Duyên Phận Của Đạo Tổ Cá Mặn Ở Hồng Hoang

Chương 6:

Hạc Tử

23/09/2024

Tuy không biết tại sao Hồng Quân có thể tự do đi lại trong Hồng Hoang, nhưng bây giờ bị thương nặng như vậy, ngoài việc bế quan tự chữa trị trong thời gian dài, thì chỉ có Thương Âm, người cũng là Ma Thần Hỗn Độn mới có thể giúp hắn.

Bây giờ người này cứ một câu "tôn giả núi Tu Di", hai câu "tôn giả núi Tu Di", rõ ràng là đang hỏi giá cả để nhờ Thương Âm ra tay.

Cảm nhận được khí tức Hỗn Độn trên người Hồng Quân giống hệt Thương Âm, hệ thống vốn đang thu nhỏ người lại bên cạnh không nhịn được nữa, lao thẳng vào lòng Thương Âm.

Hồ ly đen nằm nhoài trên vai mỹ nhân, đôi tai nhọn hoắt đầy lông không ngừng cọ cọ vào vành tai Thương Âm, thông qua khế ước, gào thét trong đầu Thương Âm: "Ký chủ! Muốn Hồng Mông Tử Khí! Trên người hắn có rất nhiều Hồng Mông Tử Khí, cả người hắn như thể là Hồng Mông Tử Khí thành tinh vậy!"

Ánh mắt Hồng Quân rơi vào con hồ ly đen đột nhiên xuất hiện, ánh mắt dò xét.

Không nhìn ra nhân quả tạo hóa, là kẻ xâm nhập sao?

Hệ thống bất giác rùng mình một cái, đuôi hồ ly duỗi thẳng thành một cây chổi lông.

Thương Âm giơ tay đỡ lấy hệ thống suýt chút nữa thì ngã sấp xuống, ra hiệu cho nó im lặng, thần thức tràn ra, quét qua người Hồng Quân một lượt.

Hồng Quân không khỏi nhíu mày.

Hắn không quen bị người khác dò xét bằng thần thức, nhưng vẫn nhịn xuống.

Thương Âm thu hồi thần thức, không hỏi Hồng Quân rốt cuộc đã làm gì mà lại bị thương nặng như vậy, giống như tự mình đánh cho thần hồn tan nát, ngữ khí bình thản: "Có thể chữa, nhưng không dễ."

Hồng Quân hiểu ý: "Mời đạo hữu nói thẳng."

Thương Âm âm thầm tính toán trong lòng: "Ta muốn năm đạo Hồng Mông Tử Khí."

Bản tính Thương Âm thật sự rất lười xen vào những chuyện tranh giành này, nhưng là Tự Nhiên Ma Thần, tuy rằng nàng cá mặn nhưng không phải người chỉ biết ru rú trong nhà.



Nguyên nhân nàng không dám ra ngoài là bởi vì bị ép buộc.

Ma Thần Hỗn Độn quá mức cường đại, khi Bàn Cổ khai thiên tích địa, đáng lẽ phải hóa thành chất dinh dưỡng cho Hồng Hoang để tế trời đất, bây giờ Thương Âm trốn trong Tu Di Thiên còn có thể sống sót, một khi ra ngoài, ý thức Hồng Mông bây giờ là Thiên Đạo, e là chỉ cần một đạo Thiên Lôi cũng đủ để tiêu diệt nàng.

Lúc trước, nàng dùng bản mệnh pháp bảo Càn Khôn Đỉnh phối hợp với hệ thống tạo ra Tu Di Thiên, không chỉ là động thiên phúc địa mà hệ thống tha thiết muốn xây dựng, mà còn là nơi bảo vệ tính mạng của nàng.

Bây giờ Hồng Hoang diễn biến, Thiên Đạo ngày càng lớn mạnh, Tu Di Thiên cũng phải nhanh chóng hoàn thiện hơn Thiên Đạo, nếu không, một khi Thiên Đạo phát hiện ra con cá lọt lưới là nàng thì tiêu đời.

Lúc trước, khi xây dựng Tu Di Thiên, nàng đã dùng một đạo Hồng Mông Tử Khí mà hệ thống lấy được từ thời Hỗn Độn, bây giờ muốn hoàn thiện Tu Di Thiên, điều quan trọng nhất vẫn là Hồng Mông Tử Khí.

Thương Âm không rõ tại sao Hồng Quân lại có nhiều Hồng Mông Tử Khí như vậy, cùng là Ma Thần sống sót từ thời Hỗn Độn, đề phòng lẫn nhau cũng là chuyện bình thường, nàng lười truy cứu, nhưng nàng tốn công sức cứu Hồng Quân một mạng, lấy năm đạo Hồng Mông Tử Khí cũng không quá đáng chứ?

"Ngươi muốn, Hồng Mông Tử Khí?"

Hình như không ngờ Thương Âm lại yêu cầu thứ này, Hồng Quân im lặng hồi lâu, ngữ khí kỳ lạ.

"Đúng vậy, ta chỉ muốn Hồng Mông Tử Khí."

Thương Âm giơ tay đón lấy một cánh hoa đào không biết bay đến từ đâu, kẹp giữa các ngón tay, chậm rãi xoa nắn.

"Chỉ có ta mới có thể chữa khỏi hoàn toàn vết thương thần hồn của ngươi trong thời gian ngắn, hơn nữa không để lại bất kỳ di chứng nào."

Thương Âm đột nhiên đổi giọng: "Hồng Mông Tử Khí tuy quý hiếm, nhưng trên con đường tu luyện cũng không có tác dụng gì lớn."

Mặc dù là linh khí đặc biệt được lấy từ trời đất, nhưng bản thân Hồng Mông Tử Khí không có uy lực gì, nói khó nghe một chút, nó giống như một loại công nhận của trời đất hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duyên Phận Của Đạo Tổ Cá Mặn Ở Hồng Hoang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook