Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Chương 42:

Wipthyw

17/10/2024

"Sao không nói gì vậy? Tôi hỏi cậu đấy, sao tự nhiên lại đến đây?"

Thực ra, Khang Lạc Dương chẳng nghe lọt tai mấy câu này của cô, mắt cậu ta chỉ dán chặt vào bộ quần áo Sầm Yến Yến đang mặc, nhìn đến nỗi muốn bốc hỏa. cậu ta hắng giọng, tiến về phía cô hai bước, gần như dồn cô đến chỗ chất mấy thùng sữa bò to đùng ở góc tường. Giọng nói của cậu ta như bị bóp ra từ cổ họng: "Sao cậu không thay quần áo?"

Sầm Yến Yến cúi đầu nhìn hai lần, có chút không thoải mái nhưng cũng chẳng để tâm lắm, giọng điệu vẫn rất hờ hững: "Hôm qua mẹ tôi đưa người về nhà rồi, chắc chắn sẽ không ra ngoài trước tối nay."

Khang Lạc Dương không thấy câu trả lời này thỏa đáng, cũng không thấy không thỏa đáng, tóm lại là không khiến ngọn lửa trong lòng cậu ta nguội đi chút nào. cậu ta hỏi: "Sao không về nhà lấy?"

Sầm Yến Yến không thích thái độ chất vấn của cậu ta nhưng cảm thấy tâm trạng cậu ta không bình thường nên vẫn nhẹ giọng trả lời trước: "Tháng này mẹ tôi không đưa tiền ăn cho bà nội, hôm qua A Nguyên đi cùng tôi đến tìm bà ấy. Trước khi tôi về nhà, người đàn ông đó đã đến rồi."



"Ồ..." Khang Lạc Dương đột nhiên đưa tay ra, sờ cổ áo cô: "Tắm cũng tắm ở nhà A Nguyên à?"

"Cậu làm gì vậy...?" Sầm Yến Yến nắm lấy tay cậu ta, lần đầu tiên trong đời cảm thấy Khang Lạc Dương có chút nguy hiểm, thậm chí còn nảy sinh cảm giác kiêng dè mà cô chỉ thỉnh thoảng mới có với Tân Nguyên nhưng vẫn chưa nghĩ đến chuyện gì khác. Cô nói: "Cậu có ngủ không ngon không, cảm giác hôm nay cậu kỳ lạ lắm."

Khang Lạc Dương không để ý đến cô, vẫn đắm chìm trong suy nghĩ của mình: "Vậy tối ngủ cũng mặc quần áo của A Nguyên à."

Sầm Yến Yến thấy cậu ta không nghe mình nói, có chút tức giận, dùng sức nắm tay cậu ta nhưng không nắm được, dứt khoát trực tiếp dùng ngón tay véo: "Thì sao nào, cậu buông tay ra, sáng sớm đã nổi nóng với tôi làm gì, có phải tôi chiều cậu quá không?"

Nhưng không ngờ Khang Lạc Dương dù bị cô véo cũng không hề nhúc nhích, thậm chí còn mạnh tay kéo cô sang một bên...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook