Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Chương 16:

Wipthyw

09/10/2024

Nhưng, số phận con người khác nhau.

Ông nội của Sầm Yến Yến vốn đã số mệnh không tốt, từ trong bụng mẹ đã mang bệnh.

Nhưng ông lại rất thông minh, chuyên về kỹ thuật, những năm tháng Nhà máy ô tô Hồng Tinh phát triển rực rỡ nhất đã trực tiếp kéo sập sức khỏe của ông, sau khi chuyển đổi thành công thành nhà máy ô tô thì ông đã qua đời khi còn trẻ, chưa đến năm mươi tuổi đã đi gặp bà nội Sầm Yến Yến đã mất vì khó sinh cách đây mấy chục năm.

Sau đó, dưới sự quan tâm của ông nội Khang Lạc Dương, bố của Sầm Yến Yến coi như đã tiếp quản công việc một cách suôn sẻ nhưng ông ta lại không có năng lực nhưng lại tự cao tự đại, lăn lộn mười mấy năm cũng chỉ dựa vào chút tình xưa nghĩa cũ của cha mình mà trở thành một giám đốc phân xưởng, cả ngày buồn bã chán nản, phung phí gia sản mà cha mình để lại.

Nhà của Sầm Yến Yến cũng coi như là đi xuống dốc không phanh.



Mẹ của Sầm Yến Yến lại có chút hư vinh, thấy chồng không ra gì, gia đình mình không bằng nhà Khang, liền suốt ngày than vãn, thậm chí còn trách móc chồng mình đi tìm vui bên ngoài.

Không lâu sau, bà lại đắm chìm vào trò chơi mạt chược, thậm chí có chút nhập ma, đến cả gia đình cũng không màng tôii, ba của Sầm cũng không chịu được nữa, trực tiếp chuyển ra ngoài ở nhà họ An, sau một thời gian thì đề nghị ly hôn với bà nhưng bà không đồng ý, dứt khoát dựa vào tiền tiết kiệm mua một căn nhà khác, không bao giờ quay lại nữa.

Từ khi bố mẹ bắt đầu cãi nhau, Sầm Yến Yến đã sống cuộc sống bữa đói bữa no, ngày nào cũng ăn một bữa ở nhà Khang, một bữa ở nhà Tân.

Sau này, mẹ của Sầm gần như định cư ở quán mạt chược, cô bé luôn ăn cơm cùng bà nội và Tân Nguyên ở nhà Tân.

Nhưng mẹ của Sầm thì không biết xấu hổ, còn Sầm Yến Yến thì lại biết, cô bé chủ động đề nghị trả tiền ăn cho bà nội, mẹ của Sầm đồng ý, cảm thấy đã giải quyết được một phiền phức lớn, hơn nữa vận may chơi mạt chược của bà ta thực sự rất tốt, cơ bản mỗi ngày đều không phải bỏ tiền ra, thế là dứt khoát bắt đầu cuộc sống dựa vào mạt chược để kiếm sống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook