Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Chương 48:

Đồng Sư

15/08/2024

[Có sử dụng thẻ sao chép nguyên liệu để sao chép 1000 viên cá thủ công không?]

Trì An An nhấn “Có”, một hộp lớn màu trắng liền xuất hiện trên sàn bếp, bên trong xếp gọn gàng những viên cá tròn trịa.

Cô cho một nửa vào tủ lạnh, còn lại nửa hộp dùng để nấu món ăn đặc biệt phiên bản giới hạn hôm nay.

Cá viên đã đủ tươi ngon, không cần phải thêm nguyên liệu phức tạp, Trì An An chỉ chuẩn bị một ít nước dùng thêm vào nồi nước lớn, thả cá viên vào nấu, thêm nhiều rau xanh tươi mát.

Món canh cá viên vừa bổ dưỡng vừa thanh đạm đã sẵn sàng, sau khi chuẩn bị thêm một số thứ khác, cô đã có thể mang xe hàng ra ngoài bán.

Mọi việc hôm nay đều suôn sẻ, chỉ có điều là việc tháo lắp thiết bị cho xe hàng hơi phiền phức. Trì An An thầm hối hận, lẽ ra cô nên mua thêm một chiếc xe khác, như vậy sẽ không phải loay hoay mỗi khi cần đổi thiết bị...

Ở phía bên kia, Kỷ Quế Phương không biết liệu quầy bánh cuốn có ra bán vào buổi trưa hay không, nên cô vẫn đứng đợi ở chỗ cũ.

Cuối cùng, cô thấy một chiếc xe nhỏ quen thuộc đi tới từ xa, nhưng mặt của người bán bị che khuất bởi tấm biển trên xe, chỉ thấy dòng chữ “mì lạnh nướng”.

Kỷ Quế Phương thất vọng quay mặt đi.

Cô gái bán bánh cuốn rốt cuộc đã đi đâu rồi? Không lẽ cô ấy đã đổi chỗ bán?

...

Trì An An chưa tới nơi thì đã có rất đông khách đứng đợi tại quầy mì nướng lạnh, ước chừng khoảng hơn hai mươi người, đa phần là sinh viên từ các trường đại học gần đó.

Hôm nay là Chủ nhật, không có tiết học, nhờ có sự quảng bá nhiệt tình của những tín đồ mì nướng lạnh trong trường, những người này đã đến sớm để đợi món canh cá viên, lo lắng rằng mình có thể không mua được.



Dù sao thì lần trước, những món ăn mà cô chủ quán tặng chỉ giới hạn ba phần, mười phần... ai biết lần này canh cá viên có bao nhiêu bát chứ!

Phan Hàng hôm nay hiếm khi được nghỉ, vào Chủ nhật thường cậu ấy chỉ muốn nằm chơi game cả ngày trong ký túc xá, nhưng hôm nay, cậu đã buông chuột và bàn phím từ sớm, thay quần áo chuẩn bị ra ngoài.

Bạn cùng phòng nhìn cậu với vẻ kinh ngạc, chợt nhớ đến món canh cá viên của quầy mì nướng lạnh, lập tức gọi cậu lại: "Đợi tôi với, tôi cũng muốn đi."

Phan Hàng liếc nhìn bạn cùng phòng: "Cậu không thích ăn cá mà?"

"Bạn gái tôi thích, hôm qua cô ấy bảo muốn uống canh cá viên của quán đó, tôi phải mua cho cô ấy một phần."

Phan Hàng : "..."

Ha, thật chua chát!

Cậu uể oải đi ra ngoài, gần đến cổng trường thì gặp hai chị khóa trên, liền gọi: "Các chị cũng đi mua canh à?"

Viên Lăng quay đầu cười: "Ừ, cùng đi không?"

"Ừm!"

Phan Hàng kéo bạn cùng phòng chạy nhanh tới, cùng nhau đi tới phố ăn vặt.

Vương Tông Bình của quầy bánh cuốn cảm thấy rõ ràng hôm nay trên phố có nhiều sinh viên hơn, anh ta không khỏi cảm thán: Chủ nhật có khác, việc buôn bán thật tốt. Anh ta chỉnh lại tạp dề, chuẩn bị đón tiếp lượng khách hàng đông đảo, nhưng đám sinh viên này như có mục tiêu cố định, bỏ qua các quầy ăn khác, thẳng tiến về một hướng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook