(Đn Harry Potter) Tình Yêu Của Hermione Và Krum

Chương 59: A Beautiful Average Girl By Glowstar826

Truyện sưu tập

29/12/2022

Viktor Krum chưa bao giờ coi mình là đàn ông của phụ nữ.

Từ lúc còn là một cậu bé cho đến khi lớn lên, tất cả những gì anh muốn là một sự nghiệp Quidditch chuyên nghiệp. Anh chỉ đăng ký vào Học viện Durmstrang vì người ta đã mong đợi ở anh. Tuy nhiên, tất cả những người biết anh luôn nói rằng anh sẽ không trở thành một học giả. Gia đình và bạn bè của anh đã được chứng minh là đúng khi một đại diện của Đội Quidditch Bulgaria đến trường của anh để tuyển chọn các cầu thủ cho đội tuyển World Cup.

"Krum là người ông muốn," đội trưởng của Viktor nói với nhà tuyển dụng bằng tiếng Bungari đầy tự hào. "Cậu ta có thể lái chổi bay ngay dưới mũi ông và bắt Snitch trong khi ông vẫn chờ đợi đòn tấn công của cậu ta."

Giờ đây, khi Viktor đứng bên trong thư viện Hogwarts, nhìn Hermione Granger giận dữ học bài từ xa, anh nhận ra rằng cuộc sống còn nhiều điều hơn Quidditch - nhiều, nhiều hơn thế nữa. Không, cô ấy chắc chắn không xinh bằng bất kỳ cô gái nào ở trường anh hay thậm chí là những cô gái ở hai trường kia, nhưng cô ấy vẫn nổi bật theo cách mà không ai khác có thể làm được.

Anh đặc biệt ngưỡng mộ cách cô ấy giữ hai người bạn khác của mình - cậu bé đeo kính, người có vẻ nổi tiếng hơn anh và cậu bé tàn nhang, người đã xin chữ ký của anh khi anh vừa đến Hogwarts - với nhau. Anh cũng đã liên tục bị quyến rũ bởi sự tự tin của cô và thực tế là cô đã không quan tâm đến anh vì địa vị nổi tiếng của anh như những cô gái còn lại.

Nói một cách ngắn gọn, cô ấy đã khác.

Bởi vì hai lý do này - trong số vô số những lý do khác - trong thâm tâm anh biết rằng anh muốn mời cô gái này làm bạn nhảy đến vũ hội Yule Ball. Điều duy nhất cần lo lắng là liệu cô ấy có chấp nhận lời đề nghị hẹn hò từ một chàng trai vạm vỡ như anh không? Giống như, anh biết cô không xinh như những người bạn cùng trang lứa và anh cũng biết mình không đẹp trai.

Lý do duy nhất mọi người quan tâm đến anh là vì địa vị của anh, một Tầm thủ quốc tế. Sự thật nhỏ này càng làm tăng thêm nỗi sợ hãi bị từ chối của anh. Anh biết anh sẽ không thể chọn ngẫu nhiên một cô gái để mời nếu người trước mặt anh từ chối.

Viktor nhích lại gần bàn hơn. Anh nhìn xuống lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi và lau chúng trên quần. Anh có thể làm điều này. Anh có thể làm điều này.

Lấy hết can đảm có trong mình, anh sải bước đến chiếc bàn mà cô gái có mái tóc rậm đang ngồi, suýt vấp phải đôi chân to lớn của anh khi anh làm vậy. Anh rón rén kéo chiếc ghế đối diện cô ra và ngồi vào đó. Đó là ngay bây giờ hoặc không bao giờ. Dù thế nào, anh biết mình sẽ không rời đi nếu không hỏi câu hỏi quan trọng.

Lúc đầu, Viktor không nói gì, vì anh không chắc mình sẽ bắt đầu cuộc trò chuyện như thế nào mà không khiến nó lúng túng ngay lập tức. Quyết định rằng mình sẽ không thể nói nhiều hơn một lời chào, anh nhẹ nhàng nói: "Xin chào."

Hermione không đáp lại. Viktor không ngừng cười khúc khích trước sự chăm học của cô, tự hỏi làm thế nào mà anh lại bị thu hút bởi một người hoàn toàn trái ngược với mình. Mặc dù rất lo sợ về toàn bộ sự việc nhưng anh biết rằng đây là cơ hội duy nhất để có được cô làm người bạn nhảy. Vì vậy, anh hắng giọng lớn tiếng.



Lần này, Hermione nhìn lên và cô mở to mắt khi nhận ra người đang ngồi trước mặt mình.

"Krum?" cô nói với giọng nhẹ nhàng hơn giọng của anh.

Viktor trình bày với cô những gì anh đã trải qua như một nụ cười đủ đẹp. "Xin chào, Hermy-own."

"Không, không phải Hermy-own. Her-my-oh-nee."

Viktor cau mày, tự đá mình vì lỗi này. "Tôi xin lỗi."

"Tốt rồi." Cô dừng lại một lúc. "Sao anh lại ở trong thư viện?"

"Tôi... muốn hỏi một vài điều. Với em." Viktor hy vọng tiếng Anh của mình đủ tốt để Hermione hiểu. Anh chỉ mới bắt đầu học ngôn ngữ này hơn một năm trước

"Vâng?" Hermione nhìn anh một cách kỳ lạ, rất có thể đang cân nhắc tại sao một người nổi tiếng như anh lại nói chuyện với cô. Cô đặt bút lông xuống và tập trung toàn bộ sự chú ý vào anh.

Viktor biết rằng cách duy nhất anh có thể rủ Hermione tham gia buổi khiêu vũ là hỏi trực tiếp, vì vậy đó là những gì anh đã làm.

"Em... em sẽ đi với tôi chứ? Đi khiêu vũ chứ?"

Sự bàng hoàng tràn ngập khắp các đường nét của Hermione khi não cô xử lý những gì anh vừa nói. "Anh - anh đang yêu cầu tôi đến Yule Ball." Cách Hermione nói giống như một lời bày tỏ sự hoài nghi hơn là một câu hỏi.

Sự lo lắng của Viktor tăng lên khi anh nhìn thấy những gì trông có vẻ thất vọng đang phủ lên các đường nét của cô gái trẻ. Anh đã đúng, anh nhận ra. Cô sẽ không chấp nhận anh. Anh quá xấu so với cô. Thở dài, anh đứng dậy định bỏ đi, nhưng giọng nói của Hermione đã ngăn anh lại.



"Chờ đã - anh định đi đâu?"

Viktor quay sang cô. "Em trông có vẻ buồn khi tôi hỏi, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ cứu em khỏi rắc rối bằng cách rời đi."

"Oh tôi xin lỗi!" Hermione nói lời xin lỗi. "Tôi không có ý đuổi anh đi. Hãy ở lại."

Gật đầu, Viktor quay trở lại Hermione.

Hermione nói: “Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có ai đó sẽ mời mình.

"Vậy thì tôi hy vọng em chấp nhận lời mời của tôi," Viktor trả lời.

Hermione có vẻ trầm ngâm khi nghĩ về những gì anh vừa hỏi cô. Cuối cùng, sau những gì cảm thấy giống như một sự vĩnh hằng, cô gái trẻ nhìn lên anh với một nụ cười rạng rỡ.

"Tôi rất thích. Cảm ơn."

Mỉm cười, Viktor gật đầu với cô và nhanh chóng rời khỏi thư viện, thực hiện một triệu cú đấm chiến thắng kiểu Quidditch trong đầu vì hạnh phúc tuyệt đối. Anh không thể tin được.

Trước tất cả những gì anh nghĩ sẽ xảy ra, Hermione đã nói đồng ý với anh.

Cô đã đồng ý đi cùng anh đến Yule Ball.

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Đn Harry Potter) Tình Yêu Của Hermione Và Krum

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook