Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 24: Nhịn Ngươi Rất Lâu Rồi

Siêu Sảng Hắc Ti

08/10/2024

Trên đường xuống lầu, Diệp Bất Phàm nói với Chu Vĩnh Lương: "Chu cục trưởng, ngài đừng vội, nếu họ chỉ đang kiểm tra thông thường, chúng ta vẫn nên phối hợp."

Chu Vĩnh Lương nhẹ gật đầu, xuống lầu phía sau nhưng không tiến lên trước, chỉ đi cùng hai người kia ở phía sau.

"Đi, đi, không nên ăn ở đây, nhà hàng này vệ sinh không đạt chuẩn."

"Đi nhanh đi, nhà hàng sắp đóng cửa..."

Khi vào đến đại sảnh, họ thấy bốn, năm người mặc đồng phục kiểm tra vệ sinh đang đuổi khách ra ngoài. Một người trung niên, có vẻ là người cầm đầu, đang đứng cạnh Mã Văn Bác hít thuốc lá.

Quản lý đại sảnh nói với người trung niên: "Thưa ông, xin ông dập thuốc lá đi. Ở đây cấm hút thuốc."

Người trung niên khinh bỉ nhìn hắn: "Nhà hàng sắp đóng cửa rồi, lão tử hút một điếu thì làm sao?

Hơn nữa, ngươi nhiều chuyện thế làm gì? Ngươi cũng không phải ông chủ, mau gọi ông chủ ra đây."

Lúc này, nhóm người vừa xuống lầu thấy cảnh tượng đó. Lưu Khải tiến lên, tức giận nói: "Các ngươi dựa vào cái gì mà bắt nhà hàng của chúng ta ngừng kinh doanh?"

Người trung niên cười lạnh: "Nơi này vệ sinh không đạt chuẩn, nếu có người ăn rồi xảy ra chuyện thì sao? Tốt nhất nên đóng cửa chỉnh đốn."

Lưu Khải đáp: "Nhà hàng chúng ta kinh doanh hợp pháp, vệ sinh hoàn toàn không có vấn đề gì. Ngay cả nhà bếp ngươi cũng chưa bước vào, dựa vào đâu mà nói không đạt chuẩn?"

"Ngươi hỏi dựa vào đâu à? Chỉ cần lão tử là trưởng khoa kiểm tra vệ sinh, ta nói ai không đạt chuẩn thì kẻ đó không đạt chuẩn."

Chu Vĩnh Lương vốn dĩ không định can thiệp nếu đây chỉ là một cuộc kiểm tra thông thường. Nhưng nhìn thấy tình cảnh trước mắt, ông lập tức bước lên, tức giận quát: "Hồ đồ, ai cho các ngươi cái quyền này?"

Người trung niên khinh thường nhìn ông: "Lão già, ngươi là ai? Không phải ông chủ thì biến đi, không liên quan đến ngươi."

"Ngươi..."

"Ngài đừng nóng, chuyện này để tôi xử lý."



Chu Vĩnh Lương tức giận đến mức muốn bùng nổ, nhưng Diệp Bất Phàm kéo ông lại, không cho phát tác.

Diệp Bất Phàm nhìn thoáng qua người trung niên trước mặt, nhếch môi cười nhạt: "Vị này, ngươi không nhận ra ai đây sao?"

Người trung niên vừa hít thuốc vừa nói: "Tại sao ta phải biết hắn? Hắn rất ghê gớm à?"

Lúc này, Mã Văn Bác đắc ý bước tới: "Họ Diệp, cuối cùng ngươi cũng xuống đây. Bây giờ thì biết lão tử lợi hại chưa?

Cứ tưởng mở nhà hàng là ngon à? Chọc giận ta, trong vài phút ta khiến nhà ngươi phải đóng cửa."

Tần Sở Sở lên tiếng: "Nhà hàng lớn thế này, đóng cửa ít ra cũng phải có lý do chứ?"

Mã Văn Bác nhìn Tần Sở Sở bằng ánh mắt tham lam, rồi kiêu ngạo nói: "Vị này là trưởng khoa kiểm tra vệ sinh Lưu, hắn đã nói rồi, hắn chính là lý do. Hắn bảo ngươi đóng cửa thì ngươi phải đóng cửa.

Nói cho ngươi biết, nếu hôm nay không làm ta hài lòng, về sau nhà hàng của ngươi cũng đừng mong mở lại."

Diệp Bất Phàm ngăn Tần Sở Sở lại, rồi từ tốn hỏi: "Vậy nói thử xem, ta phải làm gì để các ngươi hài lòng?"

"Tiểu tử, giờ biết đắc tội với ta là hậu quả thế nào chưa? Lúc nãy ở trên lầu ngươi còn không ngừng tỏ vẻ với ta sao? Giờ biết sợ chưa?

Ta nói cho ngươi biết, dù ngươi có tiền, ngươi cũng chỉ là một kẻ nhà giàu mới nổi, không thể so bì với các mối quan hệ của ta. Muốn chơi chết ngươi chỉ là chuyện vài phút."

Mã Văn Bác đắc ý nói tiếp: "Xem ngươi còn biết điều, ta cũng không muốn làm khó ngươi. Một triệu, chỉ cần ngươi đưa ra một triệu, chuyện này coi như xong."

Tần Sở Sở tức giận: "Tại sao phải đưa tiền cho ngươi? Ngươi không đi cướp luôn đi?"

Người trung niên hét lớn: "Tiểu nha đầu, ngươi nói nhảm nhiều quá. Có tin là ta sẽ không cần tiền nữa mà trực tiếp phong tiệm của ngươi, để ngươi vĩnh viễn không thể mở cửa không?"

Diệp Bất Phàm đáp: "Một triệu cũng không tính là quá nhiều, nhưng ít nhất cũng phải cho ta một lý do chứ?"

Người đàn ông trung niên ngạo nghễ nói: "Cần lý do gì chứ? Chỗ này của ngươi không đảm bảo vệ sinh, 1 triệu là tiền phạt."



Chu Vĩnh Lương tức giận đến sắc mặt xám xịt, không nhịn được nói: "Há mồm là đòi 1 triệu, các ngươi đúng là có uy quyền lớn nhỉ. Ngươi là ai? Đưa giấy chứng nhận cho ta xem!"

Người đàn ông trung niên không hài lòng đáp: "Lão già, cô nương xinh đẹp nói một câu thì ta còn nhịn, ngươi, một lão già hom hem, chen vào làm gì? Lão tử nói chuyện đàng hoàng, ngươi biến đi chỗ khác!"

Diệp Bất Phàm lập tức ngăn Chu Vĩnh Lương lại, sau đó hỏi: "Ngươi thuộc bộ phận nào?"

Mã Văn Bác chen vào: "Vị này là Lưu khoa trưởng của cục Vệ Sinh, người phụ trách kiểm tra. Đắc tội với hắn, chỉ cần vài phút là tiệm của ngươi bị đóng cửa."

"Lưu khoa trưởng sao? Uy quyền lớn nhỉ." Diệp Bất Phàm chế giễu, "Đến cục trưởng mà ngươi còn không nhận ra, lại còn dám tự nhận mình là khoa trưởng."

Người đàn ông trung niên khinh thường nói: "Dùng cục trưởng dọa ta sao? Ta nói cho ngươi biết, nếu cục trưởng chúng ta đến, hậu quả của các ngươi còn nghiêm trọng hơn, lúc đó không phải chỉ 1 triệu là xong đâu."

"Thế nhưng cục trưởng các ngươi đã đến rồi." Diệp Bất Phàm cười, "Để ta giới thiệu cho các ngươi, đây chính là cục trưởng Chu của cục Vệ Sinh. Ngươi còn không biết cục trưởng là ai, mà đã dám đến đây giả làm khoa trưởng, xem ra trò diễn của ngươi cũng không đạt yêu cầu rồi."

Sắc mặt người đàn ông trung niên biến đổi, hắn quay sang Mã Văn Bác cầu cứu. Mã Văn Bác thì lại không bận tâm, ném tàn thuốc xuống đất, mỉa mai nhìn Chu Vĩnh Lương: "Chỉ với bộ dạng của ngươi mà muốn giả làm cục trưởng sao? Bộ quần áo trên người ngươi gộp lại cũng không đến 500 tệ nữa là."

Hắn đã điều tra rõ về Diệp Bất Phàm, chỉ là một thằng nghèo may mắn cứu được con trai Đổng Thiên Đạt. Nhưng dù sao thì, thằng nghèo vẫn là thằng nghèo, không có mối quan hệ nào và càng không thể quen biết cục trưởng cục Vệ Sinh.

Không thèm để ý đến sắc mặt tái xanh của Chu Vĩnh Lương, Mã Văn Bác tiếp tục nói với Diệp Bất Phàm: "1 triệu, ngươi có trả hay không? Nếu không trả, ngay lập tức ta sẽ đóng cửa tiệm của ngươi!"

Người đàn ông trung niên tựa hồ lấy lại được tự tin, mấy tên thuộc hạ bên cạnh cũng lên tiếng: "Được rồi, không cần nói nhiều với hắn. Đóng cửa tiệm ngay, để hắn biết tay!"

"Đóng cửa em gái ngươi chứ!" Diệp Bất Phàm tức giận, giơ chân lên và đá người đàn ông trung niên ngã lăn trên đất.

Mọi người đều kinh ngạc, không ngờ người trẻ tuổi vừa nãy còn nhã nhặn bỗng trở nên nóng nảy như vậy, nói động thủ là động thủ ngay.

Những người đứng xem ở cổng nhà hàng cũng ngỡ ngàng. Họ đều biết những người này bình thường là những đại lão gia quyền cao chức trọng, nhưng ông chủ của tiệm này lại nói đánh là đánh ngay.

Người đàn ông trung niên rõ ràng không ngờ đến kết quả này. Khi lấy lại tinh thần, hắn nổi cơn thịnh nộ, quát mấy tên thuộc hạ: "Các ngươi là đồ ngu à? Mau lên! Trước hết đánh thằng nhãi này, rồi đập nát tửu lâu của hắn!"

Nghe lệnh, mấy người thuộc hạ lập tức hung hăng xông đến đánh Diệp Bất Phàm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook