Giam Giữ Phối Chủng

Chương 43:

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Hẳn là Bella sẽ phát điên, nhưng không thể phủ nhận, Frederick đúng là một người đàn ông hấp dẫn. Bella đã ngủ với rất nhiều người, cảm nhận được rất rõ ràng, sự hấp dẫn của anh không chỉ là bề ngoài, mà cả khí chất và thứ sâu trong.

Trêи người thường tản ra hơi thở lười biếng mà trầm ổn, thái độ lạnh nhạt mà cao ngạo, bởi vì sự tự phụ của anh hoàn toàn là thu liễm rồi dựng lên, anh là người có sức mạnh và sự tự tin to lớn, cho nên anh không cần giống kẻ trộm, lúc nào cũng dựng lông vung vuốt, làm cho người khác cảm thấy sợ hãi.

Cho nên sau đó, Bella nhớ Frederick mãi không quên, cô ta nói với bản thân, bất kể Frederick là người thế nào, cô ta cũng phải có được anh.

Luận về tài phú, luận về sắc đẹp, luận về địa vị, so sánh với mình, Mia chỉ là một bụi cỏ dại ven đường, chẳng có lý nào mà Frederick cần Mia không cần cô ta.

Mị hương trong phòng này là mạnh nhất, cô ta lại giỏi khiêu khích như vậy, ngoài ra, để thể chất của người ngoài hành tinh không bị ảnh hưởng, cô ta còn sắp xếp không ít người có siêu năng lực ở gần đây tạo ảnh hưởng đến sóng điện não của mọi người, khiến những người vào biệt thự cao cấp dự tiệc, bất kể là ai, cũng sẽ không tự chủ được mà giao hoan khi sóng điện não bị ảnh hưởng, dù có năng lực kiềm chế mạnh thì Frederick cũng không thể không chìm đắm.

Ít nhất trước khi Frederick mở miệng, Bella tràn đầy tự tin cho là như vậy.

“Cô muốn làm gì với Mia?” Frederick làm lơ người phụ nữ đã cởi được một nửa, lạnh lùng hỏi.

Bella cứng họng, đang định tiếp tục quyến rũ anh, nào ngờ miệng mình lại không tự chủ được mà nói: “Tôi muốn cho cô ta bị đàn ông luân phiên cường bạo, chụp ảnh lại, uy hϊế͙p͙ cô ta lúc nào cũng chỉ có thể phục tùng tôi.”

“Mục đích?”

“Có được người và sức mạnh của anh, muốn anh rời khỏi quỹ hội của Mia, đến bên cạnh tôi.”

Bella trừng mắt khó tin, cô ta không nghĩ ra tại sao mình lại nói hết toàn bộ mọi chuyện như vậy. Cô ta thường dùng thủ đoạn để lừa những người không biết chuyện đến tham gia bữa tiệc này, làm vài người mạnh khoẻ háo sắc phát sinh quan hệ với người bị hại, còn đặt mị hương trong phòng, chụp ảnh lại.

Trong ảnh, người bị hại đều giống như tự nguyện, bị uy hϊế͙p͙ cưỡng bức trêи mọi mặt, cuối cùng những người bị hại đó sẽ ngoan ngoãn nghe lời Bella, thậm chí mê luyến bữa tiệc xác thịt sa đoạ này.

Bella là người từng học khai phá năng lực, cũng có chút thủ đoạn khống chế lòng người, nhưng đối mặt với Frederick lại chỉ có thể phục tùng, khiến Bella cảm thấy kinh hãi nhất là, thậm chí cô ta không thể giãy giụa.



“Mia ở đâu?”

“Phòng số 103 tầng dưới, bây giờ anh đi không còn kịp nữa rồi, người đàn ông nào trong đó cũng rất đói khát, cô ta đi vào sẽ bị luân phiên cường bạo, sau khi hấp thụ mị hương sẽ càng không ngừng cầu hoan, anh không cứu được cô ta đâu.

Vốn dĩ tôi định chờ cô ta bị đàn ông luân phiên cường bạo xong sẽ đưa anh đi xem dáng vẻ ɖâʍ loạn của cô ta, ngay cả anh có thích cô ta, anh cũng không thể tiếp nhận cô ta nữa.”

“Người trái đất thật sự rất nhàm chán, trêи người dính tϊиɦ ɖϊƈh͙ của đàn ông khác, rửa đi không phải là hết sao? Rốt cuộc là có cái gì không thể tiếp nhận chứ.”

Trong ngữ khí của Frederick có cảm giác không kiên nhẫn, anh tiếp tục nói với Bella: “Ban đầu cô muốn làm gì với tôi thì tiếp tục làm đi, tôi tìm vài người đến giúp cô.”

Bella không tự chủ được mà cởi váy ra, làm bản thân trần như nhộng.

Đồng thời, Frederick mở cửa để nhiều người đàn ông vào, những người đó đều là người có siêu năng lực mà cô ta sắp xếp ở phòng bên cạnh, thoạt nhìn sắc mặt mọi người vẫn như bình thường, nhưng sự khủng hoảng trong lòng bọn họ vô cùng lớn.

Trong bọn họ vẫn còn nhiều người duy trì được lý trí, nhưng có nhiều lý trí thì cũng vẫn kém sức mạnh tuyệt đối, thậm chí Frederick không xuất hiện trước mặt bọn họ mà đã biết vị trí của bọn họ, hạ mệnh lệnh trong não của bọn họ, để bọn họ đến đây.

“Người phụ nữ này các anh tùy ý, không, cố gắng một chút, vừa làm vừa nhớ chụp ảnh lại, truyền đến nơi các anh thích. Trước khi cảnh sát chưa xông vào ngăn cản các anh, tuyệt đối không được dừng lại, tận tình làm chuyện các anh vừa mới định làm với người khác.”

Frederick nói chuyện không to không nhỏ, như đang bàn về thời tiết, nói xong còn có lòng tốt đóng cửa lại, che dấu tiếng gầm của đàn ông và tiếng rêи rỉ của phụ nữ ra sau cánh cửa rồi mới không nhanh không chậm đi xuống dưới tầng.

Có người hầu xuyên qua bên cạnh anh, nhưng lại không thấy được anh, rất nhiều phòng tầng một có bảo vệ giữ cửa, nhưng cũng không đứng lên ngăn cản hành động đẩy cửa của anh, anh mới đi đến cửa phòng 103 đã nghe thấy tiếng khóc của phụ nữ bên trong, đó là giọng Mia, cô cứ khóc gọi: “Frederick, Frederick…”

Frederick thở dài mở cửa, như anh dự đoán, tất cả đàn ông đều tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ run rẩy nằm trêи mặt đất, tuy quần áo Mia hơi hỗn độn nhưng cô vẫn hoàn chỉnh trốn trong góc, không ngừng gọi tên anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook