Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 23: Phiền Toái Kéo Đến

Siêu Sảng Hắc Ti

08/10/2024

Diệp Bất Phàm vốn không để ý đến chiếc vòng tay này, giờ đây dùng thần thức nhìn xuống mới phát hiện ra rằng chất liệu thực sự bên trong chỉ là đá hoa cương, hoàn toàn không có chút linh khí nào. Ngược lại, nó lại tỏa ra một lớp khí sắc độc hại. Loại khí này nếu tiếp xúc lâu với cơ thể con người sẽ gây ra tổn thương nghiêm trọng.

Chu Lâm Lâm có chút không tin, nhưng Tần Sở Sở cầm lấy chiếc muỗng từ bát canh trên bàn, dùng vòng ngọc trên cổ tay gõ nhẹ vài cái. Âm thanh phát ra trong trẻo và dễ chịu.

"Kỳ thực việc giám định thứ này rất đơn giản, chỉ cần gõ nhẹ vào và nghe âm thanh. Nếu là ngọc hoặc phỉ thúy, âm thanh sẽ trong trẻo. Nếu âm thanh khó chịu, thì đó chỉ là đá."

Chu Lâm Lâm nghe vậy liền lấy chiếc vòng tay ra và dùng muỗng gõ nhẹ. Âm thanh thùng thùng phát ra không hề trong trẻo như Tần Sở Sở vừa làm.

"Mã Văn Trác, đồ khốn nạn!"

Sau khi chắc chắn rằng đây là chiếc vòng giả có hại cho cơ thể, Chu Lâm Lâm tức giận quẳng nó xuống đất.

Chỉ nghe một tiếng 'lạch cạch', chiếc vòng vỡ tan thành nhiều mảnh, bên trong lộ ra phần đá hoa cương không thể nghi ngờ.

Tần Sở Sở lại tiến đến, chỉ vào túi xách LV của Chu Lâm Lâm mà nói: "Cái này chắc cũng không phải hàng thật chứ? Để tôi nói cho cô nghe, thứ này là đồ nhái, chỉ cần bỏ ra vài chục tệ là có cả đống."

"Không thể nào, tuyệt đối không thể nào! Đây là túi xách LV bản giới hạn mà bạn hắn mang từ nước ngoài về, giá 4 vạn, không đời nào là hàng giả được."

Chu Lâm Lâm gần như sụp đổ. Nàng đã leo lên giường của Mã Văn Bác vì chiếc vòng, và chia tay với Diệp Bất Phàm vì chiếc túi này. Nếu tất cả đều là giả, thì quả thật nàng chỉ muốn chết đi cho xong.

"Xem ra cô chưa từng dùng túi LV thật. Tôi sẽ giám định miễn phí cho cô." Tần Sở Sở nói, "Túi LV thật, chữ R trên nhãn hiệu được khắc nhỏ nhất trong ba chữ cái tiếng Anh, còn cái của cô thì không hề nhỏ, thậm chí còn lớn nhất.

Nhìn tiếp đến các chi tiết kim loại trên túi, hàng thật thì kim loại sáng bóng, khắc chữ rõ ràng, và bề mặt khá mềm mại. Còn cái của cô thì nhìn qua đã thấy lem luốc, chữ khắc mờ nhạt.

Điểm quan trọng nhất, da của chiếc túi này thậm chí không phải da thật, hoàn toàn chỉ là hàng nhuộm màu kém chất lượng."

Nói rồi, nàng cầm nửa cốc nước mà Diệp Bất Phàm vừa để lại, hắt vào túi xách LV của Chu Lâm Lâm. Hai ngón tay lau nhẹ, màu đỏ tía trên túi bám đầy tay nàng.

Lần này, ngay cả kẻ ngốc cũng biết chiếc túi này là giả!

"A… Họ Mã, tôi sẽ giết ngươi!"

Chu Lâm Lâm gào lên trong tuyệt vọng rồi lao ra khỏi căn phòng thuê như kẻ điên loạn.



Vì hai món đồ giả mà đánh mất một người đàn ông kim cương, bất kỳ ai cũng không chịu nổi cú sốc này.

Diệp Bất Phàm lắc đầu, nói: "Sao cô lại tự làm khổ mình như vậy?"

Nếu không vạch trần sự thật, ít ra Chu Lâm Lâm vẫn còn chút an ủi từ hai món đồ rởm kia. Giờ thì ngay cả sự an ủi nhỏ nhoi cuối cùng cũng tan biến.

Tần Sở Sở cười, nói: "Người đàn bà đó đã đá anh vì tiền, tôi chỉ muốn cho cô ta thấy hành động của mình ngu ngốc đến mức nào."

Diệp Bất Phàm thở dài: "Chuyện đã qua thì để nó qua. Hôm nay, cảm ơn cô đã giúp tôi."

Tần Sở Sở ánh mắt sáng rực nhìn hắn, nói: "Anh định cảm ơn tôi thế nào đây? Đừng quên, đó là nụ hôn đầu của tôi."

Diệp Bất Phàm nói: "Vậy giờ làm sao? Tôi tặng luôn nụ hôn đầu của tôi cho cô nhé?"

"Ai mà thèm."

Mặt Tần Sở Sở ửng đỏ, không biết vì sao, cả ngày hôm nay trong đầu nàng chỉ nghĩ đến người đàn ông trước mặt. Ngay cả khi làm việc, nàng cũng có chút mất tập trung.

Cố gắng nhịn đến khi tan ca, nghe Chu Lâm Lâm nói Diệp Bất Phàm không có bạn gái, nàng không chút do dự đứng dậy, tựa như trong lòng vô cùng khát khao cơ hội này, thậm chí còn không ngần ngại trao đi nụ hôn đầu mà mình gìn giữ hơn hai mươi năm qua.

Để che giấu sự ngượng ngùng, nàng nói: "Rốt cuộc anh làm gì cho Đổng Thiên Đạt vậy? Sao hắn lại tặng cho anh cả một khách sạn?"

"Con hắn lần trước bị nhiễm một loại virus không rõ nguồn gốc, tôi đã cứu nó."

Diệp Bất Phàm kể lại sự việc đã xảy ra ở bệnh viện Giang Nam, "Hắn cảm ơn ta, nên đã tặng tòa tửu lâu này coi như phí khám bệnh."

Tần Sở Sở kinh ngạc hỏi: "Ngươi thật sự có y thuật tốt như vậy sao?"

Diệp Bất Phàm đáp: "Trong thiên hạ, không ai có y thuật hơn ta."

"Khoác lác."

Rõ ràng Tần Sở Sở không tin, nhưng đúng lúc này, điện thoại của Diệp Bất Phàm reo lên. Người gọi là Chu Vĩnh Lương, cục trưởng cục Vệ Sinh.

Hắn nhấn nút nghe và hỏi: "Chu cục trưởng, có chuyện gì sao?"



Chu Vĩnh Lương ở đầu dây bên kia vui vẻ nói: "Bác sĩ Diệp, ngài đang ở đâu vậy? Tối nay ta muốn mời ngài đi ăn một bữa. Thật sự mà nói, lần trước khi sự kiện lây nhiễm virus bùng phát tại trường tiểu học, cục Vệ Sinh đã xử lý rất tốt, không để lại hậu quả nghiêm trọng nào.

Ta vừa được phía trên khen ngợi và còn nhận một khoản tiền thưởng lớn. Uống nước nhớ nguồn, tất cả là nhờ công lao của ngài. Ta nhất định phải cảm ơn ngài, Đại thần y."

"Chuyện nhỏ thôi, là trách nhiệm của một bác sĩ." Diệp Bất Phàm đáp. "Nhưng nếu cục trưởng được khen ngợi, chúng ta phải chúc mừng. Hiện tại ta đang ở đại tửu lâu Túy Giang Nam, ngài đến đây nhé."

"Vậy thì tốt, ta không xa nơi đó lắm, sẽ đến ngay."

Chu Vĩnh Lương cúp máy. Lúc này, một người đàn ông trung niên khoảng 40 tuổi dẫn theo quản lý nhà hàng bước vào phòng thuê. Người trung niên này nói: "Chào Diệp tiên sinh, tôi là Lưu Khải. Đổng tiên sinh đã bảo tôi đến đây thay thế Trương Đại Khánh, tạm thời quản lý tửu lâu cho ngài."

"Vậy nhờ ngươi."

Lưu Khải trông có vẻ thông minh và già dặn. Diệp Bất Phàm khá hài lòng với sắp xếp của Đổng Thiên Đạt. Hắn đã có kế hoạch cho tửu lâu này. Mẫu thân của hắn đã kinh doanh một quán bánh bao nhỏ trong thời gian dài, dù không kiếm được nhiều tiền nhưng lại vô cùng vất vả. Âu Dương Lam, một người vô cùng giỏi giang, dù hắn có nhiều tiền cũng khó có thể để nàng nhàn rỗi. Giờ đây, tửu lâu này có thể giúp mẫu thân hắn hưởng phúc.

Tuy nhiên, mẫu thân hắn làm giám đốc có lẽ không phù hợp, và Lưu Khải chỉ là giải pháp tạm thời. Sau này, khi tìm được người thích hợp, hắn sẽ nhường lại vị trí cho Đổng Thiên Đạt.

Sau khi gặp mặt, mọi người dần vào vị trí của mình, nhà hàng vẫn hoạt động trơn tru, không rơi vào hỗn loạn sau khi Trương Đại Khánh rời đi.

Không lâu sau, Chu Vĩnh Lương cũng đến. Diệp Bất Phàm giới thiệu hắn với Tần Sở Sở, và ba người cùng nhau bắt đầu bữa ăn.

Đầu bếp tại Túy Giang Nam thực sự rất tài giỏi, cả ba người đều ăn uống vô cùng vui vẻ.

Một lát sau, Lưu Khải bất ngờ vội vàng bước vào, thần sắc lo lắng: "Ông chủ, có chuyện rồi! Một đám người tự xưng là đội tuần tra vệ sinh vừa đến. Họ nói rằng tiệm cơm của chúng ta không đạt yêu cầu vệ sinh và yêu cầu ngừng kinh doanh ngay lập tức để chỉnh đốn."

Diệp Bất Phàm nhíu mày. Hắn vừa tiếp nhận tửu lâu, lập tức rắc rối đã tìm đến. Hắn liền nhận ra việc này có liên quan đến Mã Văn Bác, người duy nhất biết rõ chuyện này và cũng có mâu thuẫn với hắn.

Nghe Lưu Khải báo cáo, Chu Vĩnh Lương không khỏi bực tức. Là người đứng đầu mà lại gặp chuyện phiền phức ngay lúc đang ăn, khiến hắn không biết để mặt mũi vào đâu. Cơm này làm sao mà ăn tiếp được?

Hắn nói: "Bác sĩ Diệp, chuyện này để ta giải quyết. Ta sẽ xuống xem tình hình thế nào."

Diệp Bất Phàm đáp: "Chúng ta cùng đi."

Nói xong, hắn cùng Tần Sở Sở và Chu Vĩnh Lương theo Lưu Khải xuống đại sảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook