Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 48: Quà Sinh Nhật Của Hàn Soái

Siêu Sảng Hắc Ti

10/10/2024

Đường Thiên Dật nói: "Hiện nay, người tu luyện thuật pháp ít hơn nhiều so với người tu luyện võ đạo, ta cũng không rõ lắm, chỉ biết sơ qua. Tu pháp giả được chia thành bốn cấp bậc: tu pháp thuật sĩ, tu pháp chân nhân, thuật pháp đại sư, và thuật pháp tông sư. Xét về thực lực, tu pháp thuật sĩ tương đương với võ giả Hoàng giai, tu pháp chân nhân tương đương với võ giả Huyền giai, thuật pháp đại sư tương đương với võ giả Địa giai, và thuật pháp tông sư tương đương với võ giả Thiên giai. Cao hơn nữa thì ta cũng không rõ. Tuy nhiên, vì số lượng tu pháp giả ít ỏi, địa vị của họ lại càng cao quý. Ân nhân, ta chỉ biết đến đây thôi."

Diệp Bất Phàm khẽ gật đầu, thông qua lời giới thiệu của Đường Thiên Dật, hắn đã hiểu được sơ lược.

Tu pháp thuật sĩ trên Địa Cầu chỉ tương đương với người mới nhập môn trong truyền thừa, tu pháp chân nhân tương đương với người đã thành thạo tu pháp, thuật pháp đại sư tương đương với người đã ngộ đạo, và thuật pháp tông sư tương đương với người thông thạo mọi huyền bí. Bản thân hắn đã đạt tới cấp độ ngộ đạo, vì vậy mới được lão đạo gọi là thuật pháp đại sư.

Bây giờ, hắn đã có một cái nhìn tổng quan về thực lực của mình. Ở Trung Hoa, có rất nhiều nhân tài, có người mạnh hơn hắn, nhưng tại thành phố Giang Nam, không ai có thể gây ra bất kỳ mối đe dọa nào cho hắn.

Đúng lúc này, điện thoại di động trong túi hắn reo lên. Là Hàn Soái gọi đến.

"Lão tam, ngươi đang ở đâu? Ta đã tới Dạ Vị Ương rồi, mau đến đây!"

Diệp Bất Phàm nhìn đồng hồ, không nhận ra rằng trời đã tối. Hắn cáo biệt cha con Đường Thiên Dật rồi rời khỏi Đường gia, tiến thẳng đến KTV Dạ Vị Ương ở khu Đông Thành.

Sau khi hắn rời đi, Mã Hải Đông cũng rời khỏi. Cha con Đường gia trở lại thư phòng.

Đường Thiên Dật ngồi xuống ghế bành, hỏi: "Con trai, hôm nay con đã trả bác sĩ Diệp bao nhiêu phí khám bệnh?"

Đường Phong đáp: "Phụ thân, con đã đưa 1000 vạn."

Nghe số tiền này, Đường Thiên Dật khẽ lắc đầu.

Đường Phong ngạc nhiên: "Sao vậy phụ thân, có vấn đề gì sao? Với bác sĩ, trăm vạn đã là giá khám bệnh trên trời, chúng ta đưa 1000 vạn cũng đâu phải là ít?"

"Con trai, con vẫn còn suy nghĩ quá hẹp. 1000 vạn không phải là ít, nhưng phải xem là đưa cho ai. Bác sĩ Diệp không chỉ là thần y cứu sống ta mà còn giúp ta tăng cường tu vi. Hơn nữa, người ta mới 20 tuổi mà đã bước vào hàng ngũ Huyền giai võ giả, đồng thời còn là bậc thầy y đạo. Trên thế gian, không ai có thể sánh được với bản lĩnh ấy. Với một nhân vật như vậy, Đường gia ta nên tận lực kết giao. Nếu bác sĩ Diệp đồng ý, ngài có thể giúp con bước vào cửa ngõ Huyền giai bất cứ lúc nào."

Đường Phong đáp: "Phụ thân, con cũng nghĩ đến việc kết giao với bác sĩ Diệp nên mới lập tức đưa ra 1000 vạn."



"Nhưng con vẫn còn kém lắm, suy nghĩ quá nhỏ nhặt. Bác sĩ Diệp là một cao nhân, ngài đâu để tâm đến tiền bạc. Con có thấy ngài thèm để mắt tới tấm chi phiếu con đưa không? Chỉ điều đó thôi đã đủ cho thấy chúng ta chưa đủ gây ấn tượng tốt với ngài."

"Phụ thân, con không suy nghĩ thấu đáo. Ngài có cách nào để bù đắp không?"

Trong lúc nói, trên trán Đường Phong toát mồ hôi lạnh. Nếu thực sự khiến Diệp Bất Phàm không hài lòng, thì hy vọng bước vào Huyền giai của hắn sẽ tan thành mây khói.

"Với một cao nhân như bác sĩ Diệp, tiền bạc thông thường khó mà để lại ấn tượng. Vậy con hãy lấy chiếc xe trong kho ra, làm hết thủ tục rồi tặng cho bác sĩ Diệp. Đây cũng là cách bày tỏ thành ý của chúng ta."

Sắc mặt Đường Phong hơi thay đổi: "Phụ thân, chiếc xe đó không phải chuẩn bị để kết giao với Cố gia ở tỉnh thành sao?"

Đường Thiên Dật cau mày: "Sao đến giờ con vẫn chưa biết cân nhắc chuyện nặng nhẹ? Cố gia tuy là đại tộc ở tỉnh thành, nhưng họ ở xa, không thể giúp được Đường gia lúc cần thiết. Con biết Huyền giai võ giả quan trọng thế nào với gia tộc võ đạo chúng ta rồi đấy. Chỉ cần bác sĩ Diệp giúp Đường gia có thêm hai võ giả Huyền giai, Đường gia chúng ta sẽ phất lên như diều gặp gió. Cho nên, chỉ cần giữ được bác sĩ Diệp, việc vượt qua Cố gia trong tương lai không phải là chuyện khó."

"Con hiểu rồi, phụ thân. Con sẽ đi ngay."

Nói xong, Đường Phong rời khỏi thư phòng.

Diệp Bất Phàm bắt một chiếc xe đến KTV Dạ Vị Ương ở khu Đông Thành. Khi hắn đến, Hàn Soái đã đứng đợi sẵn, cánh tay trái của hắn quấn băng gạc, còn lộ ra vết máu.

Hắn nhìn Hàn Soái trong bộ trang phục đơn giản, không khỏi ngạc nhiên hỏi: “Anh bạn, hôm nay không phải cậu định tỏ tình sao? Sao lại ăn mặc giản dị thế này?”

Hàn Soái cười lớn: “Tôi không nói với Vũ Đình là mình là phú nhị đại, nên tự nhiên phải ăn mặc khiêm tốn một chút chứ.”

Diệp Bất Phàm nói: “Có cần phải vậy không? Nói với người ta là cậu có nhà có xe, trong tài khoản có tám chữ số, chẳng phải sẽ dễ theo đuổi cô ấy hơn sao?”

Hàn Soái gương mặt tự hào: “Giữa tôi và Vũ Đình là tình yêu thuần khiết, chẳng liên quan gì đến vật chất cả.”

“Cậu chắc là xem phim truyền hình nhiều quá, đầu óc hỏng mất rồi.” Diệp Bất Phàm nhìn xuống tay cậu ta, thấy băng gạc, liền hỏi: “Chuyện gì vậy?”

“Trong lúc chuẩn bị quà sinh nhật cho Vũ Đình, tôi bị thương,” Hàn Soái nói rồi lấy ra một cái hộp nhỏ, bên trong là một chiếc nhẫn bạc.



Diệp Bất Phàm nói: “Sinh nhật người ta, cậu lại chỉ tặng chiếc nhẫn bạc này thôi à? Cái này chỉ tầm mấy chục tệ, chẳng phải hơi keo kiệt sao?”

“Cậu quá nông cạn rồi.” Hàn Soái trừng mắt khinh bỉ nhìn hắn, rồi tiếp: “Đây không phải nhẫn bạc bình thường, mà là do chính tay tôi tự làm. Trên đó có khắc tên của Vũ Đình, còn có cả máu của tôi. Tay tôi bị thương trong lúc rèn nhẫn, nên chiếc nhẫn này đối với Vũ Đình là bảo vật vô giá.”

Diệp Bất Phàm nói: “Đó là cậu tự nghĩ thế thôi. Giờ nhiều cô gái rất thực dụng.”

“Vũ Đình nhà tôi không phải người như vậy. Nếu không phải vì tên tiểu tử họ Đào kia hay quấy rối, hai chúng tôi đã sớm thành đôi rồi.”

Diệp Bất Phàm hỏi: “Cậu đã điều tra tình địch rõ ràng chưa?”

“Tất nhiên, biết người biết ta mới thắng được trăm trận. Tiểu tử đó là sinh viên năm cuối đại học Giang Nam, cha hắn làm đại diện buôn bán rượu, nhà cũng có chút tiền. Hắn từng dùng tiền dụ dỗ nhiều nữ sinh, nhưng Vũ Đình không phải kiểu con gái ham tiền.”

Diệp Bất Phàm hỏi: “Cậu thật sự tự tin như vậy?”

“Tự tin thì có, nhưng chuẩn bị cũng phải chu đáo, nên tôi mới nhờ cậu đến giúp.”

Hàn Soái nói: “Chúng ta nhanh vào đi, tranh thủ trước khi mưa tạnh đến đó. Không nên đến trễ.”

Hai người cùng bước vào KTV Dạ Vị Ương, vừa mới vào cửa thì một tên du côn gần đó liền lấy điện thoại ra gọi.

“Mã đại thiếu, tôi vừa thấy Diệp Bất Phàm cùng một người nữa vào KTV Dạ Vị Ương.”

“Được, tôi biết rồi.”

Ở đầu dây bên kia, Mã Văn Bác cùng Chu Lâm Lâm đang ngồi trong một phòng VIP ở quầy rượu với một thanh niên tầm ba mươi tuổi, cùng uống rượu. Người thanh niên có mái tóc nhuộm xanh đỏ và trên ngực xăm hình đầu sói to lớn, lúc này đang ôm một người phụ nữ trang điểm lộng lẫy, không ngừng giở trò.

Gác máy, Mã Văn Bác nói: “Lang ca, đã tìm thấy tên đó rồi. Chỉ cần anh phế bỏ hai cái chân của hắn, 300 ngàn, anh em chúng ta chia đều không thiếu một đồng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook