Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 50: Tiền Không Mua Được Chỉ Số Thông Minh

Siêu Sảng Hắc Ti

10/10/2024

Hàn Soái vốn cũng là một thiếu gia nhà giàu, nhưng trong cuộc sống thường ngày, hắn chưa bao giờ coi thường người nghèo. Nếu không, hắn đã không thân thiết với Diệp Bất Phàm đến thế.

Nghe mấy kẻ trước mặt chế giễu người nghèo và coi Thạch Vũ Đình như món đồ chơi, Hàn Soái lập tức nổi giận. Đúng lúc này, Diệp Bất Phàm cầm điện thoại lên, nói: "Nhị ca, đoạn vừa rồi em đã ghi hình hết rồi. Anh nghĩ xem, nếu phát ra trước mặt mọi người, có phải sẽ rất thú vị không?"

Nghe vậy, nụ cười trên mặt ba người kia lập tức tắt ngấm, ai nấy đều biến sắc. Đặc biệt là Đào Vĩ, hắn lập tức trừng mắt nhìn. Những lời hắn vừa nói chỉ là để khoe khoang ngầm. Nếu thật sự bị phát ra trước mặt mọi người, thì kế hoạch theo đuổi Thạch Vũ Đình của hắn coi như sụp đổ.

Ngưu Hạo Thiên và Dương Húc cũng nhận ra sự nguy hiểm, cả ba cùng hét lên: "Thằng nhãi, mau xóa đoạn ghi âm đó đi!"

Diệp Bất Phàm cười cầm điện thoại, nói: "Vừa rồi không phải các người rất ngông cuồng sao? Sao giờ lại sợ rồi? Muốn ta xóa cũng được, xin lỗi nhị ca của ta trước đã."

"Ta..."

Đào Vĩ do dự một lúc, cuối cùng cũng cúi đầu, nói với Hàn Soái: "Thật xin lỗi, vừa rồi là ta sai."

Diệp Bất Phàm quay sang Ngưu Hạo Thiên và Dương Húc, nói: "Còn hai người các ngươi thì sao?"

"Thằng nhãi, cứ chờ đấy!"

Cả hai tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng vì đang ở KTV Dạ Vị Ương, nơi này thuộc về Ma Cửu gia, bọn chúng không dám gây chuyện, chỉ có thể cúi đầu xin lỗi Hàn Soái.

Diệp Bất Phàm cười nói: "Tốt lắm, thái độ rất thành khẩn."

Đào Vĩ hậm hực hỏi: "Giờ có thể xóa đoạn ghi âm được chưa?"

Diệp Bất Phàm giơ điện thoại lên, cười nói: "Phải nói rằng tiền là thứ tốt, nhưng không phải cái gì cũng mua được. Chẳng hạn như ba người các ngươi, có tiền nhưng lại chẳng có trí thông minh. Ta đùa các ngươi thôi, điện thoại còn chưa bật lên, làm gì có ghi âm!"

"Thằng nhãi, ngươi dám đùa giỡn ta!"

Dương Húc, với thân hình cao lớn, định tiến lên đánh Diệp Bất Phàm, nhưng lại bị Đào Vĩ kéo lại.



"Húc ca, đừng nóng, đợi qua đêm nay rồi chúng ta sẽ dạy thằng nhãi này một bài học."

Dương Húc hừ lạnh, ba người không thèm để ý đến Diệp Bất Phàm và Hàn Soái nữa, quay đầu ngồi xuống một góc phòng khác.

Hàn Soái vỗ vai Diệp Bất Phàm, cười lớn: "Lão tam, ngươi hay lắm, chơi đùa ba thằng nhãi đó như trẻ con, thật sảng khoái!"

Trong khi đó, Ngưu Hạo Thiên cao giọng nói: "Tiểu Vĩ, nghe nói phòng bạch kim ở KTV Dạ Vị Ương này tiêu tốn ít nhất là 1 vạn tệ. Ngươi cũng chịu chi đấy chứ."

Đào Vĩ ngay lập tức hiểu ý, đây là cách bọn chúng tìm lại chút sĩ diện đã mất. Hắn phối hợp trả lời: "Cũng chẳng là gì cả, chỉ 1 vạn tệ thôi mà. Đối với bọn nghèo như chúng nó thì nhiều, nhưng với chúng ta thì chỉ là tiền của một chén rượu."

Dương Húc tiếp lời: "Không chỉ có tiền là được, muốn đặt phòng bạch kim ở đây phải có thân phận. Nơi này là địa bàn của Ma Cửu gia, không có địa vị thì đừng mơ đến."

Đào Vĩ cười đắc ý, liếc qua Diệp Bất Phàm và Hàn Soái: "Cha ta là bạn của Ma Cửu gia, toàn bộ rượu ở KTV này đều do nhà ta cung cấp."

Ngưu Hạo Thiên tiếp lời: "Ma Cửu gia là thần tượng của ta, nghe nói ông ta là một trong tứ đại long đầu của thành phố Giang Nam, dưới trướng có hàng trăm huynh đệ."

Dương Húc gật đầu: "Đúng vậy, Ma Cửu gia không chỉ là long đầu bình thường, mà còn có bối cảnh vô cùng vững chắc. Cả hắc đạo lẫn bạch đạo đều không ai dám đụng đến ông ta. Nghe nói có một doanh nhân ngoài tỉnh, vì không nể mặt Ma Cửu gia, nên chỉ sau ba ngày, công ty của hắn phá sản. Không ai ở thành phố Giang Nam dám làm ăn với hắn nữa. Đó là sức mạnh của Ma Cửu gia."

Đào Vĩ nói thêm: "Nghe nói Ma Cửu gia còn là một cao thủ võ nghệ. Khi còn trẻ, ông ta từng tay không đánh ngã hơn 100 người, từ đó mới trở thành huyền thoại."

Dương Húc nói: "Đúng vậy, Ma Cửu gia rất mạnh, nhưng giờ ông ta đã là đại long đầu của thành phố Giang Nam, không cần phải ra tay nữa."

________________________________________

“Mặc kệ gặp chuyện gì, chỉ cần phái một tên đệ tử ra là giải quyết xong ngay,” Ngưu Hạo Thiên nói. “Cha ta bảo dạo gần đây có một tên không biết sống chết dám chọc vào Ma Cửu gia. Hắn chẳng những đánh người của Ma Cửu gia mà còn đẩy mặt sẹo vào đồn cảnh sát. Đúng là không muốn sống nữa!”

“Thật à? Có loại chuyện này sao?” Đào Vĩ kinh ngạc hỏi. “Thằng nhóc đó giờ ra sao? Chắc đã bị ba đao sáu động rồi nhỉ?”



Dương Húc đáp: “Ta nghe cha ta nói, chuyện không đơn giản thế đâu. Nghe nói tên đó có chút quan hệ với đại tiểu thư nhà họ Hạ, nên Ma Cửu gia vì nể mặt nhà Hạ mà chưa động thủ. Nhưng rồi cũng chẳng lâu đâu, không ai đụng vào Ma Cửu gia mà không phải trả giá đắt, ta đoán chắc vài ngày nữa là hắn bị phế ngay.”

Nghe mấy người trò chuyện đến đây, Diệp Bất Phàm không nhịn được bật cười. Chuyện này thật buồn cười, hắn vừa mới dạy dỗ tay chân của Ma Cửu gia mấy ngày trước, giờ lại ngồi trong KTV của hắn mà uống rượu.

Hàn Soái nghiêm túc nói: “Lão tam, cha ta đã nói, Ma Cửu gia là kẻ không thể chọc vào, về sau nhất định phải cẩn thận.”

Diệp Bất Phàm mỉm cười đáp: “Chẳng phải chỉ là một tên đầu lĩnh lưu manh sao? Có gì mà sợ.”

Hai người đang nói chuyện thì cánh cửa phòng đột nhiên mở ra, hai cô gái bước vào.

Người đi trước mặc chiếc váy dài trắng, tóc xõa dài qua vai, khuôn mặt thanh tú như công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Mặc dù không sánh được với vẻ đẹp tuyệt sắc của Hạ Song Song hay Tần Sở Sở, cô vẫn có thể được xem là một mỹ nữ.

Bên cạnh cô là một người khác, cũng có chút nhan sắc, nhưng trang điểm quá đậm và ăn mặc hở hang, khiến cho vẻ bề ngoài có phần tầm thường hơn nhiều.

“Vũ Đình, cậu đến rồi!”

Vừa thấy nữ hài tử bước vào, Hàn Soái và Đào Vĩ cùng mọi người đều đứng lên chào hỏi. Cô chính là Thạch Vũ Đình, người Hàn Soái đang theo đuổi. Cô gái đi cùng là bạn thân của Vũ Đình, Hoàng Tiểu Lệ.

Nhìn mọi người vây quanh Thạch Vũ Đình như sao vây quanh trăng, ánh mắt Hoàng Tiểu Lệ lóe lên chút ghen tỵ. Cô biết Đào Vĩ có tiền, nên hôm nay đã trang điểm cẩn thận để gây sự chú ý.

Khi mọi người đã ngồi xuống, Đào Vĩ lớn tiếng nói: “Mọi người, xin hãy lắng nghe ta. Hôm nay là sinh nhật Vũ Đình, và bữa tiệc này do ta tổ chức. Bây giờ, chúng ta sẽ bước vào tiết mục đầu tiên: dâng tặng quà cho thọ tinh.”

Nói xong, hắn quay sang Hàn Soái: “Ngươi không phải đến để mừng sinh nhật Vũ Đình sao? Đưa quà ra để mọi người cùng chiêm ngưỡng nào.”

Hàn Soái trừng mắt liếc hắn, rồi lấy ra một chiếc hộp nhỏ từ trong túi, đưa đến trước mặt Thạch Vũ Đình, chân thành nói: “Vũ Đình, đây là món quà ta chuẩn bị cho ngươi, chúc mừng sinh nhật!”

Hoàng Tiểu Lệ lên tiếng: “Hàn Soái, đó là gì vậy? Ngươi không phải tặng Vũ Đình một chiếc nhẫn kim cương lớn đấy chứ?”

Đào Vĩ cười chế giễu: “Thật à? Với gia cảnh của Hàn Soái, chắc chiếc nhẫn kim cương cũng không nhỏ đâu, chí ít cũng phải bốn hay năm carat. Chúng ta phải mở to mắt mà xem thôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook