Hệ Thống Bắt Tôi Làm Cá Ướp Muối Trong Truyện Ngược

Chương 41:

Cẩm Chanh

26/05/2024

Nực cười!

Chẳng lẽ Giang Lê Thanh lại không nhìn ra trò mèo của anh ta?

Cô còn nhớ người thứ hai xuyên vào thân thể cô là nữ tướng quân đến từ cổ đại, tuy trình độ văn hóa không cao, nhưng võ thuật không hề yếu.

Trong bảy năm ngồi tù, vị nữ tướng này có thể nói là đánh khắp thiên hạ không đối thủ. Mặc dù Giang Lê Thanh là trạng thái linh hồn bay lơ lửng, nhưng cô cũng mưa dầm thấm lâu, học được một ít võ công.

Nhưng vì duy trì thiết lập nhân vật, cô không thể biểu hiện quá lộ liễu.

Cô giả bộ vô tình né ra, lại quét chân đạp vào chân anh ta, sau đó tỏ vẻ yếu đuối, lảo đảo đứng không vững: “Ui, Hoắc thiếu gia, anh làm tôi sợ…”

Tốc độ Hoắc Bạch xông tới vốn cũng không chậm.

Quán tính khiến anh ta mất khống chế nhào về phía trước, cơ thể lập tức mất thăng bằng, anh ta vọt lên trước mấy bước, không dễ gì mới đứng thẳng được, không ngờ chân lại giẫm phải xi măng, trượt chân ngã nhào, sau đó là một loạt tiếng động loảng xoảng, Hoắc Bạch úp mặt xuống đất, chật vật nằm giữa chuồng heo đang thi công.

Hình tượng rất bôi bác.

Hết sức khó coi.

Giang Lê Thanh cau mày, lúng túng nói: “Hoắc thiếu gia, trước đó tôi chỉ nói đùa thôi, chuồng heo này chỉ đủ cho một mình Tiểu Giang, vậy mà anh lại định đoạt thật à?”

Đầu óc Hoắc Bạch lúc này giống như chết máy.

Bây giờ anh ta vừa thối vừa bẩn, cởi trần nằm trong hố xi măng không bò dậy được, thì ra khi người ta tức giận tới cực hạn sẽ trở nên bình tĩnh.



Bình tĩnh như một người chết!

“Anh Hoắc Bạch!”

Giang Nặc Nặc sợ hãi kêu lên, nhẹ nhàng chạy qua, vô thức muốn đỡ anh ta, nhưng khi nhìn thấy phân và xi măng trên người anh ta thì bỗng dừng lại.

“Hoắc… Anh Hoắc Bạch, anh ổn chứ?” Giang Nặc Nặc quan tâm Hoắc Bạch, sau đó lại quay đầu mắng Giang Lê Thanh: “Giang Lê Thanh! Sao chị có thể đối xử với anh Hoắc Bạch như thế? Chị thật quá đáng!”

Đúng đúng đúng, cô quá đáng!

Sau này Hoắc Bạch táo bón cũng đổ tại cô không sáng tạo ra thuốc xổ cho oci!

Giang Lê Thanh thầm mắng trong lòng, nét mặt lại thản nhiên: “Nặc Nặc, sao em có thể nói chị như thế? Em biết từ nhỏ chị đã sống ở nông thôn mà, chị làm việc tay chân bẩn thỉu như này quen rồi, hơn nữa chị cũng không phải cố ý, tiểu thư thiếu gia như mấy người muốn chị phải làm sao mới vừa lòng?”

Người công nhân luôn tập trung làm việc giờ phút này cũng lên tiếng: “Nhóc con, mau đứng lên đi, chậm thêm chút nữa xi măng sẽ khô mất.”

“Anh Hoắc Bạch, để em dìu anh lên.”

Giang Nặc Nặc do dự hồi lâu.

Cuối cùng, tình nghĩa thanh mai trúc mã vẫn chiến thắng cảm giác ghê tởm của phân heo, cô ta lấy hết dũng khí để trợ giúp nam chính.

Hoắc Bạch tránh tay cô ta đi, chậm rãi bò ra khỏi hố xi măng bẩn thỉu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bắt Tôi Làm Cá Ướp Muối Trong Truyện Ngược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook