Đồng Bộ Với Thế Giới Song Song, Tôi Chế Bá Vô Hạn Lưu

Chương 2: Bệnh Viện Trung Ương Thanh Thành Kiến Bạch (2)

Duy Mạc Đăng Hỏa

06/08/2024

"Nước Ngọt Có Ga, một cặp đôi nổi tiếng trên Internet với hàng triệu người hâm mộ, tên mạng là Nguyên Nguyên Hòa Khí, họ có hai con chó và một con mèo, trở nên nổi tiếng nhờ các chương trình phát sóng trực tiếp và vlog đến thăm những thú cưng dễ thương trong các cửa hàng, tưởng rằng bản thân sẽ có cơ hội quan sát người nổi tiếng trên Internet. Người thanh niên thở dài: "Xem ra không có nhiều cơ hội được tuyển dụng, à mà, anh bạn, anh nộp đơn xin công việc gì?"

Thẩm Vân Triết lại nghe thấy tiếng bên trong cãi nhau, trả lời: "Viết quảng cáo, anh thì sao?"

"Cắt nối biên tập." Chàng thanh niên giơ ngón tay cái lên, "May mắn ghê, chúng ta không phải đối thủ của nhau."

Chàng trai trẻ này tên là Mạnh Tồn Nhuệ, cậu ta là một người hướng ngoại, vừa tốt nghiệp đại học, vì quan tâm đến ngành công nghiệp người nổi tiếng trên Internet nên cậu ta đến phỏng vấn làm cắt nối biên tập ở đây, tuy thấy cơ hội được nhận vào làm không lớn lắm, nhưng cậu ta cũng không lo lắng, thấy bọn họ cãi vã ở bên trong, cũng không dám làm phiền, vì vậy chỉ có thể đứng ở đây.

Đứng như vậy được tầm mười phút, cánh cửa đóng rầm một tiếng, cô gái lao ra với đôi mắt đỏ hoe, mặc kệ bên ngoài có ai nhìn hay không.

"Nguyên Nguyên!" Người đàn ông đuổi theo, nhưng khoảnh khắc tiếp theo ánh mắt anh ta lại rơi vào trên người Thẩm Vân Triết và Mạnh Tồn Nhuệ.

Thẩm Vân Triết thấy anh ta lo lắng nhìn chằm chằm về hướng 'Nguyên Nguyên' rời đi, nhưng ngay sau đó lại nhìn về phía hai người bọn họ với ánh mắt kỳ lạ, sau khi do dự một lúc lâu, anh ta bất đắc dĩ nở một nụ cười.



"Anh đến đây phỏng vấn à, thật ngại quá để anh nhìn thấy cảnh này, mời vào."

Nói xong, người đàn ông xoay người trở về phòng, Mạnh Tồn Nhuệ nhìn người đàn ông quay về với ánh mắt bất ngờ, sau đó liếc nhìn Thẩm Vân Triết.

"Anh ta không quan tâm sao?" Mạnh Tồn Nhuệ nói nhỏ với Thẩm Vân Triết: "Nửa đêm để bạn gái mình chạy ra ngoài? Bên ngoài tuyết vẫn còn rơi nhiều lắm đấy!"

"Tôi không dám làm việc dưới trướng người có thái độ như này." Mạnh Tồn Nhuệ có vẻ hơi lo lắng.

Thẩm Vân Triết suy nghĩ một hồi, giọng điệu có chút không chắc chắn, "Có lẽ anh ta cảm thấy tự trách khi thấy chúng ta đợi quá lâu? Có lẽ anh ta chắc chắn bạn gái của mình sẽ không xảy ra chuyện gì."

"Cũng đúng." Mạnh Tồn Nhuệ miễn cưỡng gật đầu đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đồng Bộ Với Thế Giới Song Song, Tôi Chế Bá Vô Hạn Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook