Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Chương 47:

Đồng Sư

15/08/2024

Trước đây, cô ấy làm việc trong một chuỗi cửa hàng ăn sáng lớn, làm việc lâu nên Kỷ Quế Phương nhận ra rằng kinh doanh ăn uống với chi phí nhỏ thực ra rất có lời, chỉ cần chịu khó là có thể sinh lời đáng kể. Do đó, cô ấy đã nảy ra ý định tự mình mở quầy ăn. Những ngày này, cô đi nếm thử các quầy ăn vặt ở B thị, để tìm hiểu khẩu vị và sở thích của khách hàng nơi đây.

Hôm nay, cô không đi được bao xa thì phát hiện một quán bánh cuốn rất đông khách, Kỷ Quế Phương chưa từng ăn món này ở quán ăn sáng tại quê nhà, nên tò mò xếp hàng mua thử.

Chủ quán là một cô gái trẻ, dáng vẻ thanh tú sạch sẽ, thao tác nhanh nhẹn, bánh cuốn cũng được làm rất đẹp. Đến khi đứng gần, cô có thể ngửi thấy mùi thơm của gạo và thịt từ nồi hấp bánh cuốn, còn thấy nồi nước sốt chỉ còn lại nửa, có thể thấy quán này đắt khách đến mức nào.

Kỷ Quế Phương gọi một phần bánh cuốn thịt heo trứng, cẩn thận nhìn thấy phần thịt băm mà chủ quán rắc lên đều là thịt tươi.

Vì thích ăn bánh cuốn khi vừa ra lò, có khách hàng nhận được bánh cuốn liền ăn ngay tại chỗ. Kỷ Quế Phương không dám như các bạn trẻ ăn ngoài đường, cô cầm túi bánh rồi về nhà.

Vừa ăn miếng đầu tiên, cô đã hiểu vì sao quán này đông khách.

Không chỉ vì nguyên liệu tươi ngon mà hương vị còn rất tuyệt vời.

Kỷ Quế Phương hiểu rằng, món ăn này không phải ai cũng có thể làm ngon như vậy, chắc hẳn cô gái trẻ kia có một công thức đặc biệt, cộng thêm việc chọn nguyên liệu kỹ càng, nên mới có hương vị này.

Dù vậy, cô ấy vẫn cần thử thêm bánh cuốn ở những quán khác.

Nghĩ vậy, sáng nay Kỷ Quế Phương lại ra ngoài, mua thêm bánh cuốn từ ba quán khác để nếm thử, nhưng hương vị của chúng thật sự khác biệt.



Không phải là quá tệ, nhưng so với bữa sáng nay thì đều trở nên nhạt nhòa.

Kỷ Quế Phương mơ hồ cảm thấy đây có thể là một cơ hội, cô chạy ra đường tìm quán bánh cuốn buổi sáng, nhưng không thấy bóng dáng đâu nữa.

Cô sốt ruột tìm người hỏi thăm, nhưng những người đi ra muộn hôm nay đều chưa từng thấy quán bánh cuốn đó, họ dĩ nhiên không biết nó ở đâu.

Kỷ Quế Phương sốt sắng nhìn quanh.

Người đâu rồi?



Trì An An hoàn toàn không hay biết về sự lo lắng của Kỷ Quế Phương. Vì cô đã bán hết sạch bánh cuốn trước chín giờ rưỡi và về nhà nghỉ ngơi.

Mệt quá... Bán đồ ăn sáng thực sự không hợp với cô, đúng là cô chỉ thích hợp làm một “con cá mặn” (đồ lười biếng) chỉ làm việc hai, ba tiếng mỗi ngày mà thôi...

Tuy nhiên, trải nghiệm này đã chứng minh rằng công thức bánh cuốn của cô vẫn rất ngon, doanh thu cũng rất khả quan. Nếu có người chăm chỉ làm, mở bán từ sáng đến trưa, chọn một vị trí không quá khuất, ít nhất cũng có thể kiếm được bốn, năm trăm đồng.

Trì An An xoa vai, thả lỏng người trên ghế một lúc, khi tinh thần đã phục hồi, cô đứng dậy đi nấu nồi canh cá viên cho bữa trưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook