(Đn Harry Potter) Tình Yêu Của Hermione Và Krum

Chương 58: Gracias - End

Truyện sưu tập

29/07/2022

Gracias by Euni-chan

Đây là một Oneshot tiếng Tây Ban Nha cho nên tôi đã sử dụng app dịch và từ điển điện tử để hỗ trợ, nếu tôi dịch sai từ, xin góp ý ở phần bình luận.

#####

Viktor đang leo lên những bậc thang dẫn vào sân khấu của Nhà hát Quốc gia Hoàng gia ở London, chàng Tầm thủ đang có mặt ở đây để nhận giải thưởng cho danh hiệu Tầm thủ Quidditch xuất sắc nhất trong giải đấu Châu Âu, cũng như là người trẻ nhất nhận được vinh dự này. Đây là một giải thưởng lớn rất có uy tín và nó khiến Krum lo lắng, tay đẫm mồ hôi và anh không biết phải nói gì trong bài phát biểu mà anh được cho là sẽ nói khi nhận được bức tượng một Tầm thủ bằng vàng ròng đang lơ lửng trên không để theo đuổi một quả Snitch vàng.

-… Và bây giờ, hỡi các phù thủy và pháp sư từ khắp nơi trên thế giới, chúng ta hãy hoan nghênh vị Tầm thủ giỏi nhất của Liên đoàn Quidditch Châu Âu, 'Chim ưng Bulgaria', Viktor Krum.

Những tràng pháo tay vang dội khắp hội trường, Viktor bước lên bục để nhận cái ôm và giải thưởng từ ông Zacharias Bloom, người đứng đầu Ủy ban Quidditch Quốc tế. Khi đứng lên bục, đám đông bình tĩnh lại và chờ đợi bài phát biểu nhận giải, ánh mắt của anh lướt qua khuôn mặt của những người đồng đội và qua những người quen khác nhau từ thế giới Quidditch nhưng cho đến khi anh nhìn thấy đôi mắt màu mật ong của cô ấy, người đang nhìn anh với đầy sự ngọt ngào. Trái tim của chàng trai trẻ bình tĩnh lại và những lời nói bắt đầu phát ra khỏi miệng anh.

“Chà…” anh bắt đầu sau khi hắng giọng, “Tôi muốn cảm ơn huấn luyện viên và đồng đội của tôi, những người đã sát cánh cùng tôi trong sự nghiệp thể thao này, và tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến toàn thể Liên đoàn Quidditch Quốc tế, những người đã làm tổ chức sự kiện này, những người đã hỗ trợ tôi và nhóm của tôi trong suốt những năm sự nghiệp. Nhưng trên hết tôi xin cảm ơn vợ tôi Hermione" - đôi mắt màu than của anh nhìn chằm chằm vào đôi mắt mật ong của người vợ đang ngồi ở hàng ghế thứ hai - "Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh trên mọi chặng đường, ủng hộ anh và vì đã cho tôi món quà tuyệt vời nhất trên thế giới: con gái của chúng ta. Anh muốn trở thành một người đàn ông tốt hơn dành cho em. Cảm ơn."

Krum bước ra khỏi bục vỗ tay. Hermione rơm rớm nước mắt khi chồng cô đến gần cô, đẩy qua hàng người và ngồi xuống bên cạnh cô. Nhẹ nhàng, anh lau nước mắt trên mặt cô và nắm tay cô khi lễ trao giải kết thúc.

Viktor cảm thấy may mắn; Anh ba mươi tuổi, anh còn trẻ và thành công trong sự nghiệp, hơn thế nữa anh có người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới bên cạnh và cô ấy đã sinh cho anh một cô con gái xinh đẹp với đôi mắt màu mật và mái tóc nâu đen: Darina Granger Krum, một cái tên có nghĩa trong tiếng Slavic là ' trao tặng' vì đối với cả anh và vợ, cô gái bé nhỏ này là một món quà và sự xuất hiện của bé đã mang lại cho họ nhiều niềm vui. Người đàn ông cảm ơn gia đình của mình mỗi sáng, bởi vì một đêm sau một năm hẹn hò, Hermione đã đồng ý kết hôn với anh.

Quay trở lại một chút trong ký ức của anh, thật không dễ dàng chút nào để kết nối lại với Hermione sau chiến tranh kể từ khi cô ấy hẹn hò với Ronald Weasley và học Luật phù thủy và Ngoại giao phù thủy quốc tế, nhưng sau một vài tháng liên lạc qua lá thư họ đã được trao cho nhau cơ hội đi ăn tối 'với tư cách bạn bè' khi đội Bulgaria được triệu tập cho trận giao hữu với đội Quidditch Scotland. Viktor đã gây bất ngờ lớn cho cô vào một đêm mát mẻ của tháng 5 bằng việc đón cô tại căn hộ của mình để ăn tối, anh đã tìm thấy cô mà không chuẩn bị sẵn sàng và đôi mắt đẫm lệ, khi được hỏi chuyện gì đang xảy ra với cô, cô chỉ trả lời: " Ron và tôi đã kết thúc ”. Anh kiên nhẫn tiến lại gần cô và ôm cô ...

“ Mọi thứ sẽ ổn thôi, Hermione,” anh nói với cô, phát âm tên cô một cách hoàn hảo khi anh ôm cô, “Nếu anh ta không quay lại với em, anh ta là một tên ngốc.”

- "Không, Victor." - cô ấy từ chối trong vòng tay của anh - 'Tôi là người đã chia tay cậu ấy."

"Vậy thì ... tại sao em lại khóc?"



- "Bởi vì tôi cảm thấy bị lừa dối bởi một năm mất mát này khi cố gắng coi cậu ấy là một cặp khi cả tôi và cậu ấy đều không nhìn nhau theo cách đó ...

Và thế là anh ở lại với cô ấy cả đêm và sau vài tháng, họ đã đi ăn cùng nhau trong một lần nghỉ giải lao giữa các trận đấu của anh ở giải Vô địch quốc gia Bulgaria. Một năm sau họ nhận ra rằng cả hai người đều không thể xa nhau được lâu nữa, họ đau lòng khi phải trải qua hơn một tuần không gặp nhau; thậm chí nhân danh tình yêu, Hermione đã cùng Viktor tham gia nhiều trò chơi khác nhau mặc dù không đặc biệt thích thể thao; cô chỉ làm điều đó để hỗ trợ anh giống như anh đã làm khi cô nhận một vị trí trong bộ phận pháp lý của Bộ Pháp thuật Luân Đôn.

Một đêm, Viktor và Hermione đang ở trong một căn nhà gỗ trong một khu rừng nhỏ ở phía bắc Ireland, bầu trời đầy sao và Cô gái vàng của nhà Gryffindor đã dùng tay chỉ ra các chòm sao cho chàng Tầm thủ trẻ tuổi.

"Hermione," Viktor gọi cô và khi cô quay lại, anh nhìn thẳng vào mắt cô, "Anh muốn em biết rằng anh yêu em và em là điều quan trọng nhất trong cuộc đời anh."

“ Em biết, anh yêu,” cô đỏ mặt đáp.

"... Anh muốn em trở thành người phụ nữ mà anh ở bên mỗi sáng khi thức dậy và là mẹ của những đứa con của anh" Viktor lấy một chiếc hộp nhung nhỏ màu xanh từ túi áo khoác và mở nó ra trước mặt cô gái vàng nhà Gryffindor, người đang ở trong trạng thái rất sững sờ.

- "Hermione Granger, em có thể cho anh vinh dự được làm chồng của em không?

“Oh Viktor, vâng!” Cô thốt lên khi chàng trai người Bulgaria đeo chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp vào ngón tay cô.

Buổi lễ kết thúc. Mọi người rời khỏi Nhà hát và đi đến các điểm di chuyển tạm thời đã được đặt ở lối ra cùng với một câu thần chú quyến rũ mạnh mẽ để tất cả Muggles không nhận ra bất cứ điều gì về sự kiện đã diễn ra. Hermione và Viktor tay trong tay đi đến một trong những điểm di chuyển và chỉ trong vài giây họ đã có mặt trong một dinh thự lộng lẫy ở London.

Bây giờ Hermione đang mặc một chiếc váy quây màu trắng tuyệt đẹp với phần váy rơi xuống đất, chiếc váy rất đẹp và làm nó nổi bật hình thể của cô… Ánh mắt đen tối của Viktor nhìn vào vợ:

“Tôi đã từng nói với bà rằng bà rất đẹp chưa, bà Krum?” Anh nói, tiến lại gần vợ và trao cho vợ một nụ hôn thoáng qua trên môi.

"Vâng ..." cô mỉm cười, "Viktor, cảm ơn." - anh bối rối nhìn cô

"Ý em là về bài phát biểu. Lời nói của anh thật quý giá…"

“Đó là sự thật,” anh thì thầm, ôm lấy eo cô và ép cô vào người mình, “Nếu không có em, anh sẽ không là con người hiện tại”.



- Viktor…

Và họ hôn nhau nhẹ nhàng, đưa lưỡi khám phá sâu mọi ngóc ngách trong miệng, ôm nhau...

- Mẹ ơi? Cha ơi?

Giọng nói ngái ngủ của đứa con gái nhỏ khiến họ bật cười và khi nhìn xuống hành lang, họ thấy cô bé gần ba tuổi đang dụi mắt bằng đôi tay nhỏ bé của mình, mò mẫm bức tường để cố bật đèn, rõ ràng là ngoài tầm với tầm vóc nhỏ nhắn của bé.

Viktor mỉm cười và đi về phía cô bé mặc bộ đồ ngủ màu trắng xinh đẹp có in hình những chú hà mã con. Anh ôm bé vào lòng và Darina bám vào cổ cha bé bằng một tay trong khi ngón tay cái của tay kia đang bị bé mút trong miệng.

“Mẹ ơi, mẹ xinh quá,” cô bé nói với ngón tay vẫn còn trong miệng.

"Cảm ơn con," Hermione đáp, tiến lại gần con gái và đặt lên trán bé một nụ hôn, "Bây giờ cha của con sẽ đưa con đi ngủ."

"Hmmm... Cha ơi?"

“Ừ, con yêu?” Anh trả lời, vẫn đứng trong hành lang tối mịt.

- Con muốn có một cậu em trai.

Viktor mỉm cười và hôn lên má con gái mình. Ánh mắt anh tìm đến đôi mắt lấp lánh của vợ.

- Chúng ta sẽ thực hiện ý muốn của con, con yêu…

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Đn Harry Potter) Tình Yêu Của Hermione Và Krum

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook