Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 33: Tổ Trưởng Khảo Sát

Siêu Sảng Hắc Ti

08/10/2024

"Thật tốt quá, tôi tin rằng bác sĩ Diệp sẽ giúp bệnh viện chúng ta tuyển chọn những ứng viên ưu tú nhất."

Tạ Đông Lâm hân hoan nói với Trương Bách: "Bác sĩ Trương, ngươi cùng bác sĩ Diệp và Tào lão tạo thành tổ khảo sát, phối hợp với hai chuyên gia để hoàn thành công việc khảo sát lần này đối với các thực tập sinh."

"Ây... Tôi hiểu rồi, viện trưởng."

Trương Bách miệng nói vậy, nhưng trong lòng đầy không vui. Ban đầu, cuộc thi này do hắn phụ trách, giờ lại thành vai phụ. Điều khiến hắn khó chịu nhất là trước đó đã nhờ quan hệ để đảm bảo cho vài thực tập sinh. Giờ đây, khi mọi quyền lực nằm trong tay Diệp Bất Phàm, hắn làm sao có thể vui nổi?

Tạ Đông Lâm không để ý đến phản ứng của hắn, quay sang Diệp Bất Phàm và Tào Hưng Hoa: "Bác sĩ Diệp, Tào lão, hai vị xem ai có thể đảm nhiệm vị trí tổ trưởng khảo sát lần này?"

Nếu xét về kinh nghiệm, Tào Hưng Hoa chắc chắn là ứng viên sáng giá nhất, nhưng lão này lại tỏ ra vô cùng kính trọng sư huynh Diệp Bất Phàm, vì thế mới có câu hỏi này.

Đúng như dự đoán, Tào Hưng Hoa lập tức nói: "Trước mặt sư huynh, tôi chỉ là học sinh tiểu học, vị trí tổ trưởng dĩ nhiên nên để sư huynh đảm nhiệm."

Tạ Đông Lâm liền nói: "Vậy thì nhờ bác sĩ Diệp."

Diệp Bất Phàm không tỏ ra khiêm tốn mà gật đầu đồng ý ngay. Với tư cách là người thừa kế của Cổ Y môn, hắn hoàn toàn tự tin về y thuật của mình. Đừng nói là tổ trưởng khảo sát của một bệnh viện, ngay cả chủ tịch Hội Y Học Thế Giới, hắn cũng chẳng đặt vào mắt.

"Vậy thì nhờ hai vị cùng tôi đi đến phòng họp nhỏ."

Nói xong, Tạ Đông Lâm dẫn đầu, cùng Diệp Bất Phàm và Tào Hưng Hoa đi về phía phòng họp, còn Trương Bách lẽo đẽo theo sau.

Theo kế hoạch ban đầu, cuộc khảo sát này đã nên bắt đầu sớm hơn, nhưng do phải tiếp đón đội cảnh sát hình sự với những ca bệnh đặc biệt nên mới bị trì hoãn.

Bốn người đi xuống lầu và vào phòng họp ở tầng năm. Khi vừa định bước vào, một chàng trai khoảng 20 tuổi từ nhà vệ sinh bước ra, nhìn thấy Diệp Bất Phàm liền gọi to: "Lão tam, là ngươi sao?"

Diệp Bất Phàm nhìn lại, người đó chính là nhị ca cùng phòng, Hàn Soái.

"Tạ viện trưởng, ngài và hai vị cứ đi trước, tôi có chút chuyện muốn chào hỏi bạn cũ."

Tạ Đông Lâm đáp: "Được thôi, chúng ta sẽ đợi ngươi trong phòng họp."

Ba người đi vào phòng họp, Diệp Bất Phàm bước tới trước mặt Hàn Soái, đấm nhẹ vào ngực anh ta: "Lão nhị, sao ngươi lại ở đây?"

Trong phòng ngủ, Hàn Soái là người có điều kiện tốt nhất. Cha anh ta kinh doanh vật liệu xây dựng, khá giàu có. Thường ngày, hắn và Diệp Bất Phàm có mối quan hệ tốt nhất. Biết Diệp Bất Phàm có hoàn cảnh gia đình khó khăn, Hàn Soái thường xuyên chăm sóc hắn, thậm chí còn chịu trách nhiệm lo liệu chuyện ăn uống.



Hàn Soái thậm chí đã vài lần bí mật cho Diệp Bất Phàm tiền, nhưng đều bị từ chối. Diệp Bất Phàm có nguyên tắc của riêng mình: dù là huynh đệ tốt, nhưng không thể từ bỏ lòng tự tôn của một người đàn ông.

Hàn Soái ôm ngực, kêu lên đầy thống khổ: "Trời ơi, tiểu tử ngươi ăn gì mà khỏe thế? Định đánh chết ta à?"

"Xin lỗi, ta nhìn thấy ngươi nên quá phấn khích, lỡ tay dùng nhiều sức."

Diệp Bất Phàm mới đạt tới Trúc Cơ kỳ không lâu, chưa hoàn toàn kiểm soát được sức mạnh của mình, vừa rồi lỡ tay dùng hơi nhiều lực.

"Nhị ca, hay là để ta xoa cho ngươi đỡ đau nhé?"

"Đừng, tên chết tiệt này! Đây không phải chỗ để ngươi tùy tiện đụng chạm đâu."

Hàn Soái kéo Diệp Bất Phàm ngồi xuống ghế dài bên cạnh, nói: "Lâu rồi không thấy ngươi, ngươi bận lắm hả? Có phải đang chạy khắp nơi làm thêm không? Ta đã nói rồi, trong mấy năm đại học này ta sẽ bao nuôi ngươi, vậy mà ngươi cứ bướng bỉnh, không chịu đồng ý."

Diệp Bất Phàm cười nói: "Không phải ta không đồng ý, mà là ngươi ra giá quá thấp."

Mặc dù chỉ là nói đùa, nhưng trong lòng hắn vẫn tràn đầy cảm kích trước sự quan tâm của Hàn Soái.

"Thôi được rồi, biết là ngươi thích sĩ diện. Vậy không nhắc đến chuyện đó nữa. Ngươi đến đây làm gì? Có phải đến tham gia kỳ thi thực tập bác sĩ không?"

Diệp Bất Phàm nói: “Ngươi nói sai rồi, ta đến đây để làm giám khảo.”

“Ngọa tào, ngươi thổi phồng đến mức mặt không đỏ, tim không đập.” Hàn Soái nói, “Bệnh viện Trung Y này là một trong những bệnh viện trọng điểm của thành phố Giang Nam, nhờ mối quan hệ còn vào không nổi. Ngươi mà làm giám khảo ở đây thì đang mơ đấy!”

Diệp Bất Phàm không giải thích thêm, hắn nói: “Vậy còn ngươi thì sao? Cũng đến tham gia thi tuyển à?”

“Ta chỉ đến đánh bóng mặt thôi, cha ta ép ta đến đây. Chí hướng của ta là trở thành ông trùm tài chính, ông ấy lại cứ muốn ta làm bác sĩ. Thật là một sự ép buộc.”

Cha của Hàn Soái từng có ước mơ làm bác sĩ, tiếc là không thực hiện được. Giờ đây, ông muốn con trai mình thay ông thực hiện ước vọng ấy, nhưng Hàn Soái lại không thích nghề bác sĩ.

Diệp Bất Phàm nói: “Ngươi có muốn qua hay không? Lát nữa ta làm giám khảo, chúng ta là huynh đệ, có thể chiếu cố một chút.”

“Càng nói càng mạnh miệng.” Hàn Soái đáp. “Ta không muốn làm bác sĩ, tốt nghiệp đại học xong, ta sẽ cùng lão già nhà ta làm ăn. Nếu ai giúp ta đỗ thì chỉ là lừa dối ta.”

Biết tính khí của huynh đệ mình, Diệp Bất Phàm không nói thêm gì.



Hàn Soái tiếp: “À đúng rồi, vừa nãy dưới lầu ta gặp Chu Lâm Lâm. Nàng ta đi cùng với một gã đàn ông khác. Chuyện này là sao?”

Ba người bọn họ vốn học chung lớp, nên Hàn Soái rõ ràng chuyện tình cảm giữa Diệp Bất Phàm và Chu Lâm Lâm.

“Chúng ta đã chia tay.” Diệp Bất Phàm bình thản trả lời.

Hàn Soái phẫn nộ nói: “Có phải nữ nhân kia đã làm điều gì có lỗi với ngươi không? Huynh đệ, ta sẽ giúp ngươi rửa hận.”

Diệp Bất Phàm giữ hắn lại: “Thôi đi, bỏ qua đi. Ta không muốn có bất kỳ dính líu gì với nàng nữa.”

Hàn Soái đáp: “Cũng phải, ta đã bảo từ trước hai người các ngươi không hợp nhau, nhưng ngươi không nghe. Đợi sau này, huynh đệ sẽ tìm người tốt cho ngươi.”

Lúc này, một nữ y tá trẻ mở cửa phòng họp và gọi lớn: “Phỏng vấn sắp bắt đầu, các ứng viên thực tập mau vào đăng ký.”

Hàn Soái nói: “Đi thôi, chúng ta vào đi. Dù sao hình thức vẫn phải đi cho có, nếu không về nhà, lão già sẽ đánh gãy chân ta mất.”

Hai người cùng tiến vào phòng họp. Hàn Soái kéo Diệp Bất Phàm, chỉ vào hai chỗ ngồi cuối cùng: “Chúng ta ngồi đây đi.”

Diệp Bất Phàm nói: “Nhị ca, ngươi cứ ngồi đây trước, ta muốn đi lên phía trước.”

Hàn Soái cản: “Đừng làm loạn, giám khảo đều ngồi trên đài, ngươi đi lung tung sẽ ảnh hưởng thành tích đấy.”

Lúc này, Mã Văn Bác và Chu Lâm Lâm, ngồi ở phía bên, cũng nhận ra Diệp Bất Phàm.

Chu Lâm Lâm khẽ thay đổi sắc mặt: “Hắn thật sự đến dự thi!”

“Đến thì sao? Có ta ở đây, hắn sẽ không thể nào qua nổi. Chúng ta sẽ lấy đó mà xả giận.” Mã Văn Bác đáp.

Vốn dĩ hắn không có tư cách ngồi ở đây, nhưng vì là cháu trai của Trương Bách và quen biết với vài nữ y tá ở đây, hắn đã trà trộn vào cùng Chu Lâm Lâm.

Chu Lâm Lâm oán hận nói: “Đúng vậy, bảo cậu tôi không cho hắn qua nổi.”

Dù đã chia tay với Diệp Bất Phàm, nhưng cô vẫn không thể chấp nhận việc hắn có cuộc sống tốt hơn mình.

“Ta sẽ báo cho cậu một tiếng, bảo cho hắn số điểm không đạt, rồi đuổi hắn ra ngoài.” Mã Văn Bác lấy điện thoại ra, chuẩn bị gửi tin nhắn cho Trương Bách. Nhưng đúng lúc đó, hắn nhìn thấy Diệp Bất Phàm nhanh chóng bước về phía ghế giám khảo, ngồi vào một chỗ ở chính giữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook