Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Chương 17:

Wipthyw

09/10/2024

Ông nội của Tân Nguyên lại là tự mình chuốc lấy.

Ông làm người táo bạo, hướng ngoại và hoạt bát, ban đầu làm nhân viên bán hàng trong nhà máy, sau khi nhà máy mở rộng quy mô thì phụ trách quan hệ công chúng, ai ngờ làm quan hệ công chúng lại bị người ta dẫn vào sòng bạc, từ đó không thể kiểm soát được.

Thậm chí còn dẫn theo con trai và con dâu đi đánh bạc, cuối cùng ba người nợ một khoản tiền cờ bạc lớn, trốn lên tàu đi nước ngoài.

Sau đó nữa, có lẽ đã cùng nhau chết ở xứ người.

Nhà Tân có ba phòng ngủ, một phòng lớn là của bà nội, một phòng nhỏ là của Tân Nguyên, còn một phòng lớn nhất, vốn là phòng ngủ của ba mẹ Tân nhưng đã bị bà nội khóa lại, cả năm cũng chỉ mở ra một hoặc hai lần để dọn dẹp.

Số tiền nợ cờ bạc khổng lồ không phải bà nội và Tân Nguyên nhỏ bé có thể gánh chịu được, bán hết các tài sản đã mua trước đó cũng chỉ trả được một phần nhỏ, may mắn là ông nội Khang nghĩa hiệp, đã bỏ tiền ra giúp trả, còn giữ lại căn nhà của nhà Tân ở khu dân cư Hồng Tinh.



Chỉ là tất cả những gì nhà Tân có ở nhà máy ô tô đều không còn nữa, phải sống dựa vào tiền lương hưu của bà nội và tiền trợ cấp của cộng đồng, nhà máy và các chế độ phúc lợi chăm sóc cuộc sống.

Ông nội của Khang Lạc Dương thì luôn thuận buồm xuôi gió nhưng cũng là vì ông thực sự là người điềm đạm, đáng tin cậy và suy nghĩ chín chắn nhất trong ba người.

Sau khi nhà máy ô tô phát triển thuận lợi, ông lại bắt đầu tham gia vào lĩnh vực bất động sản, khu dân cư Hồng Tinh chính là sản phẩm hoàn thiện đầu tiên, sau đó lại thành lập Công ty xây dựng Hồng Tinh, phát triển rầm rộ.

Nhưng bản thân ông lại rất hoài niệm, vẫn thích nghe người khác gọi mình là "Trưởng xưởng Khang."

Nhưng con trai ông, tức là bố của Khang Lạc Dương lại là một kẻ tầm thường, đã hơn bốn mươi tuổi vẫn lêu lổng, sự nghiệp không có gì nổi bật.

Tình cảm cũng lộn xộn, sau khi kết hôn với mẹ của Khang Lạc Dương vẫn phong lưu đa tình, hôn nhân không duy trì được bốn năm năm thì kết thúc bằng việc bị khởi kiện ly hôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook