Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Chương 13:

Đồng Sư

14/08/2024

Sau một sự kiện nhỏ, Đường Noãn tiếp tục làm món kho, lần này nguyên liệu đa dạng hơn một chút. Một bà lão tóc bạc đến mua món kho, hỏi vài câu hỏi hóc búa, Đường Noãn lần lượt trả lời, và từ đó mở ra mạch truyện về đầu bếp bí ẩn đã nghỉ hưu...

Viết xong chương này đã là mười một giờ tối, Trì An An lưu vào hộp bản thảo, rồi mở ra kiểm tra lần cuối, xem có lỗi chính tả nào không.

Khi mắt lướt qua các dòng chữ, đột nhiên, một mùi thơm nhè nhẹ của món sườn chua ngọt với mơ muối thoang thoảng qua khứu giác.

Mùi hương rất nhẹ, dường như chỉ là ảo giác, nhưng cô biết, đó chính là mùi vị của bữa tối mà cô đã ăn.

Trì An An lần đầu tiên cảm nhận được sự kỳ diệu của hệ thống. Khi đọc đến đoạn miêu tả hương vị của món kho, cô lại mơ hồ ngửi thấy mùi thơm giống như vài ngày trước.

Khứu giác của cô nhạy bén hơn người bình thường, vì vậy, cô suy đoán rằng hương thơm mà đa số độc giả cảm nhận được có lẽ sẽ nhẹ hơn một chút. Nhưng nhờ vào sự kết hợp của ngôn từ, mùi hương thoang thoảng này sẽ càng làm người đọc thêm thèm thuồng.

Tại sao cô nói vậy?

Vì chính Trì An An cũng đói bụng rồi :)

Thật là kỳ cục, nửa đêm mười một giờ đọc tiểu thuyết của chính mình mà lại đói!



Trời đã quá khuya, Trì An An chua xót nằm vào chăn, lẩm bẩm "Ngủ rồi sẽ không đói nữa", cuối cùng mơ màng ngủ thiếp đi.

Ngày hôm sau, có lẽ vì đói quá, cô dậy rất sớm, ăn vội vài miếng rồi nhanh chóng đi chợ.

Cô thích đi chợ nông sản lớn gần nhà để mua đồ, đi càng sớm thì hàng càng tươi. Hôm nay, cô may mắn mua được tôm sông tươi sống, con nào con nấy nhảy tanh tách, kích thước to hơn một chút so với loại tôm thường thấy trên thị trường. Trì An An liếc qua đã có thể tưởng tượng được vị ngọt tươi của chúng.

Cô mua một cân tôm sông, rồi tiếp tục đi về phía trước, nhìn thấy tôm hùm và cá mú tươi ngon, nhưng tiếc rằng buổi trưa còn phải đi bán hàng, không có thời gian để chế biến và thưởng thức.

Trì An An tiếc nuối chia tay với tôm hùm cá mú, quay lại chọn vài loại rau tươi.

Về nhà, cô rửa sạch tôm sông, chia thành hai phần, một phần được trộn với bột mì và muối, phần còn lại được để ráo nước. Chảo dầu nóng lên, cô cho tôm đã phủ đều bột vào chảo, dầu sôi lên và nở ra những bông hoa trắng nhỏ.

Tôm sông sau khi chiên có màu vàng rụm, Trì An An để ráo dầu rồi cho vào đĩa, múc một muỗng dầu chiên tôm, rồi phi thơm hành, gừng, tỏi, hoa tiêu, và hồi trong một chảo khác, sau đó cho tôm sông vào xào nhanh trên lửa lớn.

Tôm sông vừa xong, cô liền háo hức nếm thử từng con một.

Tôm chiên giòn tan, đến mức lớp vỏ bên ngoài cũng có thể ăn cùng. Cô chỉ đơn giản nêm chút muối, ăn vào đầy miệng là vị thơm giòn của vỏ tôm và vị ngọt tươi của thịt tôm, ăn một miếng không thể không ăn thêm miếng thứ hai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook