Giam Giữ Phối Chủng

Chương 33:

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Hai huyệt trêи khăn trải giường tuyết trắng không lộ ra ngoài bị đồ vật vô hình làm cho căng ra cực đại, khiến nơi sâu trong mị thịt cũng bị nhìn thấy rõ ràng.

Bất kể là mật huyệt hay cúc huyệt, mị thịt bên trong đều không ngừng co rút lại như muốn ʍút̼ lấy thứ gì đó, nhưng lại không ʍút̼ được đồ thật, bởi vậy mãnh liệt bắn ra mật nước, thoạt nhìn ɖâʍ loạn đến cực điểm.

“A a a… Frederick… Mau cho tôi…”

Eo ʍôиɠ bị treo trêи không của Mia ra sức đong đưa, tay nhỏ bị trói chặt vô lực vùng vẫy trêи không, nhưng Frederick vẫn đang say mê cọ lưng cô, để xúc tua kéo bắp đùi cô ra thật lớn, đánh ʍôиɠ tuyết trắng của cô, làm mật nước thấm ướt đệm giường, nhưng không có bất cứ động tác nào là định nhét đầy cô.

“A… Frederick… Mau… Xin anh cho tôi… A… Cầu xin anh nhét đầy tôi… A a…”

Frederick ɭϊếʍ lưng cô, dịu dàng nói: “Sao em không gọi Peter đến nhét đầy em.”

“Frederick… A… Tôi…”

“Em cho rằng mình yêu Peter, nhưng thân thể lại muốn tôi, Tiểu Mia, không cảm thấy mình quá tham lam sao?”

“Tôi… A… Tôi…”

Nước mắt của Mia cuồn cuộn chảy ra, đồng thời, xúc tua trong cúc huyệt bỗng nhiên trướng lớn, xuất hiện cảm giác chân thật, ác liệt làm nhuỵ cúc căng ra, bắt đầu kịch liệt đưa đẩy.

“A a… Đau… Frederick… A a…”

“Đau? Là sướиɠ chứ, nếu trái tim em yêu Peter như vậy, nhưng cơ thể lại cần tôi như vậy, em mang tình yêu gả cho anh ta, thân thể hư không để tôi lấp đầy, thế nào?”

“A a… Không… không phải như vậy… Tôi… Không…”

Hoa hạch của Mia bị hung ác kéo mà sưng lớn, Frederick lại không buông tha cho cô, điên cuồng tạo áp lực lên hai đầu nhũ và hoa hạch của cô, xúc tua trong mật huyệt cũng ra sức va chạm thịt non, ép cô lên từng đợt cao trào quỷ dị có cảm giác hư không.



“Nơi giữa hai chân chảy tϊиɦ ɖϊƈh͙ của tôi, phủ thêm lụa trắng gả cho Peter, nghe nói là khẩu vị mà người trái đất các em sẽ thích hả?” Frederick sờ nhẫn đính hôn trêи tay cô, chậm rãi chuyển động nhẫn, bình tĩnh nói.

“Tôi không có… Frederick… Tôi không có mà!”

Cuối cùng Frederick không ôm cô nữa, chống cánh tay ra sau, hai chân thon dài mở ra, anh ngồi dựng thẳng cự trùng, đặt lên mật huyệt không ngừng phun nước, lười biếng thẳng lưng.

“A a… Frederick… Frederick…”

Lúc này hai tay Mia bị trói chặt trêи cao, nửa người trêи vẫn treo trêи không, không thể điều chỉnh khoảng cách, hai chân hơi cong mở lớn bị chân dài của Frederick kẹp lấy, không thể tự do khép mở, cự trùng và mật huyệt chỉ có thể ma sát, ɖâʍ dịch ướt trơn, hễ không cẩn thận là sẽ trơn tuột ra ngoài.

Frederick dựng thẳng thắt lưng lúc có lúc không làm mật huyệt khát vọng đến cực điểm, ra sức muốn nuốt lấy cự trùng, nhưng vẫn không thể như ý, tiểu huyệt trở nên tê mỏi mẫn cảm bởi vì cự trùng cọ xát, mỗi một động tác kϊƈɦ thích của xúc tua đều đủ để khiến người ta phát điên.

Đồng thời, cúc huyệt cũng bị kϊƈɦ thích liên tục, cách một tầng nhục bích mỏng, cảm nhận sự trướng đầy của cúc huyệt, sự hư không của tiểu huyệt càng làm người ta phát điên, cô rất muốn bị lấp đầy, bị Frederick hung hăng lấp đầy.

“Frederick… Mau… Mau tiến vào… Xin anh… Frederick…”

Mia điên cuồng khóc, nhưng Frederick lại chỉ nhắm mắt nói: “Còn muốn gả cho Peter không?”

“Không… A…”

“Tôi không ngại chuyện em gả cho anh ta, sau đó sinh con của tôi, dù sao em cũng không cự tuyệt được sự câu dẫn của tôi, không phải sao?”

“A a… Không… Tôi… tôi không…”

Cự trùng cọ xát trước cửa mật huyệt, tiểu huyệt của Mia không ngừng run rẩy khát vọng anh tiến vào, đôi mắt xinh đẹp phiếm ánh nước nhìn anh: “Tôi không muốn gả cho Peter…”



“Làm sao bây giờ, tôi rất hy vọng em gả cho anh ta, làm vợ của người khác, rót tϊиɦ ɖϊƈh͙ đầy trong t.ử ƈυиɠ của vợ người khác, nhất định sẽ rất sướиɠ!”

“Đừng… đừng như vậy…”

Cô rất hy vọng cô có thể ngất để không nghe những lời tàn khốc của Frederick nữa, nhưng cô lại không thể ngất, hơn nữa đã không giao cấu với anh một thời gian rồi, một chút sức cô vất vả tạo nên đã bị mài mòn gần hết.

Rốt cuộc Frederick cũng mở đôi mắt tím u ám của anh ra, đặt cự trùng lên tiểu huyệt của Mia, dịu dàng nói: “Nói, nói em yêu Peter, phải gả cho anh ta rồi để tôi làm.”

“Không phải…”

Mia nghẹn ngào nói, giọng Frederick dịu dàng hơn, mềm như tơ lụa, vào trong tai Mia làm đáy lòng cô run rẩy rất khó phát hiện.

“Vậy em phải nói gì? Tiểu Mia?”

“Tôi phải nói gì?”

Mia vô thần nhìn vẻ u ám hiếm thấy trong đôi mắt anh, ngoan ngoãn hỏi.

“Nói em không yêu Peter, sẽ không gả cho anh ta, chỉ muốn sinh con cho Frederick.”

“Tôi không yêu Peter… Không gả…” Trong đôi mắt anh có rất nhiều thứ mà cô chưa từng thấy qua, làm Mia mê muội nói với anh.

Frederick thả tay cô để cơ thể cô rơi xuống, thọc cự trùng vào mật huyệt của cô, rút nhẫn đính hôn trêи tay cô ra ném xuống dưới giường, giao mười ngón tay với cô thật chặt, bắt đầu thọc vào rút ra trong cơ thể cô một cách dịu dàng. Đồng thời, động tác trong cúc huyệt cũng thong thả hơn, làm Mia thoải mái cong ngón chân, chậm rãi duỗi thân.

“A… Tuyệt quá…” Mia thất thần kêu lên.

Chương TrướcChương Tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook