Giam Giữ Phối Chủng

Chương 32:

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Còn thuỷ tinh ký ức kia, cô do dự một lúc lâu mới ngồi trêи giường ôm chăn bắt đầu xem hồ sơ, bên trong có ảnh chụp và hình ảnh lập thể, đều là Peter và người phụ nữ khác hẹn hò, đến khách sạn đặt phòng, thậm chí còn có đoạn hoan ái ngắn.

Cô xem từng hồ sơ, có vài người phụ nữ cô biết, có vài người cô không biết, thậm chí có vài người anh ta thường đưa đến gặp cô, thật ra cũng không phải cô hoàn toàn không đoán được, từ nhiều năm trước đến nay, Peter dây dưa với rất nhiều người phụ nữ, cô chỉ hy vọng mình có thể tiếp nhận thôi.

Ít nhất trước khi chính mắt cô nhìn thấy, cô cho rằng có thể thuyết phục mình tiếp nhận chuyện đó.

Nhưng nhiều năm như vậy, cô vẫn không thể tiếp nhận, cho nên cơ thể của cô cự tuyệt Peter, cự tuyệt đến nỗi cô đã từng nghi ngờ mình vô cảm với tình ɖu͙ƈ, cho đến khi Frederick lần lượt mang cao trào đến cho cô.

Cô bình tĩnh đọc xong hồ sơ, sau đó ngồi một mình trong phòng bật khóc, không biết đã khóc bao lâu, một đôi tay vòng lên từ phía sau ôm lấy cô, phun khí bên tai cô: “Vì sao khóc? Không phải em không hề biết.”

“Anh không biết đâu, anh ấy thật sự rất tốt với tôi.”

Mia khóc nói, Frederick ɭϊếʍ vành tai cô, một tay luồn vào ngực cô, tay còn lại luồn vào giữa hai chân cô, bắt đầu nhẹ nhàng đùa bỡn.

“Lúc anh ấy tỏ tình với tôi, tôi cảm thấy tất cả những ngôi sao đẹp nhất đều rơi xuống rồi.”

“Ừm…”

“Tuy rằng lúc đó anh ấy bắt cá hai tay, nhưng anh ấy trực tiếp nói với chị khoá trêи trước mặt chị ấy rằng người anh ấy yêu nhất chỉ có tôi, sau này chỉ yêu tôi…”

Frederick không nói gì, dừng động tác ôm chặt lấy cô.

“Anh ấy sẽ nắm tay tôi, cùng tôi đi qua những con đường dài, đưa tôi đi ngắm cảnh đêm, ôm tôi khiêu vũ, nói yêu tôi bên tai tôi. Lúc tôi bị bệnh, cha mẹ bận làm việc, anh ấy sẽ ở bên tôi, gọt táo cho tôi, đút tôi ăn cơm.”

“Nhiều năm như vậy, tuy rằng anh ấy dây dưa với rất nhiều người phụ nữ, nhưng trước mặt bạn của anh ấy, anh ấy luôn nói tôi là bạn gái duy nhất của anh ấy, là tình yêu duy nhất của cuộc đời này.”

“Cha mẹ tôi ly hôn vì ngoại tình, cho nên tôi nói với bản thân, có phụ nữ khác bên ngoài không sao, đa số đàn ông đều như vậy, chỉ cần cả đời này anh ấy coi tôi là người phụ nữ quan trọng nhất là được.”

“Chúng tôi bên nhau bảy năm! Thời gian bên nhau bảy năm rất nhiều, anh ấy là mối tình đầu của tôi, trừ anh ấy ra, tôi không muốn bên người đàn ông nào nữa, anh ấy là người yêu duy nhất của tôi.



Anh ấy nói sẽ cho tôi tương lai tốt nhất, cho tôi một gia đình hoàn hảo, tôi luôn nghĩ rằng kết hôn với anh ấy là chuyện tốt cỡ nào chứ, tôi hy vọng tình yêu là vĩnh viễn có thể ở bên nhau!”

“Tôi nói tôi bị cường bạo, anh ấy vẫn bằng lòng tiếp nhận tôi, anh bảo tôi bỏ anh ấy như thế nào!”

Nói đến đây, rốt cuộc không nhịn được nữa, Mia khóc lớn: “Anh ấy là giấc mộng tình yêu duy nhất của tôi, anh đã cướp đi cơ thể của tôi, trinh tiết của tôi, làm tôi ɖâʍ đãng thành như vậy, vì sao vẫn muốn kϊƈɦ thích tôi trong giấc mơ chứ!”

Frederick không đáp lại lời cô nói, anh cởi quần áo cô ra, chôn mặt trêи tấm lưng trần trụi của cô, nhẹ nhàng ɭϊếʍ da thịt tuyết trắng của cô, khiến cô run rẩy.

Đồng thời, Frederick dùng xúc tua kéo chân cô ra, xúc tua chậm rãi bò lên dọc theo hai chân, chậm rãi tiến vào trong cơ thể cô, bắt đầu cắm rút trong mật huyệt của cô.

“A a…”

Mia thẳng lưng, nghiêng mặt, nước mắt trượt xuống cổ, đồng thời, cô rêи rỉ động tình.

Lúc này cô đã không còn nghĩ đến Peter được nữa, trong đầu chỉ có Frederick, muốn được anh an ủi, được anh lấp đầy. Peter là giấc mơ tình yêu đẹp của cô, còn Frederick là ɖu͙ƈ vọng sa đọa nhất trong hiện thực của cô.

Một xúc tua vô hình khác chậm rãi bò vào trong cúc huyệt của cô, Mia không tự chủ được co rút cúc huyệt muốn kháng cự, nhưng lại bị hung ác vỗ bờ ʍôиɠ tuyết trắng đến đỏ lên, đành phải ngoan ngoãn để xúc tua đi vào.

Hai tay Mia bị đồ vật vô hình trói chặt, bị kéo giơ lên cao trêи đỉnh đầu, làm nửa người trêи của cô cao lên, bởi vậy mà tam giác thần bí giữa hai chân hơi treo trêи không, cách giường một khoảng.

Hoa hạch của cô bị ɭϊếʍ ʍút̼, xúc tua va chạm với mị thịt trong mật huyệt, làm chảy không ít ɖâʍ thủy, Frederick vẫn rong đuổi trêи cơ thể mảnh khảnh của cô, nhẹ nhàng phả hơi sau lưng cô.

Mật nước của hoa huyệt thấm ướt khăn trải giường tuyết trắng, những xúc tua đó nhét đầy hai huyệt trước sau của cô, sau đó bắt đầu kịch liệt đong đưa đùa bỡn thịt non.

“A a a a a… Căng quá… Đừng làm vậy… Căng quá…”

“Phụt phụt phụt…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook