Hào Môn Tranh Đấu

Chương 11:

Tử Hồn

08/05/2024

Vở kịch của hai chị em nhà này thực sự không tồi, bản lĩnh đổi trắng thay đen cũng rất tốt, Diệp Vũ âm thầm khen ngợi.

Cô ta không chỉ diễn tốt mà mồm miệng cũng rất nhanh nhạy, chỉ vài ba câu đã biến một âm mưu giết người thành một vụ tai nạn ô tô ngoài ý muốn, rồi lại chụp cái mũ khoan dung độ lượng lên đầu cô. Nếu cô không bỏ qua cho Tô Ưu thì cô lại là người ỷ lớn ức hiếp nhỏ, dùng quyền lực áp bức người khác.

Kiếp trước, Diệp Vũ bị vài ba câu nói này của Tô Tình đánh bại, ôm lấy cái kiêu ngạo cao quý của một tiểu thư xuất thân từ hào môn, xem nhẹ đứa con gái ngoài giá thú của nhà họ Tô, tin tưởng vào người chị em mà cô đã chơi cùng từ nhỏ này. Tin rằng đây thực sự là một tai nạn ngoài ý muốn, không hề biết đây vốn là một âm mưu giết người được lên kế hoạch cẩn thận từ trước. Ngu xuẩn mà dễ dàng buông tha cho chị em nhà họ Tô và kẻ đứng phía sau là nhà họ Tô.

Đáng tiếc, tất cả những gì Tô Tình nhận được chỉ là ánh mắt giễu cợt, mỉa mai từ Diệp Vũ.

Sắc mặt Tô Tình tái nhợt, cô ta không thể ngờ được rằng tiểu thư xuất thân danh giá hiền lành như Diệp Vũ lại có một ngày nhìn cô ta bằng ánh mắt như vậy.



Nhưng khi Tô Tình bình tĩnh lại, nhìn Diệp Vũ lần nữa thì đã cảm thấy yên tâm trở lại. Ánh mắt giễu cợt vừa rồi chắc chắn là cô ta đã nhìn nhầm rồi.

Chờ đợi mãi, vẫn không có lời tha thứ nào từ Diệp Vũ, Tô Tình không khỏi có chút tức giận, thầm mắng Diệp Vũ không biết điều. Cô ta lại giả bộ đáng thương chớp mắt mấy cái, vừa nãy hốc mắt cô ta chỉ hơi đỏ, giờ phút này tròng mắt đã đỏ hoe, ngước nhìn Diệp Vũ. Ánh mắt tràn đầy sự uất ức cùng đau lòng, tựa như người bị đâm chết là cô ta vậy. Nước mắt trong suốt rơi xuống như hạt cườm đứt dây, khóc như hoa lê đái vũ (*), nhìn mà thương xót.

(*) Lê hoa đái vũ [梨花带雨]: Vốn miêu tả dáng vẻ khi khóc của Dương quý phi. Sau này được dùng để miêu tả sự kiều diễm khi khóc vẫn như hoa lê giữa cơn.

Nhìn gương mặt khóc lóc quen thuộc như vậy, Diệp Vũ suýt chút nữa tưởng rằng mình đã quay về quá khứ... Kiếp trước, cô không chịu nổi nước mắt như vậy, chỉ cần Tô Tình khóc, cô nhất định sẽ nghe lời cô ta.

Đáng tiếc lần này thủ đoạn của Tô Tình không có tác dụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hào Môn Tranh Đấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook