Hỏng Rồi! Tôi Xuyên Thành Chị Gái Của Nữ Chính Trong Truyện Ngược

Chương 48: Nghệ Thuật Nói Chuyện

Túc Tầm

05/10/2024

Diệp Chỉ kiên nhẫn lắng nghe, thực ra những chuyện này cô đã nghe các khách mời xì xào tại buổi tiệc sinh nhật của Chu Trình Viễn rồi.

Hơn nữa, cô còn nghe nói rằng ông nội của Chu Trình Viễn tuổi đã cao nhưng tính tình vẫn ham muốn, dùng tiền của con trai nuôi nhiều nhân tình trẻ đẹp bên ngoài.

Trước đây cô nghi ngờ, nhưng giờ thì hoàn toàn tin tưởng. Chu Trình Viễn trở thành con người như bây giờ, chắc chắn là bị ông nội làm ảnh hưởng.

"Ông than thở gì trước mặt con gái tôi?" Diệp Vĩnh Hiền cười lạnh: "Ai quan tâm lý do con trai ông thành ra thế này? Nếu hôm qua không phải trùng hợp Tiểu Chỉ đang phỏng vấn, nếu có chuyện gì xảy ra, hậu quả sẽ nghiêm trọng thế nào, ông không nghĩ ra được sao?!"

"Anh Diệp nói đúng." Chu Chính gật đầu, rồi quay sang Diệp Chỉ, giọng trầm xuống: "Vì vậy hôm nay tôi đến là muốn Diệp tiểu thư đừng dễ dàng tha thứ cho nó, hãy để nó ở trong đồn cảnh sát thêm vài ngày."

Diệp Chỉ ngẩn ra, cô vốn tưởng Chu Chính sẽ nói kiểu "nó vẫn còn là trẻ con, xin đừng chấp nhặt", ai ngờ ông ta lại nói ngược hoàn toàn.

Cô suy nghĩ một chút rồi nói: "Chú Chu, chú muốn mượn cơ hội này để cậu ấy có thể suy ngẫm thật kỹ?"

"Đúng." Chu Chính thở dài: "Nó bây giờ đã có thể làm ra chuyện như thế này, nếu chú không quản lý nó, không biết sau này còn làm ra những gì! Diệp tiểu thư hãy yên tâm, sau khi nó ra ngoài, chú sẽ đưa nó ra nước ngoài. Lúc đó chú sẽ kèm cặp nó thật chặt, không để nó quấy rầy cháu nữa."

Diệp Chỉ vô cùng ngạc nhiên, cô vốn tưởng Chu Chính đang dùng kế lùi để tiến, nhưng hóa ra ông ta thực sự muốn dạy dỗ Chu Trình Viễn nghiêm túc.

Đột nhiên, cô nhớ lại một tình tiết trong nguyên tác.

Hình như có một khoảng thời gian công ty Âu Minh Hàn gặp vấn đề, tâm trạng không tốt, liền lấy cớ để bạo hành Diệp Thấm Nhã.

Sau đó, Diệp Thấm Nhã mới biết bạn thân của Âu Minh Hàn, Chu Trình Viễn sắp đi nước ngoài cùng cha.

Diệp Thấm Nhã dĩ nhiên tha thứ cho Âu Minh Hàn một cách rộng lượng, còn xót xa vì hắn ta sắp mất một người bạn tốt.



Nhưng khi Diệp Thấm Nhã an ủi hắn ta, Âu Minh Hàn lại vui vẻ nói với cô ta rằng, cha của Chu Trình Viễn đã gặp tai nạn xe và chết tại chỗ, nên Chu Trình Viễn không cần ra nước ngoài nữa. Tối hôm đó, Âu Minh Hàn dùng một trận bạo hành để ăn mừng.

Đồng tử Diệp Chỉ co lại, cô đột nhiên cảm thấy tình tiết gần như chỉ là nền đó lại thật sự đáng sợ khi suy nghĩ kỹ. Liệu sự thật có phải như vậy không...

Công ty của Âu Minh Hàn gặp vấn đề, hắn ta ta tìm đến bạn thân của mình là Chu Trình Viễn.

Chu Trình Viễn có lẽ muốn giúp đỡ, nhưng Chu Chính lại không đồng ý, thậm chí còn định đưa anh ta ra nước ngoài.

Nếu đó là sự thật, thì tai nạn của Chu Chính có phải là ngẫu nhiên không? Rốt cuộc, chỉ cần ông ta gặp chuyện, sẽ không còn ai ngăn cản Chu Trình Viễn nữa.

"Chú Chu." Diệp Chỉ đột nhiên hỏi: "Chú thấy Âu Minh Hàn là người như thế nào?"

Chu Chính ngẩn người một lúc, ông ta hơi ngạc nhiên, tại sao Diệp Chỉ đột nhiên lại hỏi chuyện này?

Chuyện Âu Minh Hàn và Diệp Thấm Nhã là người yêu, ông tacũng đã nghe qua. Ông ta quay đầu liếc Diệp Vĩnh Hiền, sau đó suy nghĩ một lúc rồi nói: "Hắn ta không bị ràng buộc bởi tình cảm, cũng không có nhiều ràng buộc về đạo đức, làm việc không theo lối mòn, tương lai sẽ trở thành một nhà tư bản thành công. Tuy nhiên, nếu tôi có con gái, tôi sẽ không cân nhắc để con bé ở bên hắn ta. Hoặc nói đúng hơn, tốt nhất là không nên có mối liên hệ gì với kiểu người như vậy."

Diệp Chỉ:...

Cô đã hiểu thế nào là nghệ thuật nói chuyện rồi, có câu nào trong đó là khen Âu Minh Hàn không?

Chẳng phải ông ta đang nói Âu Minh Hàn tàn nhẫn, vô đạo đức, chuyện gì cũng làm được sao?

Rõ ràng, nếu là Chu Chính, ông ta tuyệt đối sẽ không đồng ý hợp tác với loại người như Âu Minh Hàn.

Vậy nên, với Âu Minh Hàn, ông ta cũng là một trở ngại. Tai nạn xe của ông ta, rất có thể không phải là tình cờ, chắc chắn không thoát khỏi mối liên hệ với Âu Minh Hàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỏng Rồi! Tôi Xuyên Thành Chị Gái Của Nữ Chính Trong Truyện Ngược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook