Hồ Sơ Vụ Án Bí Ẩn

Chương 27: Hồ Sơ Số 1 - Đĩa Tiên Khủng Bố 27

Dạ Bất Ngữ

22/03/2024

Nhưng chiều hôm đó, vì để tìm ra nguồn gốc điều thứ 36 nội quy cổ quái của trường học, tôi cùng Tuyết Doanh lẻn vào phòng tư liệu của trường, và đồng thời tính kế để lừa giáo viên chủ nhiệm Vạn Diêm Vương nói ra chuyện đã xảy ra với bốn người Từ Hứa, Trương Tú, Vương Văn và Lý Vân.

Mấy cô gái này cũng từng chơi trò Đĩa Tiên giống chúng tôi, sau đó cô gái Lý Vân trong số đó phát điên, cô ấy tàn nhẫn giết hết ba cô gái còn lại, sau đó nhảy lầu tự sát.

Ngày thứ 6 sau khi chúng tôi chơi trò Đĩa Tiên, buổi tối tôi và Tuyết Doanh đi vào rừng cây long não, nhặt được một chiếc túi cũ từ trên cây long não, đồng thời tìm được một đống đồng phục nữ sinh bị xé rách và một tấm phù hiệu khóa 62 lớp 12-3 tên Chu Kiếm.

Cho đến hôm nay tôi mới hiểu được, thì ra cái người tên Chu Kiếm này lại là bạn học của cô gái tên Lý Bình lớp 12 bị con trai hiệu trưởng cưỡng gian trong truyền thuyết của trường vào 13 năm trước.

Chu Kiếm và Lý Bình, bọn họ chỉ là quan hệ bạn cùng lớp hay sao?

Còn có, vì sao phù hiệu của Chu Kiếm lại lẫn trong đống áo quần rách kia, còn bị treo ở trên ngọn của cây bạch long não? Mà đống đồng phục bị xé rách kia có phải là của Lý Bình hay không?

Càng nghĩ càng làm cho tôi thêm đau đầu.

Tôi lắc đầu thật mạnh, đột nhiên có một suy nghĩ bất ngờ hiện ra trong đầu tôi, cả người tôi không khỏi run lên, rồi đột ngột đứng lên từ chỗ ngồi của mình.

“Dạ Bất Ngữ, em lại muốn làm cái quỷ gì nữa thế?”

Chết tiệt - tôi không ý thức được rằng, bây giờ vẫn còn trong lớp! Với lại, vừa hay là tiết của Vạn Diêm Vương!

“Em đau bụng ạ!” Tôi nhanh trí ôm lấy bụng làm ra dáng vẻ đau đớn. Vạn Diêm Vương nhìn tôi đầy nghi ngờ, sau đó mới do dự nói: “Vậy em đến phòng y tế nằm đi.”

Tôi bày ra dáng vẻ rất không tình nguyện, vừa loạng choạng đi ra khỏi phòng học, vừa ngầm nháy mắt với Tuyết Doanh.

“Thầy Vạn, em đi cùng với bạn Dạ Bất Ngữ ạ, tránh lúc đi được nửa đường lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn.” Tuyết Doanh nhanh nhẹn chạy đến đỡ lấy tôi, cũng không quan tâm Vạn Diêm Vương có đồng ý hay không, nhanh như chớp cùng tôi rời đi.



“Lần này lại muốn tôi làm trò thú vị gì với cậu nữa thế?” Đi xuống tòa nhà dạy học, lúc này Tuyết Doanh mới buông tôi đang còn giả vờ ra, chớp đôi mắt to tròn với tôi.

“Trò gì chứ, nói khó nghe thế. Lần này là chuyện nghiêm túc đấy!” Tôi lấy một cây bút chì và mấy tờ giấy mỏng từ túi ra và nói: “Chúng ta lẻn đến đình cổ trước, sau đó tôi sẽ giải thích cho cậu nghe.”

“Đến đình cổ?” Tuyết Doanh dừng chân lại bối rối hỏi: “Bây giờ là ban ngày, chỗ đó có đàn anh đàn chị khóa trên canh giữ, chúng ta có vào được đâu?”

Tôi khinh thường lắc đầu: “Tin tức của cậu ít quá rồi đấy, mấy ngày gần đây cấp 3 có bài kiểm tra đột ngột với hình thức như địa ngục, đàn anh đàn chị của chúng ta lấy đâu ra thời gian đến đình cổ hẹn hò chứ? Hành động nhanh lên, chiều hôm nay có rất nhiều manh mối phải điều tra.” Nói rồi kéo lấy đôi tay nhỏ của cô ấy chạy mất.

Không ngoài dự đoán, trong đình không có một bóng người. Tôi đẩy cây vạn niên thanh ra, đè tờ giấy mỏng lên cột, rồi lấy bút chì đồ lại nét chữ mà Tuyết doanh đã phát hiện hôm trước.

“Tôi không muốn rời xa anh ấy, tôi không muốn anh ấy thay lòng. Cho dù chết, tôi vĩnh viễn yêu anh ấy…Trường trung học số 1 hương Tuyết Tuyền, Lý Bình lưu lại.” Tôi nhìn bản chép ở trên giấy, nhẹ giọng đọc lên.

Tuyết Doanh kinh ngạc nhìn một chuỗi hành động của tôi, bĩu môi, châm chọc nói với tôi: “Không phải tối hôm trước cậu vừa mới nói dòng chữ này không nói lên được điều gì không phải sao? Bây giờ sao lại muốn sao chép chúng lại rồi?”

“Quan niệm của con người cũng sẽ thay đổi mà.” Tôi lo lắng đáp, lười phải để để ý đến lời nói móc của cô ấy, rồi vội vàng nắm lấy tay cô ấy đi về: “Bây giờ chúng ta lập tức đi đến phòng tài liệu của trường để tra một vài thứ!”

Quen cửa quen nẻo, chúng tôi lẻn vào phòng tài liệu với tốc độ nhanh nhất, tôi bắt đầu giao nhiệm vụ cho Tuyết Doanh.

“Tôi đi tìm tờ khai nhập học của Lý Bình, cậu giúp tôi tìm xem hồ sơ hướng đi tốt nghiệp của Chu Kiếm. Sau khi tìm được thì lập tức đưa đến cho tôi.” Tôi đi đến trước tủ đựng tư liệu của học sinh lật tìm xem thử, dặn dò mà cũng không thèm quay đầu lại.

“Cái đó...” Tay Tuyết Doanh cẩn thận dè dặt chọc vào lưng tôi, ngại ngùng nói: “Sáng sớm nay tớ đã không cẩn thận mượn đi tờ khai nhập học của Lý Bình rồi, bây giờ còn đang nằm thoải mái trên bàn học của tôi.”

“Sao cậu không nói sớm...” Tôi tức giận.

Tuyết Doanh tủi thân nhìn tôi, bĩu môi, oán hận nói: “Rõ ràng người ta đã nói với cậu rồi, người ta nói người ta đã mượn tất cả hồ sơ của Lý Bình từ phòng tài liệu về đây rồi, còn đưa cho cậu xem nữa. Không ngờ là cậu không thèm xem một cái nào mà đã ném trả lại cho tôi. Bây giờ lại nổi giận với tôi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồ Sơ Vụ Án Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook