Giam Giữ Phối Chủng

Chương 37:

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

“Chỉ số của em đã là cao nhất rồi, không thể cao hơn.”

“Trêи thế giới không có cái gì là không thể.” Mia ngồi dậy nghiêm túc nói.

“Mia, tôi cam đoan với em, trừ khi em hạ quyết tâm không sinh con cho tôi, nếu không, trước khi em mang thai, em là đối tượng sinh sản tự nhiên duy nhất của tôi.”

“Sau khi mang thai thì sao?”

“Em là mẹ của con tôi, tôi sẽ cố gắng hết sức để em sống vô lo.”

“Không có tình yêu sao?”

Frederick nhìn Mia bằng đôi mắt xinh đẹp của mình: “Tôi không biết yêu là gì, em có thể giải thích định nghĩa tình yêu của em cho tôi, tôi sẽ thử thỏa mãn em.”

Mia nhìn anh một lúc lâu, cuối cùng cong người, hốc mắt đỏ ửng, dựa vào ngực anh vẽ xoắn ốc: “Thôi, ép anh cũng chẳng có ý nghĩa gì.”

Quả thực Frederick không biết tình yêu là gì, nhưng anh hiểu cái gì là tính chiếm hữu; vốn dĩ đối với anh mà nói, dù Mia thật sự gả cho Peter thì cũng chẳng coi là chuyện đáng lo gì.

Đầu tiên, chế độ hôn nhân của trái đất có ý nghĩa rất nhỏ với anh. Năng lực sinh sản tự nhiên của người Mira đã rất yếu rồi, đa số trẻ em được đào tạo đều do tập thể quốc gia nuôi nấng, chế độ gia đình không phải là chính, cũng không ăn sâu bén rễ, lấy hôn nhân tạo thành khái niệm gia đình trêи hành tinh Mira.

Hơn nữa, thường thường sự sung sướиɠ cơ thể và sự sung sướиɠ tâm lý của giống cái trái đất rất mật thiết. Giống cái không giống giống đực, chỉ cần bắn tinh là có thể đến cao trào, trong giai đoạn đầu, đối với phụ nữ mà nói, tình ɖu͙ƈ có thể dựa vào tình yêu, mà không dựa vào tình ɖu͙ƈ, để biểu đạt tình yêu đến giống đực mà hiến dâng thân thể, có vài người cả đời không nhận được sự sung sướиɠ thân thể chân chính.



Giống cái rất khó tách tình yêu và tình ɖu͙ƈ ra, bởi vậy sau khi đạt được nhiều lần cao trào dưới thân một giống đực, trong tim cô không thể không có anh, hơn nữa sẽ nhớ mãi không quên tư vị đó, đến khi cô phát hiện không ai có thể cho cô sự sung sướиɠ tuyệt đỉnh đó, vả lại còn không thể hoá giải khúc mắc với Peter, Mia nhất định sẽ dao động.

Anh rất tự tin, sau khi Mia và Peter thật sự phát sinh quan hệ, cô sẽ biết, ngoài anh ra, không có bất cứ người đàn ông nào có thể mang đến cho cô cảm nhận như vậy nữa, đến lúc đó anh có vô số cách làm cô tự động dạng chân ra trước mặt anh, xin anh cho cô.

Mia nghiện tϊиɦ ɖϊƈh͙ của anh, nhưng cô chỉ là một đứa trẻ bị điều khiển, nghiện ma túy nặng thì cũng có lúc tỉnh, bản thân biến thành như vậy, cơ thể cô có phục tùng anh thế nào đi chăng nữa thì nhất định tâm lý sẽ kháng cự anh.

Nhưng nếu anh kϊƈɦ thích cô, chăm sóc cô, câu dẫn cô, làm cô không kháng cự được anh ngay cả khi có lý trí, Mia sẽ cho rằng loại sa đoạ này là bản thân lựa chọn, cô sẽ hoàn toàn sa vào tay anh.

Đương nhiên, làm những việc này còn phiền phức hơn tiêm chất kϊƈɦ ɖu͙ƈ đông lạnh cô, nhưng anh bằng lòng dành nhiều thời gian như vậy trêи người Mia, anh cũng rất rõ, đúng là anh có tính chiếm hữu với cô, nhất định phải có được cô.

Cho nên anh mới tung lưới, đưa cô về trái đất, để cô quay lại bên Peter như cô muốn, nếu cô thật sự muốn gả cho Peter, vậy để cô gả, dù sao anh cũng đã tìm được cách đến trái đất.

Chờ anh có thời gian rồi, anh có thể thu lưới, làm Mia treo cái danh vợ của Peter mà khát cầu anh rót đầy tϊиɦ ɖϊƈh͙ trong cô, cam tâm tình nguyện sinh ra đứa trẻ có huyết thống Mira và trái đất.

Có điều anh không ngờ rằng, lúc anh còn chưa định đến trái đất, Mia đã gọi anh vào trong giấc mơ của cô.

Thậm chí khi đó anh còn không ở hệ Ngân Hà, gọi anh từ nơi xa như vậy, ngay cả anh còn không làm được, dù sao chuyện này có tính nguy hiểm cực cao: năng lực của anh đủ để thi hành, nhưng lý trí lại khống chế sức mạnh của anh để anh không bước ra khỏi vùng cấm đó.

Là một người mới học siêu năng lực, Mia có thể gọi anh, ngoài nói là cô có tiềm năng cực đại ra, còn nói cô vô cùng khát vọng anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook