Giam Giữ Phối Chủng

Chương 42:

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Bởi vậy ánh mắt thưởng thức của Bella luôn đặt trêи người Frederick, gần như không muốn dời đi để nhìn Mia.

Mia bất an nhìn Bella, bỗng nhiên một người hầu xuất hiện bên cạnh cô nói với cô: “Cô Mia, mời đi bên này.”

Frederick cũng định đi theo, nhưng bị người hầu ngăn lại, lúc này Bella cười khanh khách đi đến bên cạnh Frederick, tay ngọc sơn móng được bảo dưỡng cẩn thận đặt lên bờ vai anh: “Nơi cô Mia đến là nơi của riêng phụ nữ, đàn ông cấm vào, mời Frederick đến một nơi khác với tôi, bảo đảm sẽ làm hai vị vui vẻ.”

Frederick quay đầu nhìn Mia, như là hy vọng cô nói gì đó, Mia bối rối không biết làm gì, bèn cúi đầu đi với người hầu. Mia không nhìn thấy, lúc này trong đôi mắt tím của Frederick hiện lên vẻ không vui.

Tay Bella đặt trêи ngực Frederick, khiêu khích như có như không, rồi lại thu tay, mỉm cười xoay người lộ ra tấm lưng trần bóng loáng không tì vết, chậm rãi đưa Frederick lên tầng, dẫn anh vào một căn phòng vô cùng hoa lệ.

Giữa phòng đặt một chiếc giường lớn lót nhung tơ màu đỏ, xung quanh tràn ngập mùi hương bí ẩn, tản ra hơi thở khiến người ta mê loạn.

Bella ngồi lên giường, đá văng giày cao gót, lộ ra đôi chân dài trắng nõn, ái muội cọ xát bên mép giường.

Tuy cứ nhìn cô ta nhưng Frederick lại chẳng có động tĩnh gì, qua một lúc lâu, cuối cùng Bella không nhịn được nữa, cô ta kéo lễ phục xuống lộ một bên vai ngọc, lưỡi thơm lè ra, quyến rũ nói.

“Anh không qua đây sao?”

Bella không nói với Mia, thật ra tiệc tư nhân của cô ta là một bữa tiệc làʍ ȶìиɦ ɖâʍ loạn, mọi người đến đây với bạn, đi vào một căn phòng tràn ngập mùi hương mê hoặc, điên cuồng làʍ ȶìиɦ.

Cô ta vừa mới sai người đưa Mia đến một căn phòng đầy đàn ông, trong phòng có mùi hương mạnh, tất cả đồ ăn thức uống đều có xuân dược, người đi vào đó sẽ chìm đắm rất nhanh, buông bỏ liêm sỉ ôm lấy ɖu͙ƈ vọng, tận tình phát tiết.



Còn cô ta đưa Frederick đi, bởi vì cô ta muốn độc chiếm người đàn ông này, muốn biết năng lực của anh, liệu có mê người hơn tưởng tượng của cô ta hay không.

Việc khai phá siêu năng lực trêи trái đất mới khởi bước, nếu phát triển lên thì sẽ liên lụy đến việc đấu tranh tài phú và quyền lực. Bella thành lập quỹ hội tương quan đầu tiên, mặt ngoài là sự nghiệp công ích của tư nhân, thật ra là muốn lén nắm giữ tài nguyên cho việc khai phá siêu năng lực, thu hoạch ích lợi thật lớn từ nay về sau.

Vốn dĩ dựa vào nhân mạch và bối cảnh của cô ta, quỹ hội của Bella tuyệt đối có thể nắm giữ ưu thế đó. Nhưng gần đây cô ta lại phát hiện, có một quỹ hội nhỏ mời không ít học giả khai phá năng lực nổi tiếng đến, thậm chí còn có không ít quyền uy.

Những học giả ngoài hành tinh đó không nổi tiếng trêи trái đất, nhưng chỉ cần đến tinh hệ khai phá năng lực cấp cao, tuỳ tiện một cái cũng là người được mọi hành tinh trả giá để nhận.

Quả thực gia cảnh của Mia rất tốt, nhưng cũng chỉ là giàu có, hoàn toàn khác người có cha mẹ xuất thân hào môn nhiều thế hệ, bối cảnh khổng lồ như Bella. Bella chẳng nghĩ ra rốt cuộc tại sao Mia không thu hút chút nào lại có năng lực gì mà lôi kéo được những người này, cuối cùng tìm ra Frederick.

Người bên cạnh Mia đều biết Frederick là người ngoài hành tinh, nhưng không ai biết bối cảnh thật sự của anh, chỉ biết Mia vứt bỏ bạn trai nhiều năm vì anh, vả lại còn bao nuôi anh.

Trong tài liệu Bella nhận được, Frederick chính là một tiểu bạch kiểm không có năng lực tự gánh vác, nhưng tất cả phụ nữ lại nhất trí đồng ý, nếu các cô có năng lực, cũng hận không thể bao nuôi người ngoài hành tinh này.

Anh chẳng những cao lớn đẹp trai, hấp dẫn hơn người, giọng nói cử chỉ mê hoặc lòng người, lại còn ngoan ngoãn phục tùng Mia, rất nhiều người đều đã thấy anh đút Mia ăn cơm, đi dạo phố với Mia, thậm chí lúc Mia trật chân, anh không hề do dự bế cô lên đặt vào xe đưa cô về nhà, là một tình nhân hoàn mỹ.

Bella mơ hồ cảm thấy, Frederick tuyệt đối không phải nhân vật bình thường, chỉ cần có thể lôi kéo được anh, sau này cô ta có thể hoàn toàn nắm giữ việc khai phá siêu năng lực của trái đất trong tay.

Cho nên cô ta sai người lén đi tìm Frederick nói chuyện, nào biết Frederick liên tiếp tống cổ đối phương một cách dễ dàng, cuối cùng Bella đành phải trực tiếp ra trận, nhân lúc Mia mua kem cho Frederick, cô ta bước đến nói ý đồ đến của mình cho Frederick.

Vốn dĩ Bella rất tự tin về bản thân mình, cô ta là phụ nữ, lại còn đẹp, tuy nhiều tuổi hơn Mia, nhưng nhờ vào sự chỉnh hình tiến bộ nên thoạt nhìn vẫn đẹp vẫn trẻ, nhưng Frederick vẫn mang vẻ có lệ, hoàn toàn không để cô ta vào mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook