Đổi Vợ 2

Chương 4: Cắm Vào

Tô Mã Lệ

25/08/2024

Tang Trúc loay hoay với vật cứng nóng bỏng trong tay.

Nhớ tới lúc trước còn hỏi Lộ Hành Giang, có phải thứ này của anh và em trai cũng giống nhau như đúc hay không, Lộ Hành Giang cười tiến lại gần hôn lên khóe môi cô, nói đúng là không khác biệt lắm.

Tang Trúc cười to, nói làm sao có thể.

Lộ Hành Giang cũng cười, nói em không tin, tự mình đi xem.

Tang Trúc bị chọc cười, nói lời ngông cuồng: "Được, chờ lần sau em trai anh đến, em sẽ bảo cậu ấy cởi ra cho em xem."

Bởi vì câu nói này, cô bị Lộ Hành Giang đè trên giường "trừng phạt" ròng rã ba lần, trên giường Lộ Hành Giang rất dịu dàng, cho dù ghen tuông và tức giận, cũng kiềm chế lực đạo, vừa không làm tổn thương cô, vừa có thể làm cho cô thoải mái.

Tựa như tối hôm qua, dù cô mệt mỏi không chịu nổi, anh cũng tận tâm tận lực "phục vụ" lâu như vậy, chỉ vì để cho cô thoải mái.

Khoảnh khắc cô ngậm gậy thịt vào miệng, dường như lại to thêm một vòng, Tang Trúc cảm thấy hôm nay Lộ Hành Giang đặc biệt phấn khích, ngay cả cơ bụng cũng nổi lên cuồn cuộn, cô đưa tay sờ cơ bụng anh, ngón tay vòng quanh cơ bắp rắn chắc, vừa ngậm lấy gậy thịt của anh, còn vừa cười vừa nâng mắt nhìn phản ứng của anh.

Ánh mắt người đàn ông rất sâu, sống mũi thẳng tắp, khóe môi góc cạnh rõ ràng hơi mím lại.

Anh cúi đầu nhìn cô, yết hầu rõ ràng nhẹ nhàng nhấp nhô, cánh tay anh khoác sau lưng cũng không biết từ lúc nào đã đặt trên kệ bếp, ống tay áo màu xám lộ ra một cánh tay rắn chắc, mơ hồ hiện ra mấy mạch máu nổi lên.

Tang Trúc thấy anh hôm nay vẫn rất bình tĩnh, lại mút mạnh, há mồm nuốt toàn bộ vào.

Ngón tay người đàn ông nâng lên, lại lần nữa hạ xuống, anh kiềm chế không đưa tay đi giữ lấy đầu người phụ nữ, đè nén dục vọng muốn tiến vào, chỉ là nhìn chằm chằm ngũ quan tinh xảo của cô, nhìn đôi môi đỏ mọng từng chút từng chút một mở ra, ngậm vật khổng lồ của mình vào trong.

Cô vẫn đang nuốt vào, dù là nuốt đến cực hạn, cũng không lùi bước.

Ánh mắt người đàn ông đột nhiên tối sầm lại, trong nháy mắt sắp không nhịn được nữa, ngoài cửa có người bước vào, tiếng động mở cửa làm cho Tang Trúc giật mình, cô đang muốn lùi bước, đỉnh đầu bị tạp dề phủ lên, người đàn ông ưỡn eo đi về phía trước, hai tay chống lên trên kệ bếp, "cậu bé" theo động tác của anh đâm sâu vào cổ họng người phụ nữ, Tang Trúc nắm chặt lấy bắp đùi anh, có chút hờn dỗi mà đánh anh một cái.



Lộ Hành Giang thay giày ở cửa, anh vừa tập thể dục buổi sáng trở về, thấy em trai Lộ Hành Châu chống hai tay ở kệ bếp, lông mày nhíu lại, vẻ mặt nghiêm trọng, liền hỏi: "Cơm còn chưa làm xong à?"

Lộ Hành Châu gật đầu, giọng nói khàn khàn đến cực điểm: "Ừ."

Tang Trúc thấy anh còn có công phu nói chuyện với em trai, liền ra sức nuốt vào trong cổ họng, trong lỗ mũi còn phát ra tiếng rên rỉ như có như không.

Ngón tay người đàn ông chống ở trên kệ bếp dùng sức nắm chặt, cuối cùng nắm thành nắm đấm, anh liếc nhìn về phía cửa ra vào, Lộ Hành Giang rốt cuộc đã thay giày xong, anh nóng không chịu nổi, cởi áo đi về phía phòng ngủ, trong miệng còn hướng Lộ Hành Châu nói: "Nhanh lên một chút, anh chờ cơm của em."

Vốn dĩ sáng nay, đáng lẽ là Lộ Hành Giang nấu cơm, dù sao trước đó cũng quy định rõ ràng, ở nhà ai thì người đó là chủ nhà, phụ trách một ngày ba bữa cơm.

Nhưng sáng nay, Lộ Hành Châu dậy khá sớm, anh tập luyện xong sớm, còn tắm nước lạnh, lúc vào bếp tìm đồ ăn, gặp phải anh cả đang định nấu cơm, Lộ Hành Giang thấy anh đã tập luyện xong, lập tức đeo tạp dề trên người lên người anh, nhờ anh giúp đỡ, làm một bữa sáng.

Lộ Hành Châu cũng không có ý kiến gì, từ nhỏ bố mẹ đã dạy hai anh em phải biết nấu ăn, nói làm việc nhà có thể rèn luyện phẩm chất, rèn luyện sự kiên nhẫn.

Lộ Hành Giang vừa đi, Lộ Hành Châu mới phát hiện tạp dề trên người là cái gì, lửa trên bếp đều bốc lên rồi, anh định nhịn một chút, chờ làm xong bữa sáng rồi thay, ai ngờ đâu, đột nhiên Tang Trúc xuất hiện, còn coi anh là anh trai.

"Biết rồi." Lộ Hành Châu đáp lời, đồng thời cảm thấy "cậu nhỏ" bị người ta dùng sức mút vào, khoái cảm làm anh hoa mắt chóng mặt, sắp "ra" đến nơi rồi.

Hơi thở nặng nề của anh phả vào không khí, cúi đầu nhìn lại.

Tang Trúc ở dưới tạp dề, nắm lấy gậy thịt của anh, nuốt sâu vào trong cổ họng, đôi môi đỏ mọng bị căng ra đến cực hạn, vật lớn cũng chạm vào sâu bên trong, cô cau mày khó chịu, nhưng vẫn để "nó" xâm nhập vào cổ họng yếu ớt của mình.

Tiếng rên rỉ rất nhỏ vang lên trong phòng bếp, nhè nhẹ từng sợi, giống như âm thanh ma mị, quấn quýt bên tai người đàn ông.

Cuối cùng Lộ Hành Châu cũng giơ tay lên giữ lấy gáy cô, ưỡn eo đâm vào cổ họng cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đổi Vợ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook