Em Cứ Thích Anh Như Vậy

Chương 5: Lâu Như Vậy?

Tưởng Mục Đồng

08/01/2024

Khiến cho Bạch Vũ phải thất vọng đó là, tới đón bọn họ lại là một người đàn ông lái chiếc Audi, anh ta nói mình là trợ lý.

Bởi vì đi thử việc cho nên Bạch Vũ cũng không có ý định khách khí với đối phương, nhưng khi nhìn thấy người, cậu ta lại bỗng mềm lòng.

Ai kêu dáng dấp anh ta lại đẹp mắt như vậy.

"Xin chào, tôi là Dương Minh, trợ lý của Dịch tổng. Trước đó chúng ta đã liên lạc với nhau." Dương Minh nói chuyện vô cùng khách khí, bàn tay thon dài ở giữa không trung chờ Bạch Vũ nắm lấy.

Bạch Vũ vui vẻ, không chút do dự bắt tay anh ta, trong mắt Hoắc Từ đây chính là dáng vẻ không có tiền đồ nhất. Người mẫu đẹp cỡ nào mà cậu ta còn chưa từng thấy nhưng trùng hợp là cậu ta lại không đỡ nổi vẻ đẹp như này.

Dương Minh tự mình tới dẫn bọn họ bởi vì đường đến chỗ đó có chút khó đi.

Hoắc Từ ít nói, Bạch Vũ lái xe cũng không nói gì.

Đường đi càng lúc càng khó đi, may mắn thay, hôm nay khi ra ngoài bọn họ đã lái chiếc việt dã của Hoắc Từ nhưng dù sao đường đi xóc nảy thế này, tâm tình cũng không thể khá lên nổi.

Cô nương Hoắc gia nổi tiếng hung hãn tìm mọi cách đoạt nam thần về làm chồng, tưởng mình là 'gà' ai ngờ là 'hạt đậu xanh'

Trong khốn cảnh tìm thấy hi vọng, đây là hành trình từ Thợ săn yếu nhất thành Thợ săn mạnh nhất hạng S!

**

Chỗ tốt thì không chụp, cứ nhất quyết phải chạy tới đây để trải nghiệm cuộc sống làm gì không biết. Cũng may coi như là đáy lòng phàn nàn, cậu ta cũng không dám nói bất cứ điều gì.

Bạch Vũ có thể thuận lợi hợp tác với Hoắc Từ lâu như vậy chính là bởi cậu ta chưa từng can thiệp vào sự lựa chọn của Hoắc Từ. Bây giờ, hai người mở chung một phòng làm việc, trong giới nhiếp ảnh đã sớm phong thủy sinh khởi*.

(*) Phong thủy sinh khởi: Hô mưa gọi gió.

Bạch Vũ là người đại diện của Hoắc Từ nhưng Hoắc Từ mới chính là tổ tông của cậu ta.

Nói xung quanh đây là một đống đổ nát cũng không có gì quá đáng, ngoại trừ lớp kiến trúc hoang tàn bên cạnh thì cũng chỉ có vài vũng nước đọng sau mưa. Hai ngày trước trời mưa quá lớn cho nên mấy vũng nước tới giờ còn chưa có cạn. Lái xe đi thêm một đoạn nữa, bọn họ nhìn thấy những công trường đang thi công, chiếc cần cầu lớn phát ra những tiếng gầm rú.

Hoắc Từ im lặng nhìn ra bên ngoài.



Bạch Vũ tận lực khắc chế, vẫn là không nhịn được, nói: "Đây là nơi quái quỷ gì không biết."

Thành phố phát triển nhất cũng xuất phát từ những nơi như này, nếu không những công trường đang thi công như ở đây cũng chẳng thể nào mà xuất hiện.

Cuối cùng, xe dừng lại bên cạnh một ngôi nhà bỏ hoang. Lớp xi măng bên ngoài loang lổ, bong tróc ra thành từng mảng lộ ra màu đỏ của gạch bên trong.

Phía trước trơ trọi một cái vòi nước cùng vài chiếc chậu nhựa, cách đó không xa là một bãi rác, trên mặt đất rơi ra một mảnh vỏ chuối đã mốc đen thui. Bọn họ còn chưa xuống xe đã cảm thấy trong không khí tràn ngập một hương vị khó nói.

Dương Minh xuống xe đầu tiên, lại gõ cửa xe bọn họ.

"Hoắc tiểu thư, đây chính là nơi cô thử việc."

Chủ đề, nhân vật, bối cảnh toàn bộ đều không có. Theo lời của Dương Minh là cô có thể tự do phát huy.

Hoắc Từ lấy túi, mở ra, bên trong đều là ống kính các loại. Cô lấy máy ảnh, an tĩnh điều chỉnh thông số.

Bạch Vũ đã sớm quen với vẻ lạnh lùng khi làm việc của Hoắc Từ, thế nhưng nội tâm cậu ta vẫn khó có thể bình tĩnh, đi đến bên cạnh Dương Minh, cậu ta nhẹ giọng hỏi: "Cuối cùng thì ông chủ của các anh muốn gì? Nói thật, tôi biết đại nghiệp của tập đoàn y dược Minh Thịnh vô cùng lớn. Nhưng Hoắc Từ nhà chúng tôi cũng là người có chút danh tiếng, không phải là tôi khoe khoang đâu nhưng lịch trình làm việc của cô ấy đã kín tới hết năm rồi."

Vừa rồi khi Dương Minh đưa danh thiếp cho Bạch Vũ, hóa ra anh ta là trợ lý CEO của tập đoàn y dược Minh Thịnh. Đáy lòng cậu lúc đấy còn mừng thầm, dù sao tên tuổi của Minh Thịnh như sấm rền bên tai, quảng cáo rộng rãi phổ biến, ngay cả đài CCTV (Đài truyền hình trung ương Trung Quốc) cũng quảng cáo sản phẩm của bọn họ. Mặc dù nếu so sánh với sản phẩm quốc tế cao cấp thì có kém hơn một chút, nhưng từ trước tới nay bọn họ rất mạnh tay chi tiền quảng cáo.

Thế mà Bạch Vũ cao hứng chưa được bao lâu, nhìn nơi này, cậu ta suy nghĩ thế nào cũng không cảm thấy đây là nơi để chụp quảng cáo.

Thoạt nhìn giống như là nơi chụp tài liệu cho phim phóng sự, Bạch Vũ bị chính suy nghĩ của mình dọa sợ.

Dương Minh lắc đầu, nhẹ giọng giải thích: "Đây không phải là chúng tôi cố ý khiến Hoắc tiểu thư khó xử."

Hễ là người do anh ta tìm tới hay boss tìm tới đều được dẫn tới nơi này. Còn nữa người do boss tự lựa chọn, tới tận bây giờ cũng chưa tìm được người phù hợp.

Đây là tuyển nhiếp ảnh gia chứ có phải tuyển phi đâu, đáy lòng Bạch Vũ sinh hận suy nghĩ. Không phải cậu ta thay Hoắc Từ khoe khoang mà hiện tại có vô số minh tinh muốn được Hoắc Từ chụp hình. Thôi suy nghĩ không ra thì có thể đợi vậy.

Cơ mà, hết lần này tới lần khác gặp được một vố khó chơi đến thế, vậy mà Hoắc Từ còn không tức giận.

Bạch Vũ không hiểu, rốt cuộc Hoắc Từ đang trúng tà gì, lúc nào cũng lạnh lùng mà lại có thể phối hợp đến vậy.

"Hoắc tiểu thư rất bình tĩnh." Dương Minh quay đầu, nhìn Hoắc Từ bên kia đang điều chỉnh máy ảnh.



Yêu cầu thử việc lần này của boss đã đắc tội với vô số người, có không ít người bởi vậy mà không đến.

Cho dù có người bởi tên tuổi của Minh Thịnh mà nguyện ý đến thì cũng sẽ bày ra một bộ mặt oán giận hoặc đầy rẫy khinh thường. Mỗi cảm xúc trên khuôn mặt đều nói, nhìn cho rõ vào tôi sẽ đánh vào mặt các anh.

Cuối cùng, ông chủ anh ai cũng không vừa mắt.

Thậm chí Dương Minh đã từng nghĩ, boss anh sẽ không tìm được người phù hợp.

Cho nên thời điểm Bạch Vũ hỏi, Dương Minh mới có thể cười mà không nói nhiều lời.

Nghĩ đến lý lịch của boss mình, anh cảm thấy con người của boss hẳn là theo chủ nghĩa hoàn hảo.

**

Hai giờ chiều, Dịch Trạch Thành trở về công ty, buổi sáng anh tới trung tâm nghiên cứu phát minh của Minh Thịnh. Đầu năm nay, công ty cùng với đất nước hợp tác xây dựng trung tâm nghiên cứu phát minh, tổng số tiền đầu tư giai đoạn đầu là 200 triệu.

Chờ anh tiến vào văn phòng, đem áo vest treo lên móc, bấm điện thoại gọi thư ký vào.

Thư ký đem lịch trình nói cho anh biết, lại bổ sung một câu: "Dương trợ lý hôm nay không đến công ty ạ."

Dịch Trạch Thành gật đầu, bảo cô có thể đi ra ngoài, lấy điện thoại ra gọi cho Dương Minh: "Chưa xong sao?"

Bên kia rất lâu mới có tiếng nói, hơn nữa âm thanh còn đè thấp xuống: "Dịch tổng, chỉ sợ hôm nay chưa kết thúc được."

"Lâu như vậy?" Anh hơi ngạc nhiên.

Dương Minh liền đem tình huống bên này đơn giản kể lại, không biết boss từ nơi nào tìm được vị tiểu thư này, anh ta chỉ biết cá tính của vị tiểu thư này không dễ mà chọc vào.

Khi nãy anh ta cùng Bạch Vũ nói chuyện đã vô tình quấy rầy suy nghĩ của cô, bọn họ liền bị cô lạnh lùng quát vào mặt. Cô quay đầu, liếc nhìn, cặp mắt đen nhánh lại rét lạnh kia, sắc bén đến mức có thể nhìn thấu tâm tư người khác.

"Tôi biết rồi." Dịch Trịch Thành nói một tiếng, cắt đứt điện thoại.

Anh ngồi trên ghế suy nghĩ, mặc dù đã tìm qua vô số người nhưng không một ai nguyện ý tiêu phí thời gian như Hoắc Từ. Cúi đầu nhìn đồng hồ, hiện tại là hai giờ hai mươi phút

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Cứ Thích Anh Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook