Đùa Với Lửa

Chương 26: Đây Là Vợ Tôi

Phong Tử Tam Tam

06/09/2024

Lâm Vãn Thu không khỏi ngạc nhiên trước lời nói trưởng thành đến vậy của Manh Manh. Bạch Thuật Bắc thường xuyên ở trong quân đội, trong nhà chỉ có một mình bà Trình chăm sóc con bé. Người già thường nuông chiều trẻ con, chăm sóc kỹ lưỡng về ăn uống sinh hoạt, nhưng lại rất ít chú trọng đến việc giáo dục tư tưởng.

Con bé đã năm tuổi rồi, sẽ ngày càng hiểu chuyện hơn...

Lâm Vãn Thu phức tạp nhìn Manh Manh, cẩn thận đắp chăn kín cho con bé: “Được rồi, bảo bối à, mau ngủ đi, đừng nghịch ngợm nữa.”

Manh Manh lè lưỡi, trước khi đi ngủ vẫn còn do dự hỏi: “Sáng mai con thức dậy, dì sẽ không lén lút bỏ đi chứ?”

Lâm Vãn Thu mỉm cười đảm bảo: “Không đi đâu, sáng mai dì sẽ nấu ăn cho Manh Manh, tự mình đưa Manh Manh đến trường mẫu giáo, được không?”

Manh Manh lúc này mới mãn nguyện nhắm mắt lại. Lâm Vãn Thu nhìn khuôn mặt non nớt của con bé, nước da trắng ngần được bao phủ bởi một lớp ánh sáng ấm áp. Trong lòng cô cảm thấy một cảm giác ấm áp lan tỏa. Nếu có thể mỗi ngày được nhìn thấy con bé đi vào giấc ngủ, cũng không phải là một việc tồi.

Cô nhẹ nhàng đóng cửa phòng lại, vừa lúc gặp Bạch Thuật Bắc ở hành lang. Lâm Vãn Thu đứng ở cửa có chút ngượng ngùng nhìn anh: “Tôi ngủ ở phòng nào?”

Bạch Thuật Bắc cầm trong tay một nửa điếu thuốc chưa hút hết, nhưng trên trán lại hiện lên một nếp nhăn suy tư. Anh nhìn cô một lát rồi chỉ tay về phía phòng bên cạnh.

Lâm Vãn Thu không dám ở cùng anh một mình. Nếu anh vẫn giữ thái độ lạnh lùng, châm biếm như trước đây, cô còn có thể tiếp tục ép mình giữ khoảng cách. Nhưng những sự việc xảy ra trong hai ngày qua thực sự khiến cô bối rối.

Cô cúi đầu, lướt qua anh, nhẹ nhàng nói: “Ngủ ngon.” Nhưng vừa đẩy cửa bước vào phòng, chuẩn bị đóng cửa, thì người đàn ông phía sau đã lập tức theo sát bước vào.

Cô chưa kịp nói gì thì đã bị anh ôm chặt, cơ thể xoay tròn rồi bị ép chặt vào cánh cửa, cửa phòng phát ra một tiếng "tách" nhỏ khi bị khóa lại.

Đôi mắt sâu thẳm của anh như một đại dương không đáy, tối tăm và dường như muốn dâng lên những cơn sóng lớn nuốt chửng cô.

Lâm Vãn Thu ngực phập phồng dữ dội, cố gắng chống đỡ chướng ngại phía sau, ngón tay run rẩy muốn với lấy tay nắm cửa: “Đã muộn rồi, anh mau đi ngủ đi…”

“Đi đâu mà ngủ?” Anh khàn giọng thì thầm, bàn tay đặt trên eo cô từ từ trượt xuống vòng ba săn chắc. Anh cúi người ghé sát vào tai cô, đôi môi mơn trớn nhẹ nhàng qua vành tai nhỏ của cô, “Đây là phòng của tôi.”

Lâm Vãn Thu trợn mắt, sững sờ nhìn lướt qua cách bài trí trong phòng. Toàn bộ căn phòng mang tông màu đen trắng, giống hệt như khí chất của Bạch Thuật Bắc, rõ ràng không phải là phòng dành cho khách.

“Tôi nhầm rồi.” Cô hốt hoảng tránh ánh mắt, nôn nóng muốn rời đi.

Nhưng Bạch Thuật Bắc lại một tay ôm lấy eo cô, giữ chặt khiến cô không thể lùi bước: “Không nhầm đâu, tối nay ngủ với tôi.”

Lâm Vãn Thu kinh hãi, cơ thể đã bị anh dễ dàng nhấc bổng lên và ném xuống giường. Giường rất mềm, khi cô chìm vào nó, đầu óc trở nên chóng mặt trong giây lát, rồi ngay sau đó là cơ thể nặng nề của anh đè lên.

Anh hơi chống tay, nhìn cô cẩn thận. Trong phòng chỉ bật đèn tường, ánh sáng mờ ảo vô tình tạo nên một bầu không khí mập mờ. Mái tóc đen của cô xõa xuống bên giường, đôi mắt to tròn đen láy, có chút hoảng sợ.

Bạch Thuật Bắc đưa tay vuốt tóc cô, nhẹ nhàng dùng ngón tay mơn trớn từng lọn tóc, đợi đến khi ánh mắt cô trở nên mềm mại hơn, mới cúi xuống hôn lên môi cô: “Ôm tôi đi.”

Cô chỉ có thể cảm nhận được hơi thở không ổn định của mình, như thể bị phóng đại lên vô số lần. Rụt rè nâng tay, từng chút một chạm tới anh ngày càng gần hơn. Cơ bắp rắn chắc, bờ vai mạnh mẽ, đầu ngón tay chạm vào mang lại cảm giác thoả mãn khó tả. Đây là Bạch Thuật Bắc, người đàn ông cô thầm yêu bao năm nay, vậy mà cô lại có thể gần gũi anh đến thế này.

Bạch Thuật Bắc ngậm lấy đôi môi mềm mại của cô, hôn mạnh mẽ, khi cảm nhận cô càng thêm kích động, mới đưa đầu lưỡi vào, ướt át hôn cô.

Cô ôm chặt lấy anh, khiến anh gần như không thể cử động. Bạch Thuật Bắc buộc phải giữ lấy sau đầu cô, nghiêm túc nhìn cô: “Lần này sẽ không ép buộc em, Lâm Vãn Thu, tôi muốn em, được không?”

Lâm Vãn Thu cắn môi dưới, dường như vẫn còn lưu giữ hương vị của anh. Khuôn mặt anh tuấn của người đàn ông cùng đôi mắt lấp lánh như sao khiến cô càng thêm mê đắm. Nghĩ đến Manh Manh, nghĩ đến sự ấm áp mà anh vô tình trao, dù biết tất cả những điều này không thực sự thuộc về cô, có lẽ một ngày nào đó sẽ nhận ra rằng đây chỉ là một giấc mơ, nhưng vẫn không thể kiểm soát được, vẫn muốn…

Ai bảo cô yêu người đàn ông này đến thế?

Lâm Vãn Thu cẩn thận nâng tay, từng chút một cởi bỏ dây thắt của chiếc áo choàng tắm của anh.

Ánh mắt Bạch Thuật Bắc càng thêm sâu thẳm. Dù anh rất ghét Lâm Vãn Thu, nhưng không thể phủ nhận rằng người phụ nữ này rất giỏi trong việc quyến rũ đàn ông, luôn khiến anh mất kiểm soát, luôn khiến anh không thể kiềm chế.



Bây giờ, gương mặt ửng đỏ của cô làm cho toàn bộ máu trong người anh như bùng cháy. Không chờ cô vụng về làm hài lòng mình, anh đã đưa tay nắm chặt hai bầu ngực đang nhấp nhô của cô.

Cô rất gầy, nhưng nơi này lại đầy đặn, mềm mại, cảm giác rất thoải mái khi cầm trong tay.

Bạch Thuật Bắc cúi xuống cắn nhẹ lên xương quai xanh tuyệt đẹp của cô, đôi môi ấm áp của anh di chuyển xuống dưới, cắn nhẹ lên điểm nhạy cảm của cô qua lớp áo cotton mỏng.

Lâm Vãn Thu cố nén không phát ra âm thanh, sợ rằng tiếng của mình sẽ phá vỡ khoảnh khắc tươi đẹp này.

Dường như anh không hài lòng khi có một lớp vải cản trở, liền lột sạch cô hoàn toàn.

Lâm Vãn Thu với cơ thể trắng như tuyết cuộn tròn trên giường, hơi cúi người. Nhận thấy ánh mắt anh có chút ngưỡng mộ, cô càng thêm xấu hổ, với tay lấy chăn gần đó: “... Nhìn gì chứ?”

Bạch Thuật Bắc giữ chặt bàn tay nhỏ bé đang giãy giụa của cô, trải cô ra hoàn toàn. Ánh mắt anh từ từ di chuyển xuống dưới, vẻ đẹp của cô hiện lên rõ ràng.

Hai quả đào nhỏ trước ngực cũng có màu sắc quyến rũ, đẹp đến mức khó tin. Anh cúi xuống nhẹ nhàng ngậm lấy, cảm nhận sự run rẩy nhẹ của cô, sau đó lại nuốt vào miệng mà chơi đùa không chút kiêng dè.

Toàn thân Lâm Vãn Thu nhuốm một tầng sắc hồng nhạt, cô thu mình trong vòng tay anh, khẽ run rẩy. Lồng ngực nóng rực của anh truyền đến bụng cô một nhiệt độ bỏng rát. Sau đó, anh dần dần di chuyển xuống, càng ngày càng nóng.

Lâm Vãn Thu xấu hổ che đi bộ phận mà anh muốn tấn công, lắc đầu: "Đừng." Sao có thể hôn ở chỗ này, thật sự quá mất mặt.

Bạch Thuật Bắc nhìn vẻ ngượng ngùng của cô, khóe miệng nở nụ cười, nắm lấy mắt cá chân cô, tách đôi chân ra, sau đó cúi người hôn nhẹ lên mu bàn tay cô đang che đi chỗ nhạy cảm: "Để anh xem nào."

Rõ ràng là cách một khoảng với bàn tay, nhưng cô vẫn cảm nhận được nụ hôn đó như mang theo ngàn vạn dòng điện, đánh thẳng vào nơi nhạy cảm đầy xấu hổ của cô.

Mặt Lâm Vãn Thu càng đỏ hơn, cô kéo lấy tấm chăn mỏng bên cạnh che kín mình: "Đừng nhìn."

Bạch Thuật Bắc không ép buộc cô nữa, chính anh cũng cảm thấy khó chịu, dụng cụ cứng rắn trực tiếp chống lên mu bàn tay cô, giọng nói trầm thấp khàn đặc: "Vậy em nhìn tôi đi, sờ thử nó."

Lâm Vãn Thu len lén liếc nhìn một cái, lập tức kinh ngạc mở to đôi mắt.

Cô vốn chưa bao giờ có cơ hội nhìn thấy thứ này của đàn ông, dù đã cùng anh làm vài lần, nhưng chưa lần nào dám nhìn kỹ anh. Lần này nhìn, cô không khỏi ngạc nhiên trước kích thước và vẻ xấu xí của nó, thật sự rất xấu.

Bạch Thuật Bắc thấy rõ biểu cảm bị dọa sợ của cô, cúi đầu hôn nhẹ lên khóe môi cô để an ủi: "Đừng sợ, em sẽ thấy thoải mái."

Anh thường ngày lạnh lùng, nhưng trong lúc này lại có thể nói những lời khiến cô đỏ mặt tía tai, có lẽ đó là bản tính của đàn ông, nhưng cô vẫn cảm thấy hơi ngại ngùng.

Bị anh dời bàn tay đi, tiếp theo là con quái thú hung tợn kia thử nghiệm ở cửa vào, đầu trơn trượt thỉnh thoảng chọc vào, rồi nhẹ nhàng rút ra, Lâm Vãn Thu cảm nhận được một cơn tê dại đến xương tủy, toàn thân như biến thành không đúng, nơi đó... có một cảm giác trống rỗng đáng xấu hổ.

Cô mở đôi mắt ướt át, không chớp mắt nhìn anh.

Bàn tay ấm áp của Bạch Thuật Bắc phủ lên đỉnh đầu cô, đôi mắt đen láy như những ngôi sao lấp lánh trong đêm, ngũ quan càng thêm rực rỡ, anh áp sát cô, càng nhiễm nhiều hơn ẩm ướt của cô, rồi từng chút từng chút tiến vào.

Cô mê mẩn đối diện với ánh mắt anh, cảm nhận cảm giác bị anh xuyên qua, sự thỏa mãn trong lòng gần như khiến trái tim cô nổ tung.

Bạch Thuật Bắc bị cô hút chặt, toàn thân thoải mái ngập tràn, anh thừa nhận mình cũng có bản tính của đàn ông, anh mê đắm thân thể cô, tận hưởng sự kích thích và khoái lạc do bản năng nguyên thủy mang lại.

Lần này khác hẳn hai lần trước, dường như anh cũng đã dùng tâm trí để trêu đùa cô, lúc này cô đã ướt đẫm chờ anh dùng sức tấn công, đôi mắt khát khao nhìn anh: "Anh Bạch…"

Anh cúi đầu chặn đôi môi đỏ mọng của cô, một cú va chạm mạnh, cô cảm thấy linh hồn mình như theo đó mà rung chuyển, tiếp theo là cảm giác khoái lạc không dứt tràn ngập khắp cơ thể.

Thể lực của anh kinh người, mười ngón tay cứng rắn nắm chặt lấy eo cô, từng cú va chạm càng mạnh hơn tiến sâu vào nơi sâu nhất của cô.

Cô bị anh chặn lại không thể gọi ra tiếng, tiếng hét vỡ vụn tràn ra, nhuốm một tầng vị tình dục, càng thêm khiêu khích, trong phòng chỉ còn lại tiếng rên rỉ trầm thấp của cô và tiếng va chạm cơ thể đầy mờ ám.



Bị anh dày vò rất lâu, toàn thân cô mềm nhũn, anh liền trở mình cô lại áp xuống nệm giường, từ phía sau đâm vào.

Lâm Vãn Thu từng nghe đồng nghiệp bàn luận về chồng của ai đó là quân nhân, mỗi lần về nhà đều khiến vợ bị hành hạ thảm thương trên giường. Trước đây cô cũng lén tưởng tượng về Bạch Thuật Bắc, nhưng trên người anh luôn tràn ngập một khí chất cấm dục, cô nghĩ rằng... sự thầm yêu của cô dù sao cũng được phủ một tầng bí ẩn.

Nhưng cho dù Bạch Thuật Bắc thế nào, cô vẫn cảm thấy rất thích anh.

Bạch Thuật Bắc nắm cằm cô xoay mặt lại, cắn nhẹ môi dưới của cô, gương mặt lạnh lùng nhìn cô không vui: "Nghĩ gì vậy?"

Lâm Vãn Thu cảm nhận nhịp đập nóng rực của anh trong cơ thể mình, khẽ thở dốc: "Không nghĩ gì cả, chỉ là cảm thấy…"

"Ừm?" Bạch Thuật Bắc nhìn cô không trả lời, nhíu mày, cánh tay luồn qua eo cô rơi xuống nơi mềm mại đang bị anh chiếm lấy, đầu ngón tay nhẹ nhàng ấn vào một nụ thịt đỏ căng đầy nhạy cảm phía trước.

Lâm Vãn Thu khẽ bật ra một tiếng rên rỉ, mặt càng đỏ hơn: "Anh... giỏi quá."

Cô xấu hổ không nói nên lời, cuối cùng vẫn là trong chuyện tình ái không có kinh nghiệm, nhưng Bạch Thuật Bắc lại rất thích dáng vẻ này của cô, khóe môi mang theo nụ cười xấu xa, ngón tay mạnh mẽ ấn một cái.

Cô run rẩy mạnh hơn, bức tường nóng ẩm bao bọc lấy thân cột đột ngột siết chặt, tiếp theo là một dòng nhiệt dịch trào ra, anh trầm giọng nhìn cô, nhẹ giọng thì thầm: "Thoải mái không? Nhưng anh bây giờ mới bắt đầu thôi."

Lâm Vãn Thu không nhớ mình đã bị anh chiếm đoạt bao nhiêu lần, cả đêm đều mơ màng, cuối cùng giọng mềm nhũn xin tha, nhưng vẫn không thể khiến anh thương xót cô.

Sáng sớm hôm sau, Lâm Vãn Thu bị tiếng gõ cửa đánh thức, mở mắt nhìn trần nhà một lúc, chậm rãi quay đầu lại, nhìn dáng vẻ anh tuấn trầm tĩnh của người đàn ông, cô vẫn có chút ngẩn ngơ.

Hình ảnh điên cuồng đêm qua ùa về trong đầu, cô thẹn thùng mím cười, lén hôn lên môi anh một cái.

Thì ra sáng sớm tỉnh dậy có thể nhìn thấy người mình yêu, thật sự không phải là một giấc mơ, hiện thực cũng có thể rất đẹp.

Manh Manh đứng ở cửa phòng ngủ, mạnh mẽ gõ cửa, giọng trẻ con trong trẻo vang vọng khắp hành lang yên tĩnh: "Bố, sắp muộn rồi!"

Lâm Văn Thu mở cửa, ngón trỏ đặt lên môi hạ giọng: "Suỵt, bố còn đang ngủ, dì đưa con đi được không?"

Manh Manh tròn mắt nhìn Lâm Văn Thu một lúc, lấy tay che miệng cười trộm: "Dì ơi, tối qua dì làm nũng với bố phải không? Có xin hôn hôn và ôm ôm không?”

Lâm Vãn Thu bị con bé trêu chọc đến nỗi không biết nói gì, chỉ biết bật nhẹ vào má phúng phính của con bé: "Con nhóc láu lỉnh."

Dậy hơi trễ, Lâm Vãn Thu không kịp làm bữa sáng cho Manh Manh, chỉ có thể giúp con bé rửa mặt mũi rồi đưa nó đến nhà trẻ. Khi quay lại, cô nghĩ Bạch Thuật Bắc chắc đã dậy rồi nên đứng xếp hàng mua bánh bao nhân cua mà anh thích ở ngoài.

Đứng trước cổng khu nhà với hộp thức ăn trong tay, cô lại bị bảo vệ chặn lại, người bảo vệ nhíu mày đánh giá cô: "Cô tìm ai?"

Lâm Vãn Thu lúc này mới nhớ ra rằng mình chẳng có chìa khóa cũng không có thẻ ra vào, lúng túng giải thích với bảo vệ: "Bạch Thuật Bắc…"

Bảo vệ nghi ngờ nhìn cô từ đầu đến chân, thấy cô ăn mặc bình thường, trên mặt càng lộ rõ vẻ khinh thường: "Đợi chút, tôi hỏi xem."

Bạch Thuật Bắc đến rất nhanh, anh mặc một bộ đồ ở nhà màu xám, tóc còn hơi ướt, trông như vừa mới dậy, trên mặt dường như còn vài phần ngái ngủ: "Sao mà ngốc thế, ra ngoài không biết nói với tôi một tiếng?"

Lâm Vãn Thu chặt chẽ nắm lấy túi trong tay: "Em thấy anh còn đang ngủ."

Ánh mắt bảo vệ cứ qua lại giữa hai người, ông ta biết rõ nhà Bạch Thuật Bắc không có nữ chủ nhân, giờ lại đột nhiên xuất hiện một người phụ nữ như vậy?

Bạch Thuật Bắc thấy cô như vậy liền không giận nổi, đưa tay ôm lấy cô, quay lại nói rõ ràng từng chữ với người bảo vệ bên cạnh: "Nhớ kỹ, đây là vợ tôi."

Lâm Vãn Thu và bảo vệ cùng lúc sững sờ nhìn anh.

Bạch Thuật Bắc khẽ liếc nhìn người phụ nữ trong lòng, trên mặt vẫn không có biểu cảm gì, nhưng lại nói: "Sao? Đêm qua đã như vậy rồi, em còn muốn chối cãi?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đùa Với Lửa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook