Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 2033

Tô Minh

13/01/2022

Nhưng bà ta đã làm thế và Cố Hoàng Tấn cũng để bà ta làm vậy.

Năm đó, CỐ Hoàng Sí bị chơi xỏ, cuối cùng thê thảm như chó mất nhà. Nói không oan uổng, CỐ Hoàng Tấn và Phương Mộng Vũ là hai người vò cùng độc ác.

“Quá độc ácl”, Tống Cẩm Phồn và Trì Thương Tuyết cũng tức giận mắng. Họ hận nỗi không thể ra tay trực tiếp chém chết đám Ngô Đằng. Tiếc rằng

hai cô gái này không có thực lực đó, càng không nói đến việc đối phương quá đông. Chỉ riêng một mình Ngô Đằng thì Tống Cẩm Phồn và Trì Thương Tuyết đã không phải là đối thủ fôi. Mặc dù Ngô Đằng nham hiểm, gian xảo, vong ơn bội nghĩa nhưng thiên phú võ đạo cũng khá cao. Hiện giờ hắn ta đã ở cảnh giới Hồng Minh, còn là cảnh giới Hồng Minh tầng năm. Nếu không thì hắn ta không thể ở vị trí của Thất trưởng lão ở trụ sở chính.

“À phải rồi! Cố Hoàng Sí! Không phải loại vớ vẩn nào cũng có thế vào được thành Kỷ Nguyên đâu nha. Hiện giờthành Kỷ Nguyên có thu phí vào thành

đó”, Ngô Đằng nói với giọng đắc ý và bỡn cợt.

Đúng vậy! Học viện Kỷ Nguyên Hạp Tự nhận lời mời của trụ sở chính, có thế tham gia vào trận đấy.

Nhưng họ vẫn làm khó đám người Cô’ Hoàng Sí. Chắc chắn viện trưởng và cả đám thái thượng trưởng lão ở trụ sở chính đều biết mà giả ngơ. Dù sao đây cũng nế mặt Cố Thần nên làm khó và sỉ nhục đám Cố Hoàng Sí thòi. Vì vậy, trụ sở ở đây không ủng hộ mà cũng không ngăn cản.

“Vớ vẩn! Chỉ một lúc mà có

mấy chục tàu con thoi tác chiến hạ xuống thành Kỷ Nguyên đều không phải nộp phí, dựa vào đâu mà chúng ta phải nộp? Huống hồ, kế cả nộp thì cũng không nộp cho cái loại ông!”, Trì Thương Tuyết phẫn nộ, nói.

“Ha ha… Những tàu con thoi tác chiến khác có quan hệ làm ăn với thành Kỷ Nguyên chúng tôi, đều là đối tác nên tất nhiên không cần nộp phí. Còn các người thì… Ha ha… ở nền văn minh rác rưởi nào đến đây? Mà cũng xứng hả? Các người vào thành một lần làm ô nhiễm cả thành Kỷ Nguyên, chẳng phải chúng tôi sẽ phải dọn dẹp sạch sao? Vậy chẳng phải sẽ mất phí



sao? Còn bốn tọa là Thất trưởng lão của trụ sở này, nộp phí vào thành sẽ phải nộp cho tôi”, Ngô Đằng cười vui sướng, sỉ nhục đám Cô’ Hoàng Sí đúng là thích quá đi. Năm đó, hắn ta như con chó đi theo sau Cố Hoàng Sí, hiện giờ đúng là trả lại hoàn toàn rồi.

“Ông…!”, sắc mặt Trì Thưong Tuyết đỏ ửng, cò ta xoay người nhìn Tô Minh, nói: “Chồng ơi…”.

Không đấu lại được thì đành tìm người đàn ông của mình vậy.

Chỉ có điều, lúc này Tò Minh không có tâm trạng và thời gian quan tâm đến chuyện này.

Anh đang tập trung trị thương và trấn áp ý niệm nhập ma và khai thông tiên nguyên hỗn loạn trong cơ thể cho Cố Hoàng Sí.

Tô Minh lúc này bận tối mắt, anh vẫn có thể phân định được việc gì quan trọng giải quyết trước.

“Cảm động quá đi! Chắc đây là đệ tử của phê’ vật Cố Hoàng Sí hả? Nghe nói, anh dựa vào chút sức lực rồi có được tư cách của đại hội Tổng Viện, cũng không tồi đâu. Nhưng anh bái Cố Hoàng Sí làm thầy thì không có tiền đồ gì đâu, chi bằng bái bổn tọa đi. Bổn tọa tùy ý dạy cho anh một vài chiêu thì cũng đảm bảo anh có thể thuận lợi vào được tổng viện, thấy sao?”, Ngô Đằng nhìn Tô Minh có chút hứng thú, hỏi.

Theo như hắn ta thấy, chỉ

cần người trẻ tuổi vừa tròn 10000 tuổi này có chút đầu óc thì sẽ đồng ý, hơn nữa còn vui vẻ đồng ý.

Dù sao thì đây cũng là một bước lên tiên.



Hắn ta đường đường là Thất trưởng lão của tổng viện, hắn ta muốn thu nhận đệ tử thì vô cùng dề dàng, có biết bao yêu nghiệt đều tranh giành nhau. Hiện giờ dễ dàng và tùy ý nhận Tô Minh làm đệ tử, đúng là may mắn quá lớn của Tô Minh rồi. Để sỉ nhục và đả kích CỐ Hoàng Sí thì coi như hời cho Tô Minh quá rồi.

Trên thực tế, theo như người

khác thấy, đúng là như vậy. Lúc này, trong hư không xung quanh đã có rất nhiều người đến xem kịch hay.

Những tu giả võ đạo này dần như đều nhìn Tô Minh với ánh mắt ngưỡng mộ.

Tiếc rằng Tô Minh hoàn toàn không để ý, chỉ chuyên tâm trị thương cho Cố Hoàng Sí.

“Này! Thằng nhóc! Bị điếc hay câm vậy? Không nghe rõ hay không biết nói chuyện?”, thấy Tô Minh không lên tiếng, sắc mặt của Ngô Đằng biến đổi, hừ lạnh một tiếng, nói.

Đúng lúc này…

Đột nhiên một bóng hình xuất hiện trên hư không.

Bóng hình này vừa xuất hiện thì cả khoảng hư không, bất luận là những người vây xung quanh hay những người nhà họ Cố ở trên tàu con thoi tác chiến, thậm chí cả Ngô Đằng đều ngây người ra.

Họ nhìn chằm chằm vào bóng hình đột nhiên xuất hiện này.

Tống Cấm Phồn và Trì Thương Tuyết cũng nhìn theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook