Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Chương 18:

Đồng Sư

14/08/2024

“Trời ơi, Phan Hàng, món này đúng là đỉnh thật, ngon lắm!”

Phan Hàng đang ủ rũ mở điện thoại xem tin nhắn, nghe vậy không khỏi cười tủm tỉm: “Đương nhiên rồi, món của cô ấy đặc biệt lắm, mì nướng cũng vừa chín tới, không như tiệm ở cổng trường mình, nướng thì lúc khô lúc nhão.”

Bỏ qua các tin nhắn khác, cậu nhấp vào nhóm của giáo sư, quả nhiên thấy tin nhắn trả lời của giáo sư.

Giáo sư Kim: [Ồ?]

Chỉ một chữ nhỏ, nhưng Phan Hàng đọc mà tim đập chân run, bắt đầu suy nghĩ lung tung.

Không biết giáo sư có tức giận vì cậu gửi tin nhắn không liên quan trong nhóm không? Hay là thấy cậu không chăm chỉ làm thí nghiệm?

Trong khi Phan Hàng còn đang suy nghĩ, Tiết Vũ Bình nhanh chóng ăn đã gần hết hộp mì lạnh nướng, đến khi cậu phát hiện ra thì trong hộp chỉ còn lại hai ba miếng.

Cậu giận dữ hét lên: “Tiết Vũ Bình!!!”

“Xin lỗi, hahaha! Phan ca đừng giận, mai tôi đi mua cùng cậu, mời cậu ăn một hộp.”

Phan Hàng mới miễn cưỡng tha cho cậu ta, chị khóa trên đang xem kịch một bên chỉ biết lắc đầu cười.

“Mỗi mình chị chưa được ăn, mai dẫn chị theo nhé, chúng ta cùng đi.”





Tối nay, Trì An An làm hai món xào đơn giản. Trong lúc ăn, cô nghe thấy một tiếng "đing" rất rõ ràng, nhưng hệ thống lại không nói gì thêm. Đợi đến khi cô ăn xong và đặt đũa xuống, hệ thống mới đột ngột xuất hiện.

[Chúc mừng ký chủ đã đạt đến 1000 điểm kinh nghiệm, hoàn thành thành tựu “Sơ Xuất Ma Lộ,” nhận được một cơ hội kích hoạt cây công nghệ ẩm thực!]

Trì An An thắc mắc: “Cây công nghệ ẩm thực là gì?”

Hệ thống giải thích: [Cây công nghệ ẩm thực là một cây kỹ năng liên quan đến ẩm thực, có thể mở khóa và nâng cấp các kỹ năng liên quan đến chế biến món ăn. Hiện tại cây công nghệ đang ở cấp 1, có ba kỹ năng có thể được kích hoạt, mong ký chủ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn.]

Sau khi nói xong, trước mặt Trì An An hiện ra một giao diện, với nhiều ô như các nhánh cây phân tán. Hầu hết các ô đều được đánh dấu bằng dấu chấm hỏi, chỉ có ba ô ở góc trái là có chữ.

Ba ô này lần lượt ghi [Bộ tăng tốc thời gian (0/5)], [Máy rửa chén tự động (0/5)], và [Chất bảo quản thực phẩm (0/5)].

Giao diện này giống như các trò chơi có hệ thống kỹ năng, và Trì An An đã từng chơi loại trò chơi này, nên cô nhanh chóng hiểu được, con số trong ngoặc đại diện cho số lần có thể nâng cấp kỹ năng, số lần nâng cấp càng nhiều, hiệu quả kỹ năng sẽ càng tốt.

Ba kỹ năng này nhìn đều rất hữu ích, Trì An An lần lượt mở từng kỹ năng ra xem. [Bộ tăng tốc thời gian] có thể bỏ qua thời gian xử lý nguyên liệu hoặc thời gian nấu nướng như hấp, hầm, nấu; [Máy rửa chén tự động], đúng như tên gọi, có thể thay thế máy rửa chén, nhanh chóng đưa các loại nồi, chén, bát trở về trạng thái trước khi sử dụng; [Chất bảo quản thực phẩm] cũng không khó hiểu, có thể giữ cho thực phẩm tươi mới sau khi sử dụng.

Làm sao đây! Cái nào cũng muốn lấy quá đi mất!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook