Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Chương 2:

Wipthyw

07/10/2024

Khang Lạc Dương nhìn cậu ta làm xong động tác này, lại có chút khó chịu không nói nên lời: "Không phải, A Nguyên, cậu có thể đổi một cặp kính khác không, rõ ràng trông giống một tên thư sinh bại hoại, lại cứ thích đeo kính gọng đen giả làm nam sinh mọt sách, cậu có sở thích kỳ quái gì vậy?"

Tân Nguyên không để ý đến cậu ta.

Vấn đề về kính, từ ngày cậu ta đeo kính, ngày nào cũng phải nghe Khang Lạc Dương và Sầm Yến Yến lải nhải mấy lần, cậu ta đã sớm học được cách miễn dịch trực tiếp.

Phòng của Khang Lạc Dương rất lớn, chiếm hơn một nửa tầng hai, còn có cả một phòng để quần áo, vì vậy cậu ta bước sáu bảy bước mới đi đến bên cạnh Sầm Yến Yến.

Sầm Yến Yến kéo cậu ta ra ngoài cửa.

Khang Lạc Dương kêu lên: "Làm gì vậy, Sầm Yến Yến, tôi sợ quá."

Nhưng Sầm Yến Yến lại nghiêm mặt, đẩy Khang Lạc Dương vào tường, giơ hai ngón tay ra trước mặt cậu ta so đi so lại, nghiến răng nghiến lợi nói: "Cậu không phải nói chỉ có hai chúng ta sao?"

Khang Lạc Dương nhướng mày, nhìn vẻ mặt nghiêm túc của cô mà cố nhớ lại: "Có sao? Tôi có nói không?"



Cậu ta không nhớ nhưng Sầm Yến Yến lại nhớ rất rõ: "Hôm đó cậu nói, ‘Được thôi, chiều thứ ba tuần sau đến nhà tôi, chỉ có hai chúng ta, đợi cậu.’ Đây không phải là ý chỉ có hai chúng ta sao?"

Khang Lạc Dương vừa nghe vừa gật đầu, nghe đến cuối thì cười một tiếng.

Sầm Yến Yến có chút tức giận: "Cậu cười cái gì? Cậu còn cười được sao?"

Khang Lạc Dương cười càng vui vẻ hơn, cúi đầu vẫy tay với cô: "Yến Yến, tôi phát hiện cách ngắt câu của cậu có vấn đề, hôm đó tôi rõ ràng nói như thế này, ‘Chỉ, có hai chúng ta, đợi cậu.’"

Cậu ta cố ý ngắt câu rất rõ ràng nhưng Sầm Yến Yến lại cảm thấy sắp phát điên rồi.

Cô quay người bỏ đi, bước chân trên cầu thang gỗ phát ra tiếng động, Khang Lạc Dương vội đuổi theo, ôm chầm lấy cô.

Dì Văn ôm đứa trẻ mập mạp ngồi ở phòng khách xem phim hoạt hình, tiếng cười khúc khích của đứa trẻ mập mạp truyền lên cả cầu thang.

Khang Lạc Dương hạ giọng dỗ cô: "Yến Yến, cậu nghĩ kỹ đi, xem với tôi, xem với A Nguyên, xem với tôi và A Nguyên, có khác nhau nhiều không? Ừ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook