Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Chương 1: Hoạt Động Nhóm Lần Thứ Nhất

Wipthyw

07/10/2024

Khi Sầm Yến Yến mở cửa phòng, cô vẫn chưa nhận ra trong phòng không chỉ có một người, mặc dù căn phòng này, theo ước tính thận trọng, cô phải vào vài trăm lần một năm nhưng cô vẫn thò đầu ra cửa, thò đầu ra hơn một phút mới đẩy cửa phòng ra.

Phải đến khi cô nhẹ nhàng bước vào, tiếng dép lê trên sàn nhà phát ra tiếng động, hai cái đầu trên ghế sofa mới ló ra, cô mới thấy Tân Nguyên cũng ở đó.

Có vẻ không ổn.

Sầm Yến Yến lẩm bẩm trong lòng.

Tân Nguyên! Thật không ngờ! Cũng ở đây!

Sầm Yến Yến dừng lại tại chỗ, mở to mắt, giống như một tên trộm đột nhập vào nhà vào nửa đêm bị chủ nhà bắt tại trận, thật buồn cười.

Vừa định quay người bỏ chạy ngay lập tức nhưng Khang Lạc Dương đã nhìn thấy cô.

Cậu ta quỳ một chân trên ghế sofa, nằm sấp vẫy tay với cô: "Qua đây đi, Yến Yến, tôi đã tìm thấy phim rồi."



Sầm Yến Yến không nhúc nhích, nhăn mũi, ra hiệu với cậu ta.

Tiếc là Khang Lạc Dương là một kẻ ngốc, hoàn toàn không hiểu ý cô, còn hét lớn ở đằng kia: "Cậu đứng đó làm gì, qua đây đi. Đúng rồi, ông nội tôi có ở nhà không? Lúc cậu lên có thấy ông không?"

Sầm Yến Yến lắc đầu: "Tầng dưới chỉ có dì Văn và thằng mập thôi."

Dì Văn là bảo mẫu của nhà họ Khang kiêm thím Nguyệt, thằng mập là em trai cùng cha khác mẹ của Khang Lạc Dương mới chào đời đầu năm nay, sau khi thằng mập chào đời, tiền lương tháng của dì Văn lại tăng thêm hơn một nửa, trước đây khi Khang Lạc Dương nói với họ, Sầm Yến Yến đều nghe mà giật mình.

Cô biết nếu không nói rõ ràng, Khang Lạc Dương chắc chắn sẽ không hiểu, thậm chí còn có thể gây ồn ào để Tân Nguyên cùng qua, đành phải tìm một cái cớ khác: "Tôi muốn ăn vặt, cậu xuống dưới lấy cùng tôi."

Khang Lạc Dương có chút bất lực.

"Xem phim còn phải ăn vặt gì nữa." Nhưng cậu ta vẫn đứng dậy đi về phía này, khi đi vòng qua bên cạnh Tân Nguyên, cậu ta vỗ vai Tân Nguyên: "A Nguyên, cậu uống gì?"

"Coca đi." Tân Nguyên đẩy đẩy cặp kính gọng đen nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook