Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 49: Dạ Vi Ương Ktv

Siêu Sảng Hắc Ti

10/10/2024

Từ ngày bị đuổi khỏi Trung Y viện Giang Nam, Mã Văn Bác hận Diệp Bất Phàm thấu xương, nên đã bỏ ra 300 ngàn thuê đại ca giang hồ, Sói Đen, để trả thù.

Sói Đen nâng ly rượu đỏ, uống một ngụm rồi nói: “Chẳng phải chỉ là một tên học sinh nghèo sao? Nói cho ta hắn đang ở đâu, ta sẽ dẫn anh em đi xử lý hắn, phế luôn hai cái chân của hắn.”

“Hắn đang ở Dạ Vị Ương KTV. Chúng ta lập tức đi qua, bắt hắn về đây.” Mã Văn Bác hưng phấn khi nghĩ tới việc cuối cùng cũng có thể báo thù. Sói Đen, đại ca khét tiếng trong giới giang hồ, nổi danh là không có việc gì mà hắn không thể giải quyết.

Chu Lâm Lâm cũng phấn khích nói: “Ta cũng đi! Ta phải nhìn tận mắt thằng nhãi đó quỳ xuống cầu xin tha thứ.”

Giờ đây, cô ta hận Diệp Bất Phàm đến tận xương tủy. Tâm lý của người phụ nữ này vô cùng kỳ lạ, dù rõ ràng là cô ta đá Diệp Bất Phàm trước, nhưng lại luôn nghĩ rằng hắn mới là người có lỗi với mình.

Cả hai đều đầy háo hức, nhưng Sói Đen lại nghiêm túc nói: “Dạ Vị Ương KTV là địa bàn của Ma Cửu gia. Ai dám đến đó gây chuyện?”

Chu Lâm Lâm hỏi: “A? Lang ca, ngươi cũng sợ hắn sao?”

Cô ta không hiểu biết về giới giang hồ, càng không biết Ma Cửu gia là ai. Trong mắt cô, Sói Đen đã là một nhân vật vô cùng lợi hại.

Sói Đen trợn mắt nhìn cô: “Ngươi đúng là ngực to mà không có não. Ta chỉ là một tên côn đồ, sao có thể so với Ma Cửu gia được? Hắn là đại ca khu Đông Thành, chỉ cần nhúc nhích ngón tay cũng đủ giết chết ta.”

Nhưng chuyện mất mặt thế này không thể nói ra được. Sói Đen chỉ nói: “Đây không phải vấn đề sợ hay không. Trên giang hồ có quy tắc của nó. Đây là địa bàn của Ma Cửu gia, ta không thể đụng vào.”

Mã Văn Bác hỏi: “Vậy giờ phải làm sao?”

Sói Đen trả lời: “Chúng ta sẽ dẫn người tới, chờ trước cửa KTV. Khi thằng nhãi kia ra ngoài, chúng ta sẽ ra tay. Chỉ cần rời khỏi địa bàn của Ma Cửu gia, chúng ta muốn làm gì thì làm.”

Mã Văn Bác liền nói: “Vậy được, đi ngay bây giờ. Ngàn vạn lần không để hắn chạy thoát.”

Diệp Bất Phàm cùng Hàn Soái tiến vào Dạ Vị Ương KTV. Nơi này mới khai trương, tất cả trang trí đều mới tinh, trông vô cùng xa hoa.

Đây là lần đầu tiên Diệp Bất Phàm đến một nơi tiêu xài cao cấp như vậy. Trước đây, hắn chắc hẳn sẽ rất lo lắng, nhưng giờ hắn là người thừa kế của Cổ Y Môn, ánh mắt và khí chất đều không phải người bình thường có thể so sánh. Đương nhiên, những thứ vật chất thế tục này không làm hắn bận tâm.



Cả hai đi thẳng lên tầng 2, nơi Thạch Vũ Đình đã đặt phòng để tổ chức sinh nhật. Khi đẩy cửa vào, trong phòng đã có ba người trẻ tuổi ngồi trên ghế sofa da.

Khác với trang phục bình dân của Hàn Soái, ba người kia đều mặc âu phục đắt tiền, tay đeo đồng hồ vàng trị giá hàng chục vạn, nhìn như muốn cho cả thế giới biết họ là người có tiền.

Khi thấy Diệp Bất Phàm và Hàn Soái bước vào, người trẻ tuổi ngồi ở giữa cười khẩy rồi đứng lên. Hắn chính là Cố Vĩ, tình địch của Hàn Soái.

“Hàn Soái, không ngờ hôm nay ngươi còn dám tới.” Cố Vĩ nhìn Hàn Soái với ánh mắt đầy mỉa mai.

Hàn Soái đáp: “Hôm nay là sinh nhật của Vũ Đình. Ta là bạn trai của cô ấy, tất nhiên phải có mặt.”

“Bạn trai của Vũ Đình? Ngươi lấy đâu ra dũng khí mà dám nói câu đó? Được thôi, ta không thèm so đo với ngươi, một tên nghèo kiết xác. Sau hôm nay, ngươi sẽ biết Vũ Đình thuộc về ai.”

Cố Vĩ liếc mắt nhìn Diệp Bất Phàm rồi nói: “Đây là người ngươi gọi đến giúp sao? Nhìn hắn còn nghèo hơn cả ngươi. Không tìm nổi một người có tiền để giữ thể diện cho mình à?”

Một người khác bên cạnh hắn lên tiếng: “Tiểu Vĩ, ngươi không thấy đang làm khó người ta sao? Chính hắn là một tên nghèo rớt mồng tơi, xung quanh đều toàn người nghèo. Ngươi muốn hắn đi đâu tìm người có tiền đây?”

“Húc ca nói đúng. Cùng hội cùng thuyền mà, nghèo thì chỉ quen biết người nghèo thôi.”

ĐàoVĩ nhìn Hàn Soái với vẻ kiêu ngạo, nói: “Giờ để ngươi mở mang tầm mắt, xem bạn bè ta là đẳng cấp nào.”

Hắn xoay tay chỉ vào người thanh niên bên trái: “Đây là Ngưu Hạo Thiên, cha cậu ấy mở khách sạn năm sao, không chỉ có tiền mà còn có mối quan hệ rộng với giới giang hồ và chính quyền ở thành phố Giang Nam.”

Rồi hắn vỗ vai người thanh niên vừa nói, tiếp tục: “Còn đây là Dương Húc, cha cậu ấy là cánh tay phải đắc lực của ông trùm Từ Dương ở khu Tây Thành, một đại ca nổi danh trên giang hồ.”

Hôm nay, ĐàoVĩ mời hai người này đến nhằm khoe khoang thân phận và địa vị của mình. Hắn không ngờ rằng Diệp Bất Phàm lại bật cười khi vừa nghe giới thiệu xong.

ĐàoVĩ bực bội nói: “Tiểu tử, ngươi cười cái gì?”

Diệp Bất Phàm đáp: “Thật phục ngươi, nói cứ như oai lắm. Nói trắng ra, một người mở quán ăn, một người làm tay sai cho lưu manh, có gì đáng để khoe khoang?”



Nghe hắn nói vậy, sắc mặt ba người kia liền thay đổi, Dương Húc giận dữ nói: “Tiểu tử, ngươi dám ăn nói như vậy? Có tin ta bảo cha gọi người đến đánh gãy hai chân ngươi ngay lập tức không?”

Hàn Soái liền đứng ra che Diệp Bất Phàm sau lưng, lớn tiếng nói: “Ngươi dám động đến bạn của ta không?”

“Bạn của ngươi thì sao? Hai tên nghèo kiết xác thật sự tưởng mình là nhân vật lớn,” Dương Húc nói rồi rút điện thoại ra định gọi, nhưng ĐàoVĩ nhanh chóng ngăn lại: “Húc ca, thôi đi, hôm nay là sinh nhật của Vũ Đình, chúng ta để hôm khác xử lý tên này.”

Sau đó hắn thì thầm: “Húc ca, đây là địa bàn của Ma Cửu gia.”

Nghe vậy, Dương Húc mới đặt điện thoại xuống, đanh giọng: “Tiểu tử, có gan thì cho ta biết tên ngươi.”

Diệp Bất Phàm giữ lấy Hàn Soái, nói: “Ta là Diệp Bất Phàm, có chuyện gì thì cứ tìm ta.”

Thực ra hắn không thích gây chuyện, nhưng đây là chuyện của anh em, hắn không thể để đối phương lên mặt được.

“Diệp Bất Phàm à? Thật không thể tin nổi, nghèo mà lại ngông nghênh như vậy, không hiểu các ngươi lấy đâu ra dũng khí.”

Người vừa nói là Ngưu Hạo Thiên. Hắn bước lên, đánh giá Diệp Bất Phàm và Hàn Soái rồi bĩu môi: “Quần áo của hai ngươi cộng lại không đến vài trăm tệ, không bằng một cái túi xách của chúng ta.”

Hàn Soái đáp: “Thì sao? Có tiền là giỏi lắm à?”

“Ngươi nói đúng, có tiền là giỏi lắm.” Ngưu Hạo Thiên tràn đầy tự mãn: “Có tiền là có thể muốn làm gì thì làm, muốn ăn gì thì ăn, muốn mặc gì thì mặc, muốn chơi đứa con gái nào thì chơi. Các ngươi loại nghèo kiết xác này chỉ có thể mơ về tình yêu và tự an ủi bằng những thứ hão huyền. Phụ nữ trên đời này, ai mà không thích tiền? Họ thà ngồi khóc trong xe BMW còn hơn ngồi cười trên xe đạp.”

“Với bộ dạng này mà ngươi cũng dám tranh giành phụ nữ với Đàođại thiếu? Chẳng lẽ không biết soi gương xem mình là ai à?”

Dương Húc hùa theo: “Đúng thế, các ngươi loại nghèo xác xơ, chỉ có thể đợi chúng ta chơi chán rồi mới được hốt mấy thứ còn lại, suốt đời làm kẻ ngu mà thờ phụng mấy thứ bỏ đi.”

ĐàoVĩ nói: “Đúng vậy, tranh giành phụ nữ với ta? Chờ khi nào ta chơi chán, ngươi đến mà thờ phụng. Nhưng yên tâm, bình thường mấy cô ta chỉ giữ tầm mười ngày nửa tháng là thải ra rồi.”

Nói xong, cả ba liền cười phá lên đầy ngạo mạn, vẻ mặt hết sức kiêu căng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook