải”, Lam Tuyết nói.

“Các em biết rồi à?”

“Đương nhiên, cả học viện đều đã truyền tai nhau hết rồi, hơn nữa, chúng em cũng đã đợi anh ở đây được một hai ngày rồi, nếu như anh còn chưa kết thúc bế quan thì đã tới gõ cửa rồi đấy”, Tống Cẩm Phồn trừng mắt nhìn Tô Minh một cái: “Anh Tô, anh đúng là kẻ nghiện tu

luyện”.

“Tô Minh, mấy người viện trưởng đã tới tập trung ở sân võ đạo rồi, chỉ còn đợi anh thôi, tình hình là đặc biệt… đặc biệt long trọng”, Tiêu Nhược Dư có chút kích động nói.

“Đi thôi”, Tô Minh thi triển pháp nguyên không gian, dịch chuyến thân hình, đã đưa cả ba người Tống Cẩm Phồn đến sân võ đạo.

Mấy người Tô Minh vừa xuất hiện.

“Tô Minh! Tô Minh! Tô Minh!!!!”, lập tức trở thành tiêu điểm, tất cả đệ tử đều điên cuồng giống như nhìn thấy thần tượng, lớn tiếng hô tên anh, cảm xúc vô cùng kích động.

“Anh Tô, bây giờ anh thành thần ở trong học viện rồi, sắp điêu khắc tượng cho anh rồi đấy, anh không biết trong học viện tất cả mọi người đều điên cuồng và sùng bái anh thế nào đâu”, Tống Cẩm Phồn nhỏ giọng nói.

Tô Minh mỉm cười, đến bản thân anh cũng có chút đánh giá thấp sự ảnh hưởng của việc đánh bại Ngạn Tự, bảo vệ danh tiếng của Hạp Tự lần trước.

Nhìn từ một phương diện thì nội bộ Hạp Tự tương đối đoàn kết.



Hạp Tự là một thế lực có nội bộ đoàn kết nhất mà Tô Minh đã từng gặp và tiếp xúc cho đến hiện tại.

Vinh quang và danh tiếng của Hạp Tự giống như khắc sâu vào trong đầu và tinh thần của từng võ giả trong Hạp Tự vậy.

Như tín ngưỡng.

Đây là chuyện tốt.

Nói thực, cho dù Tô Minh vừa vào Hạp Tự không lâu, nhưng đối với Hạp Tự như vậy anh có sự đồng cảm và thuộc về, càng muốn quang minh chính đại, tự hào nói mình là người của Hạp Tự.

“Nhóc con giỏi lắm, đã tới cảnh giới Tiên Tổ tầng chín rồi, được lắm được lắm…”, đúng lúc này, lão tố Bành cửu trong ba vị lão tổ đứng bên cạnh Cố Hoàng Sí nhìn Tô Minh một cái, rất hài lòng, gật đầu nói.

Hóa ra cảnh giới võ đạo của Tô Minh cũng đột phá, hơn nữa, còn cuồng bạo tăng vọt một cách điên rồ.

Lần trước, Tô Minh mà mọi người nhìn thấy vẫn chỉ là cảnh giới Tiên Tổ tầng một, bây giờ đã tầng chín rồi!

Quá đỗi khoa trương.

Cảnh giới lần này đột phá rồi lại đột phá, thực ra cũng là bị buộc không còn cách nào khác. Bởi vì kiếm nguyên Ngũ Đoạn tiền kỳ và pháp nguyên không gian Nhị Đoạn tiền kỳ quá mạnh, muốn sử dụng tốt hơn thì cảnh giới cũng phải tăng lên, cho nên Tô Minh chỉ có thể đột phá, cũng may quãng thời gian này căn bản đủ để vững chắc ổn định, muốn đột phá cũng không khó.

Sau khi liền một mạch hấp thu mấy chục nhánh tiên nguyên mạch cực phẩm, cuối cùng anh cũng đột phá thành công.

Hiện giờ, Tô Minh đã là cảnh giới Tiên Tổ tầng chín, không chỉ có thể nhẹ nhàng nắm vững sử dụng kiếm nguyên Ngũ Đoạn tiền kỳ và pháp nguyên không gian Nhị Đoạn tiền kỳ, hơn nữa, về mặt lực lượng tinh thuần cũng lần nữa tăng lên, đạt tới 3000 long lực! Một cấp độ lực lượng phát rồ, phát rồ đến mức độ nào chứ? Dựa vào ghi chép trong Võ Đạo Đại Toàn, một võ giả cảnh giới Bách Chiến Siêu Thoát tầng chín bình thường mới có thế nhẹ nhàng xuất ra lực lượng tinh thuần khoảng trên dưới 3000 long lực!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook