Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Chương 19:

Đồng Sư

14/08/2024

Trì An An luôn nghĩ mình là người quyết đoán, nhưng lần này, cô mới biết thế nào là hội chứng khó chọn lựa.

Cô đấu tranh một hồi lâu, cuối cùng quyết định chọn [Bộ tăng tốc thời gian].

Bát đĩa có thể tự mình rửa, thực phẩm có thể mua và ăn ngay, nhưng việc tăng tốc thời gian là điều không thể tự mình làm được.

Sau khi bấm nút chọn, một cửa sổ thông báo hiện ra:

[Xác nhận chọn: Bộ tăng tốc thời gian (cấp 1): Tăng tốc xử lý nguyên liệu/ nấu nướng tối đa 1 giờ, thời gian hồi chiêu 48 giờ.]

Trì An An hít sâu một hơi, rồi bấm xác nhận.

Chữ trên cây công nghệ lập tức biến thành [Bộ tăng tốc thời gian (1/5)].

Trì An An cảm thấy như mình có được siêu năng lực, cô đưa tay lên không trung thử nắm vài cái, cảm nhận xem có gì khác lạ không.

Ừm... hình như chẳng có gì thay đổi...

Cô bật cười, thu tay lại và đặt bát đĩa vào bồn rửa. Đột nhiên, cô nhớ đến tiếng "đing" lúc ăn, liền hỏi: “Hệ thống, lúc tôi đang ăn, có phải bạn đã phát ra âm thanh nhắc nhở không?”

Hệ thống không trả lời ngay, một lúc sau mới nói: [Đúng vậy, ký chủ, tôi thấy cô đang ăn nên đã trì hoãn thông báo.]

Trì An An ngạc nhiên: “Hả? Tại sao?”

[Vì khi cô ăn, tôi chẳng có tiếng nói chút nào, chắc chắn cô sẽ không để ý đến tôi mà chỉ lo ăn thôi.]



Trì An An: “...”

Là ảo giác của cô hay sao, tại sao cô cảm thấy hệ thống này như đang ấm ức vậy?

...

Sáng hôm sau, Trì An An thức dậy, nhìn qua số liệu, lượt bình luận và lượt lưu trữ đều tăng thêm vài chục, tình hình khá khả quan, nhưng vẫn còn gần hai trăm điểm kinh nghiệm nữa mới đạt cấp tiếp theo.

Lần nâng cấp này cần nhiều kinh nghiệm hơn, nhưng Trì An An không vội, cô đặt điện thoại xuống, vừa hát vừa chuẩn bị bữa sáng.

Thịt lợn và thịt bò được cắt nhỏ và ướp gia vị, đặt sang một bên. Gạo đã được ngâm qua đêm, chỉ cần bóp nhẹ là vỡ ra, vậy là đã đạt tiêu chuẩn. Trì An An lấy máy xay ra, xay gạo thành bột rồi lọc qua một cái rây.

Bột gạo mịn màng trắng tinh, nhìn từ xa giống như sữa đặc thơm ngon, Trì An An chia bột gạo thành ba phần, mỗi phần trộn với tỷ lệ bột năng khác nhau.

Bột gạo đã chuẩn bị xong, tiếp theo là làm nước sốt - phần quan trọng nhất của món bánh cuốn.

Nấm hương khô thường phải ngâm trong một giờ, Trì An An gọi hệ thống ra và thử dùng nấm hương để kiểm tra chức năng [Bộ tăng tốc thời gian].

Chiếc bát thủy tinh trong suốt được đổ đầy nước và nấm hương khô, sau khi kích hoạt chức năng, chỉ trong hai, ba giây, nấm hương khô nhẹ nhàng đã nhanh chóng nở to, trở thành nấm hương tươi, mềm mọng và đầy đặn.

Thật là tiện lợi!

Trì An An nhanh chóng nghĩ ra nhiều cách sử dụng chức năng này, không thể phủ nhận rằng nó đã giải quyết rất nhiều vấn đề lớn.

Cô đun nóng dầu trong nồi, xào tỏi băm cho đến khi chuyển sang màu vàng hơi nâu, sau đó thêm các loại gia vị khác. Khi thêm nước tương và các gia vị khác, một tiếng “xèo” vang lên, làn khói trắng nóng hổi mang theo hương thơm lan tỏa khắp gian bếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook