Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Chương 43:

Wipthyw

17/10/2024

"Khang Lạc Dương!" Sầm Yến Yến cố nén cơn giận, gầm gừ với cậu ta.

Chiếc áo phông vốn đã mỏng, cổ áo cũng rộng, cậu ta kéo mạnh như vậy, trực tiếp để lộ gần nửa bầu ngực. Chiếc áo lót bọc lấy bầu ngực trắng nõn mềm mại, những vết đỏ trên đó càng thêm chói mắt...

Sầm Yến Yến vừa định chỉnh lại quần áo rồi lý luận với Khang Lạc Dương thì cậu ta đã túm lấy tay cô, kẹp sang một bên, còn đưa tay kia sờ lên bầu ngực lộ ra ngoài áo lót.

"Cậu..."

"Có phải A Nguyên sờ không?"

Sầm Yến Yến vừa định nói thì Khang Lạc Dương đã hỏi một câu khiến cô nghẹn lời, còn bị chính nước bọt của mình sặc vào cổ họng, ho mấy tiếng mới đỡ. Nhưng tay Khang Lạc Dương vẫn đặt trên ngực cô, sự rung động của lồng ngực khiến tay cậu ta cũng theo đó mà chìm vào bầu ngực, sắp chui vào trong áo lót rồi.



Sầm Yến Yến muốn hỏi cậu ta "Sao cậu biết?" nhưng lại vô thức cảm thấy câu hỏi này có chút nguy hiểm, đành phải cầu xin cậu ta trước: "Cậu lấy tay ra trước đi... Đây là bên ngoài, không phải ở nhà... Nếu bị người khác nhìn thấy thì sao?"

Nhưng Khang Lạc Dương không chịu, còn muốn đưa tay vào sâu hơn, đầu ngón tay chạm vào núm vú, Sầm Yến Yến nhạy cảm kêu lên một tiếng.

Khang Lạc Dương cười, tiến lại gần cô: "Ngoài hai chúng ta ra, còn có ai ở đây nữa? Ừ? A Nguyên vẫn đang ở ngoài trông chừng cho chúng ta... Sẽ có ai vào đây chứ?"

Ban đầu, Sầm Yến Yến không có phản ứng gì đặc biệt nhưng khi cậu ta nhắc đến Tân Nguyên, mặt Sầm Yến Yến ửng đỏ một nửa, cả cổ và ngực cũng hồng hồng, khiến Khang Lạc Dương vừa tức giận vừa thương yêu.

Cậu ta dứt khoát xoa nắn bầu ngực mà ngày hôm qua cậu ta đã nghĩ đến nhưng lại bị Tân Nguyên chiếm mất trước, thấy Sầm Yến Yến sắp kêu lên, cậu ta cúi đầu xuống chặn miệng cô.

"Ưm..." Sầm Yến Yến đột nhiên bị chặn miệng, còn muốn đẩy cậu ta ra nhưng miệng cũng bị người ta hôn, ngực cũng bị người ta nắm, ngày hôm qua vốn đã chơi đùa với Tân Nguyên một lần, toàn thân vẫn còn mềm nhũn, bị Khang Lạc Dương hôn và sờ mó, cả người lại ngã vào lòng cậu ta, bị làm cho choáng váng và mềm nhũn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Group Nghiên Cứu Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook