Hỏng Rồi! Tôi Xuyên Thành Chị Gái Của Nữ Chính Trong Truyện Ngược

Chương 49: Diệp Chỉ Đến Đồn Cảnh Sát Để Gặp Chu Trình Viễn

Túc Tầm

06/10/2024

Tuy nhiên, chuyện ông ta muốn đưa Chu Trình Viễn ra nước ngoài vốn dĩ sẽ xảy ra sau khi nhà họ Diệp phá sản, giờ có lẽ vì sự xuất hiện của cô mà chuyện này đã xảy ra sớm hơn. Nếu cô không gặp phải thì thôi, nhưng đã gặp rồi thì cô phải nhắc nhở vài câu.

"Nhưng hắn ta và con trai của chú là bạn thân mà," Diệp Chỉ trầm giọng nói: "Hơn nữa, con trai của chú gần như luôn nghe lời hắn ta."

"Vậy sao?" Sắc mặt Chu Chính nghiêm trọng thêm vài phần, ông ta đã làm việc ở nước ngoài nhiều năm, tuy biết Chu Trình Viễn và Âu Minh Hàn có quan hệ thân thiết, nhưng ông ta nghĩ họ chỉ là bạn nhậu, không ngờ mối quan hệ giữa họ lại mật thiết hơn mình tưởng.

Diệp Chỉ gật đầu: "Với mối quan hệ của họ, nếu chú định đưa Chu Trình Viễn đi, e rằng Âu Minh Hàn sẽ không đồng ý."

Sắc mặt Chu Chính càng thêm nghiêm trọng, ông ta đương nhiên hiểu rõ ý ngầm của Diệp Chỉ.

Ông ta trầm giọng nói: "Cảm ơn vì đã nhắc nhở."

Sau đó, ông ta chủ động đề cập đến việc vì Chu Trình Viễn gây chuyện nên phải bồi thường cho họ. Diệp Vĩnh Hiền thấy ông ta có thành ý như vậy nên cũng không yêu cầu quá đáng.

Sau khi hai bên đạt được thỏa thuận, Chu Chính nhìn Diệp Chỉ và hỏi: "Diệp tiểu thư, cháu còn yêu cầu gì khác không?"

"Không, nhưng." Diệp Chỉ lắc đầu nói: "Chú Chu, cháu muốn gặp Chu Trình Viễn một lần."

Chu Chính nhìn cô với vẻ ngạc nhiên.

"Gỡ chuông cần có người buộc chuông." Diệp Chỉ thản nhiên nói: "Cháu sẽ nói chuyện tử tế với anh ta, chắc chắn sau này anh ta sẽ không còn quấy rầy cháu nữa."

Chu Chính cảm khái nói: "Được... Vậy cảm ơn cháu, Diệp tiểu thư."

Sau khi Chu Chính rời đi, Diệp Vĩnh Hiền không vui nói: "Con nói con gặp Chu Trình Viễn làm gì? Chẳng phải tự chuốc rắc rối cho mình sao?"

Diệp Chỉ thản nhiên nói: "Cha, chú Chu là người tốt, nhưng dạy con thì có lẽ không được, nếu không Chu Trình Viễn đã không trở nên như vậy. Chu Trình Viễn không nghe lời chú ấy, nhưng con chắc chắn có thể thuyết phục anh ta, giải quyết trực tiếp rắc rối này, coi như bán cho chú Chu một cái nhân tình."



Nghe cô nói vậy, Diệp Vĩnh Hiền mới an tâm: "Nếu con đã tính toán rồi thì cứ làm đi."

Chiều hôm đó, Diệp Chỉ đến đồn cảnh sát để gặp Chu Trình Viễn.

Hiện tại trạng thái của Chu Trình Viễn rất tệ, vốn dĩ anh ta tưởng có thể thực hiện một màn anh hùng cứu mỹ nhân đầy phong cách, thậm chí anh ta đã tưởng tượng tư thế trong đầu nhiều lần, nhưng không ngờ lại bị đánh một trận và bị đưa đến đồn cảnh sát.

Anh ta nghĩ rằng mình sẽ sớm được bảo lãnh ra ngoài, ai ngờ lại bị giam cả một đêm! Cha anh ta thậm chí còn gửi tin vào, nói rằng muốn anh ta suy ngẫm lại trong này!

Bây giờ anh ta thật sự vô cùng thảm hại.

Khi nhìn thấy Diệp Chỉ, ngay lập tức anh ta như nắm được cọng rơm cứu mạng, vội vàng nói: "Diệp Chỉ, nghe anh nói, tất cả chuyện này đều là hiểu lầm! Anh không hề quen biết những người đó! Anh chỉ đến tìm em, khi gần đến Phong Nhạc Cư thì nghe nói ở đó có chuyện xảy ra, anh đến chỉ để cứu em, anh không hề liên quan đến bọn họ..."

Diệp Chỉ lạnh lùng cắt ngang lời anh ta: "Chu Trình Viễn, anh đừng phí thời gian với tôi nữa. Cái cược đó của anh, anh không thể thắng được đâu."

Sắc mặt Chu Trình Viễn lập tức cứng đờ, anh ta cố gắng nặn ra một nụ cười: "Cược gì, em đang nói gì vậy, anh... anh không hiểu..."

"Anh luôn quấy rầy tôi, tìm mọi cách theo đuổi tôi, chẳng phải là để cá cược với Âu Minh Hàn rằng anh chắc chắn sẽ theo đuổi được tôi sao?" Diệp Chỉ lạnh lùng nói: "Tôi rất rõ anh là kiểu người gì, anh không có cơ hội đâu."

Sắc mặt Chu Trình Viễn thay đổi mấy lần, anh ta mấp máy miệng vài lần, định biện minh cho mình, nhưng khi chạm vào ánh mắt như nhìn thấu mọi thứ của Diệp Chỉ, anh ta bỗng cảm thấy chột dạ, không thể thốt ra lời nào.

Cuối cùng, anh ta nghiến răng hỏi: "Làm sao cô biết được?"

"Chuyện này rõ ràng mà, đúng không?" Diệp Chỉ nhún vai.

Cô và Chu Trình Viễn không hề có bất kỳ mối liên hệ nào, mối liên hệ duy nhất chỉ có Âu Minh Hàn, hơn nữa cô cũng không phải là kiểu người mà Chu Trình Viễn thích, nên câu trả lời là hiển nhiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỏng Rồi! Tôi Xuyên Thành Chị Gái Của Nữ Chính Trong Truyện Ngược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook