Giam Giữ Phối Chủng

Chương 38:

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Phần khát vọng này không liên quan đến ɖu͙ƈ vọng cơ thể, mà là khát vọng sâu trong linh hồn, phá vỡ vách ngăn linh hồn, phát tán ra ngoài, xuyên qua vô số năm ánh sáng, chỉ để gặp được anh.

Cho nên lúc Mia nói cô sắp gả cho Peter, khoảnh khắc đó Frederick thật sự vô cùng mơ hồ, rõ ràng trái tim cô khát vọng anh đến vậy, nhưng lại nói sắp gả cho Peter, chẳng lẽ là cô phát hiện tính chiếm hữu của anh với cô vượt mức bình thường, muốn thử anh?

Người như Frederick, dù có tốt tính thì cũng tuyệt đối không cho phép đối phương phát hiện nhược điểm của mình khi mình không phát hiện, cho nên anh nhúng tay vào giấc mơ của Mia, đùa bỡn cô trong mơ.

Đúng vậy, cho dù đó là giấc mơ của Mia, nhưng cô không có năng lực khống chế, trong trận quyết đấu năng lực, Mia tuyệt đối sẽ là bên yếu. Sau khi chơi xong, anh còn ám chỉ cho cô, muốn cô mơ thấy anh hằng đêm, muốn cô dâng bản thân lên để anh không ngừng đùa bỡn.

Một thời gian sau, Mia càng ngày càng tiều tụy, cuối cùng Frederick cũng khôi phục lý trí: Mia đơn thuần mà cũng hơi ngốc, không có khả năng thăm dò anh, e là Mia cũng chưa nhận ra tình cảm của mình, vào trong giấc mơ tìm anh.

Đúng lúc nơi Mia sống có hội nghị, anh quyết định đến trái đất, đích thân nói chuyện cho rõ với cô, thậm chí, đích thân phá huỷ hôn ước của cô.

Frederick biết, Mia mềm lòng, cũng rất bảo thủ trong tình yêu, Peter giỏi lời ngon tiếng ngọt, là mối tình đầu của cô, lại là người trái đất như cô, nếu anh còn không ra tay ngăn cản, dù trong tim Mia có anh, cô cũng sẽ gả cho Peter khi còn đang do dự.

Trước đó anh chẳng quan tâm chuyện cô gả cho ai, nhưng lúc anh phát hiện Mia khát vọng anh như vậy, anh không chịu nổi. T.ử ƈυиɠ cô là của anh, cơ thể cũng là của anh, trái tim là của anh, linh hồn cũng là của anh, vì sao anh phải chia sẻ?

Frederick không thích Mia luôn miệng nói mình là của Peter, không thích cô đeo đồ Peter tặng, cho nên anh lấp đầy tϊиɦ ɖϊƈh͙ trong mật huyệt của cô, công khai chủ quyền của mình trước mặt Peter.

Thật ra căn bản Peter chỉ là tên râu ria không đáng để anh phí sức xử lý, nhưng tính chiếm hữu với Mia khiến anh làm ra những chuyện này rất sảng kɧօáϊ.

Frederick biết tính chiếm hữu vô cùng nguy hiểm đối với cảm xúc, nếu lý trí phân tích thì anh sẽ buông tay, nhưng Frederick lại cự tuyệt lý trí, Mia sẽ là mẹ của con anh, phá lệ một chút vì cô cũng không sao.

“Frederick, tôi muốn nghe anh hát.” Mia dựa vào ngực Frederick, trong giọng nói mang theo một chút giọng mũi ngây thơ.



Frederick ngâm khúc hay hát ru Mia vào giấc ngủ, giọng anh mềm mại như lụa, hát khúc Mira như đang nói lời yêu thương.

Có đôi khi Mia cảm thấy, nghe anh hát cũng tốt đẹp như khi anh dịu dàng làʍ ȶìиɦ, có điều đó là hai điều tốt đẹp khác nhau, anh hát dịu dàng trầm ấm, nhưng lại mang theo một loại ưu thương.

“Bài hát này nói về cái gì?” Trước khi ngủ, Mia lẩm bẩm.

Frederick không trả lời.

Vốn dĩ Mia cho rằng sau khi cắt đứt quan hệ với Peter, những ngày tiếp theo sẽ rất khó sống, dù sao cô thật sự từng yêu anh ta, cũng cho rằng mình còn yêu anh ta, nhưng cô không đoán được, nỗi đau này ngắn hơn tưởng tượng.

Nhưng như lời Frederick, cô hoàn toàn bị anh lấp đầy, những ngày tiếp theo Frederick đều ở bên cạnh cô, giúp Mia làm những chuyện cô muốn làm.

Ví dụ như đề nghị cô xử lý di sản của bố mẹ để khối tài sản đó không bị người có lòng lợi dụng, gia tăng chương trình học siêu năng lực của cô, vận động rèn luyện thể lực cùng cô, hai người sẽ cùng chạy bộ buổi sáng, cùng nhau bơi lội, thân mật vào ban đêm.

Tất cả những đồ vật hồi ức của Mia và Peter, Frederick đều thành khẩn khuyên cô xử lý, tuy Mia đã xử lý một ít nhưng có rất nhiều thứ vẫn không thể vứt đi được.

Frederick cũng không ép cô, nhưng không lâu sau, đang vuốt ve an ủi cô được một nửa, Frederick đột nhiên dừng lại, luyến tiếc buông cô ra, lấy đồ của Peter ra đếm, nói với Mia đang căng chặt toàn thân bằng một giọng vô cùng dịu dàng: “Chúng ta chơi trò chơi, xem tôi có thể làm số lần em cao trào đêm nay nhiều hơn số lượng mấy thứ này hay không nhé.”

Trưa ngày hôm sau, Mia vất vả bò dậy từ trêи giường, cắn răng vứt hết mấy thứ đó đi, cô đã hoàn toàn nhận rõ hiện thực, cô không quay lại được nữa rồi, cô không còn cách quay về thời thiếu nữ thuần khiết một lòng chìm đắm trong tình yêu nữa.

Mà toàn bộ nước mắt bất lực đêm đó của cô đều bị Frederick ɭϊếʍ hết, anh ôm cô hát cả đêm, sau đó, đối với chuyện của Peter, cô đã có thể cho qua. Lúc đó Mia cảm thấy mình là người phụ nữ lả lơi ong bướm, bởi vì Frederick hát một đêm mà cô đã quên đi tình yêu bảy năm với Peter.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook