Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Chương 12:

Đồng Sư

13/08/2024

Thịt trên sườn tươi mềm, không quá dày cũng không quá mỏng, rất thích hợp để làm món sườn xào chua ngọt với mơ muối.

Sườn được chần qua để loại bỏ bọt bẩn, Trì An An đổ dầu và đường phèn vào chiếc chảo gang mà cô chăm sóc cẩn thận, chờ đến khi nước đường chuyển màu vàng đậm, cô cho sườn đã thấm khô nước vào, xào đến khi sườn có màu nâu vàng đẹp mắt.

Thêm gia vị rồi xào đều, Trì An An lấy mơ muối trong hộp ra, kèm theo một vài loại gia vị khác, rồi thêm nước vào chảo đun sôi.

Khi hơi nước bắt đầu bốc lên, hương thơm cũng theo đó lan tỏa khắp không gian. Cô đậy nắp lại, chuyển lửa nhỏ, sau đó vào phòng ngủ nghỉ ngơi một lúc.

Thời gian trôi qua, cô đứng dậy trở lại bếp, vừa mở nắp chảo ra, mùi thơm của món sườn với hương vị mơ muối đã tràn ngập không khí. Những giọt nước nhỏ bắn lên từ nồi, nâng những quả mơ tròn trịa lên, hương vị mơ thấm đẫm trong từng giọt nước sốt.

Trì An An bắt đầu cảm thấy đói bụng, cô tăng lửa lớn, nhanh chóng đảo đều để cạn nước.

Hơi nước bay lên mang theo hương nước sốt, nước sốt dần dần trở nên đặc sệt, phủ đều lên từng miếng sườn với lớp sốt màu đỏ óng. Khi bắc nồi xuống, cô rắc thêm một chút mè trắng lên trên, hương thơm càng nồng nàn hơn.

Trì An An đói đến nỗi bụng kêu ục ục, cô nhanh chóng yêu cầu hệ thống ghi lại thông tin rồi bắt đầu thưởng thức món ăn.

Món sườn chua ngọt vừa miệng, quả mơ muối chua ngọt có thể dễ dàng nghiền ra, kết hợp với nước sốt và cơm ăn, cả cơ thể như được thả lỏng hoàn toàn, vô cùng thoải mái.

Bữa ăn này khiến cô vô cùng hài lòng, nhưng cái giá phải trả là buổi tối Trì An An vừa xem bình luận của độc giả vừa... nâng tạ.

[Mơ muối có thể làm sườn sao? Để mai thử xem]



[Đói đến mức tưởng tượng thấy mùi sườn rồi T-T]

[Trời ơi, đọc truyện này gây nghiện quá, mới ăn xong mà lại đói rồi, giờ thèm sườn y chang trong truyện!]

[Không có sườn mà chỉ có mơ muối, ăn đến năm quả liền, răng tê buốt luôn :) ]

[Tác giả thật ác! Phạt cô phải đút sườn vào miệng tôi!]

[Bạn tôi giới thiệu tôi đọc, hôm qua vừa bắt đầu giảm cân, cảm giác hôm nay sẽ thất bại rồi, cười nhạt, đi đánh người ngay bây giờ.]

...

Hai cuốn tiểu thuyết trước đây của Trì An An, mỗi chương chỉ có sáu, bảy bình luận, hầu hết là những lời khen ngợi đơn giản. Bây giờ, chỉ mới đăng được vài chục phút đã có hơn chục bình luận, còn có không ít bình luận dài.

Cô đổi tay nâng tạ, tiếp tục vui vẻ đọc bình luận.

Đọc xong cô đột nhiên cảm thấy có động lực, liền lao vào phòng ngủ viết thêm ba nghìn chữ.

Trong chương thứ năm của truyện, nữ chính Đường Noãn và bạn cùng phòng ăn xong sườn, bạn cùng phòng đã dùng chủ đề "Bạn cùng phòng thần tiên nấu món ngon" để đăng ảnh lên mạng, không ngờ rằng bức ảnh ngẫu nhiên đó lại nhận được lượng truy cập lớn, hàng chục ngàn người nhìn thấy bữa tối của cô, có người ngưỡng mộ, có người hỏi có cần thêm bạn cùng phòng không, còn có người hỏi xin công thức. Đường Noãn theo yêu cầu của bạn cùng phòng đã chia sẻ công thức đã được đơn giản hóa cho mọi người, và những người thực hiện theo đều khen ngợi món ăn này rất ngon.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook